TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeเคทีซี เปิดตัวซีรี่ส์ พลิกชีวิตสมาชิกที่ได้รับการเคลียร์หนี้ให้ไปต่อ

เคทีซี เปิดตัวซีรี่ส์ พลิกชีวิตสมาชิกที่ได้รับการเคลียร์หนี้ให้ไปต่อ

HIGHLIGHT

  • เคทีซีร่วมกับสมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” จัดทำคลิปวิดีโอซีรี่ส์ เผยแพร่เรื่องราวผู้โชคดีที่ได้รับการเคลียร์หนี้
  • ซีรีส์ถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริง ของสมาชิก KTC ที่ทำหน้าที่ทุกบทบาทของตนเองให้ดีที่สุดด้วยความมีวินัย เป็นการส่งต่อประสบการณ์และแรงบันดาลใจให้กับคนไทย

ประเดิมคลิปแรกด้วยชีวิตของคุณครูรุ่งรดี  พุฒิเสถียร ผู้โชคดีโครงการเคลียร์หนี้ซีซั่น 12 ซึ่งมีเป้าหมายสูงสุดในชีวิตคือ อยากให้พ่อแม่สบายและได้หยุดพักเพราะเหนื่อยมามากแล้ว คุณครูผู้ไม่ท้อหารายได้เพิ่มจากการทำอาชีพเสริมต่าง ๆ เพื่อหาเงินมาจ่ายค่าบ้าน เมื่อวันที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นเหตุให้ชีวิตต้องสะดุดลง แต่ด้วยความมีวินัยในการชำระและวินัยในการใช้จ่าย คุณครูซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” ได้รับสิทธิลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเคลียร์หนี้กับเคทีซี และจนเป็นผู้โชคดีได้รับการปลดหนี้เต็มจำนวน 

ภาระหนี้ในบัญชีบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” ทั้งหมดถูกเคลียร์จนเกลี้ยง ทำให้คุณครูได้ใช้ชีวิตไปต่อตามความฝัน ชมคลิปเต็มคลิก 

พิชามน จิตรเป็นธรรม ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” กล่าวว่า “เคทีซีหวังว่าเรื่องราวของคุณครูรุ่งรดี จะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนให้คนไทยมีกำลังใจในการตามหาความฝันและทำสิ่งที่ฝันให้เป็นความจริง”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

TikTok เปิดตัว Digital Literacy Hub ศูนย์รวมการใช้เทคโนโลยีและสื่อดิจิทัลอย่างปลอดภัย

วิศวะฯ มธ. เดินหน้าพัฒนาทักษะ ‘คนรุ่นใหม่’ มุ่งสู่ ‘วิศวกรรมแห่งอนาคต’

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ