TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessTrueMoney จับมือ SUSCO รับชำระเงินผ่าน Wallet ที่สถานีบริการน้ำมัน

TrueMoney จับมือ SUSCO รับชำระเงินผ่าน Wallet ที่สถานีบริการน้ำมัน

ทรูมันนี่ ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันภายใต้แบรนด์ SUSCO ในประเทศไทย เปิดบริการชำระเงินค่าน้ำมันผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ได้เป็นครั้งแรก ครอบคลุมสถานีบริการน้ำมันของ SUSCO กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ

นิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เรามุ่งขยายพันธมิตรตามกลยุทธ์ Partner of Choice เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของผู้ใช้ทรูมันนี่กว่า 17 ล้านรายให้มากยิ่งขึ้น นอกจากจุดรับชำระทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ ที่เรามีเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ล่าสุดเราได้ขยายความร่วมมือไปสู่ด้านการเดินทาง โดยเชื่อมแอปฯ TrueMoney Wallet เข้ากับระบบเพย์เมนต์ของปั๊ม SUSCO ทุกสาขาเพื่ออำนวยความสะดวกการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัส มอบประสบการณ์เติมน้ำมัน/ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่สะดวก รวดเร็ว และลดเสี่ยงจากการติดเชื้อโควิด-19 พร้อมรองรับการเดินทางสัญจรไปมาในแต่ละวันที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นหลังมาตรการต่าง ๆ คลายล็อก”

-ทรู เปิดโครงการ “True Lab Startup Sandbox” ปั้นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ป้อนวงการ Robotic และ AI
-ทรู รุกกลยุทธ์ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” เปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ เจ-เจตริน และเจ้านาย

ชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การร่วมมือกับทรูมันนี่ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทาง E-Payment ใหม่ ๆ ที่เราเพิ่มเข้ามาเพื่อรองรับรูปแบบการใช้จ่ายแบบลดสัมผัสภายในสถานีบริการน้ำมันของซัสโก้ นอกจากช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถจ่ายค่าน้ำมันได้อย่างรวดเร็ว โดยพนักงานที่สถานีบริการจะนำเครื่องมาสแกน QR Code ผ่านแอปฯ ในมือถือลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่ต้องลงจากรถแล้ว ยังช่วยลดความเสี่ยงจากการสัมผัสต่าง ๆ ให้กับทั้งพนักงานและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ที่สำคัญยังช่วยให้เราขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้จ่ายผ่านระบบดิจิทัลได้มากยิ่งขึ้น และกระตุ้นให้เกิดพฤติกรรมแบบ Cashless ในสถานีบริการน้ำมันของ SUSCO”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ