TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเซ็นทรัลพัฒนา-ดีแทค รีวอร์ด-โรบินฮู้ด มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าดีแทคถึงบ้าน

เซ็นทรัลพัฒนา-ดีแทค รีวอร์ด-โรบินฮู้ด มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าดีแทคถึงบ้าน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตรชั้นนำ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค และโรบินฮู้ด ฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ผนึกกำลังมอบความสุขให้ลูกค้าดีแทค และผู้ใช้งานแอปโรบินฮู้ด ได้อิ่มอร่อยกับเมนูเด็ดจากกว่า 100 ร้านดังระดับโลกในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 15 สาขา ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใต้แคมเปญ ‘เซ็นทรัล X ดีแทค รีวอร์ด ใจดี มอบส่วนลดทันทีเมื่อสั่งอาหารผ่านแอปโรบินฮู้ด’ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทค ง่าย ๆ เพียงใช้ 200 dtac reward Coins แลกรับส่วนลด 50 บาท เมื่อสั่งซื้ออาหารผ่านแอปโรบินฮู้ด ขั้นต่ำ 100 บาท จากร้านอาหารชื่อดังในศูนย์การค้า

ตอกย้ำ Food Destination ที่ดีที่สุดต้องเซ็นทรัล อาทิ ร้าน Kam’s Roast ห่านย่างชื่อดังระดับตำนาน มิชลินสตาร์ 7 ปีซ้อน, Tsuta มิชลินสตาร์ 1 ดาว4 ปีซ้อน , ไก่ทอง ออริจินัล, Hong Bao, Greyhound Café, ซาลาเปาโกอ้วน, TP TEA by chun shui tang ชานมไข่มุกเจ้าแรกของโลก, The Coffee Academics คอฟฟี่เฮ้าส์แบรนด์ดังจากฮ่องกง หนึ่งในร้านกาแฟที่ดีที่สุดในโลก,  Sukishi Korean Charcoal Grill, Sukishi, Everyday, Sukishi Buffet, Bonchon, mx cakes & bakery, The pizza company, เรือนเพชรสุกี้, GAGA, You & I, Chounan, Mom&Sis, Chuan Kitchen, ZEN, Taco Bell, KOI The’, Dairy Queen, Auntie Anne’s, Chabuton, Cold Stone Creamery, Katsuya, Mister donut, Ootoya, Pepper lunch, Thai Terrace, Tenya, Yoshinoya, Swensen’s, ฮองอะจิ ราเมน, On The Table, ร้านบุญปาก, Azabu Sabo, Bun101, True coffee, Santa fe, Meng นัว นัว, Tenjo, เดอะ บิบิมบับ, CPS Coffee, Kimukatsu, ท่านขุน และอื่น ๆ อีกมาก โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2564

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าว การจับมือกันในครั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกและส่งความสุขให้คนไทย โดยเฉพาะลูกค้าดีแทคให้อยู่บ้าน Stay home Stay safe และยังอิ่มอร่อย สะอาด ปลอดภัย กับเมนูร้านดังระดับโลกในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ผ่านบริการ Delivery ส่งถึงบ้านกับ โรบินฮู้ด แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี  โดยศูนย์การค้าทั้ง 15 แห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้รวบรวมร้านอร่อยไว้มากมาย ทั้งอาหารไทย Local food อาหารนานาชาติ ตั้งแต่ Street food ไปจนถึงร้าน มิชลินสตาร์ ร้านดังระดับโลก ซึ่งเมื่อได้จับมือกับพันธมิตรชั้นนำ อย่าง “ดีแทค” ที่มีฐานลูกค้าที่ใช้บริการอยู่ทั่วประเทศกว่า 19.2 ล้านราย

ประกอบกับศักยภาพที่ดีของแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย อย่าง “โรบินฮู้ด” ที่ผนึกกำลังร่วมกันส่งตรงความอร่อยถึงบ้านอย่างสะอาด ปลอดภัย พร้อมโปรฯพิเศษ สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในช่วงนี้ได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้ เรายังคุมเข้ม มาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ x 2” ดูแลจุดให้บริการ Delivery โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการร้านค้า และพนักงานทุกคนอย่างเต็มที่ อาทิ ทั้งการจัดเส้นทางเข้าออกชัดเจน และกำหนดจุดคัดกรองพนักงานเข้มงวดก่อนการปฏิบัติงานทุกวัน, การติดตาม Timeline,พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกัน2 ชั้น Double Protection และ Big Cleaning ทั้งในร้านค้า และพื้นที่ส่วนกลางทุกวันเป็นประจำ สำหรับบริการRiders ทุกคนที่มารับสินค้า ต้องผ่านการคัดกรองและประเมินตนเองผ่าน Thai Stop Covid, ใช้เจลแอลกฮอล์ฆ่าเชื้อที่ถุงมือและมือก่อน-หลังการรับส่งอาหาร, การจัดพื้นที่เป็นสัดส่วนในการนั่งรอแบบเว้นระยะห่าง และ งดการรวมกลุ่มพูดคุยระหว่างรออาหาร เป็นต้น ” ดร. ณัฐกิตติ์กล่าว

เพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้าดีแทค รีวอร์ด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค รีวอร์ด ได้มอบสิทธิพิเศษด้าน Food delivery ให้ลูกค้าดีแทคได้รับความสะดวกและช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2564 ยอดการใช้สิทธิพิเศษด้าน Food deliveryก็ยังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับเป็นหมวดที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับหนึ่ง โดยเติบโตกว่า 2.3 เท่า อันดับสองคือหมวดช้อปปิ้งออนไลน์และซุปเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นกว่า 1.2 เท่า เมื่อเทียบกับปี 2563ในครั้งนี้ ดีแทค รีวอร์ด ได้จัดดีลพิเศษ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของทั้งผู้ประกอบการร้านอาหารและประชาชน

โดยได้ผนึกกำลังกับเซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำร้านอาหารแบรนด์อร่อยยอดนิยมระดับโลก และ แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี “โรบินฮู้ด” รวบรวมร้านอาหารที่อยู่ในภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วกรุงเทพและปริมณฑล มอบส่วนลดให้ลูกค้าดีแทคทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน รับสิทธิพิเศษ ใช้เพียง 200 coins (จากปกติ 4,000 coins) เพื่อแลกรับโค้ดส่วนลด 50 บาท เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 100 บาท สำหรับใช้สั่งอาหารจากร้านอาหารกว่า 400 ร้านค้า ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วกรุง ผ่านแอป โรบินฮู้ด เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2564

แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 จะยังคงดำเนินอยู่ ดีแทคเชื่อว่าการปรับตัว และการยื่นมือมาช่วยเหลือกันและกันแบบนี้จะยังเป็นภาพที่จะอยู่กับเราต่อไป โดยหวังว่าวันหนึ่งเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ด้วยรอยยิ้มไปด้วยกัน”

สีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นของ โรบินฮู้ด เกิดจากการมุ่งมั่นตั้งใจที่จะช่วยเหลือ และสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารโดยเฉพาะร้านเล็กๆ ด้วยการไม่คิดค่าธรรมเนียมในการใช้แพลตฟอร์ม (GP) เพื่อให้ร้านค้าไม่ต้องแบกรับต้นทุนที่เพิ่มขึ้น รวมถึงช่วยสร้างงานสร้างรายได้ให้กับคนส่งอาหารหรือไรเดอร์ในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจ ซึ่งการที่ได้ร่วมมือกับเซ็นทรัลพัฒนา และดีแทค ในครั้งนี้ ถือเป็นการช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่าย พร้อมส่งความสุขผ่านเมนูเด็ดจากกว่า 100  ร้านดังระดับโลกในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 15 สาขา ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ให้กับลูกค้าถึงที่บ้านอีกด้วย

ด้านมาตรการดูแลความปลอดภัยในช่วงโควิด-19 โรบินฮู้ดให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยจากโควิดเป็นอย่างมาก เราจึงได้พัฒนาระบบการชำระเงินเป็นแบบ digital payment 100% เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินสด ตั้งแต่ร้านค้าได้รับเงินจากลูกค้าตรงเข้าบัญชี ไรเดอร์ไม่ต้องสำรองเงินสดจ่ายค่าอาหารให้ร้านค้า ลูกค้าไม่ต้องเตรียมเงินสดเพื่อจ่ายค่าอาหารให้ไรเดอร์เมื่อมาส่งที่บ้าน โดยปัจจุบันโรบินฮู้ดมีจำนวนร้านค้าที่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มกว่า 150,000 ร้าน มีไรเดอร์ในระบบกว่า 26,000 คน และมีจำนวนลูกค้าลงทะเบียนใช้งานกว่า 2ล้านคน”

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 15 สาขา ในกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล ที่ร่วมแคมเปญ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล บางนา,ลาดพร้าว,  อีสต์วิลล์, แกรนด์ พระราม 9, พระราม 2, พระราม 3, เซ็นทรัล วิลเลจ, ปิ่นเกล้า, เวสต์เกต,แจ้งวัฒนะ, รัตนาธิเบศร์, รามอินทรา, ศาลายา, มหาชัย โดยเปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น.

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ