TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessอาร์เอส กรุ๊ป ทุ่ม 300 ลบ. ลุยตลาดคอลลาเจนระดับพรีเมียม

อาร์เอส กรุ๊ป ทุ่ม 300 ลบ. ลุยตลาดคอลลาเจนระดับพรีเมียม

ไลฟ์สตาร์ บริษัทในเครืออาร์เอส กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้ผลิตนวัตกรรมด้านสุขภาพและความงามระดับโลก สร้างความฮือฮาให้ตลาดครั้งใหม่ ทุ่มงบทางการตลาดกว่า 300 ล้านบาท ลุยตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนระดับพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ “well u” (เวลยู)

พร้อมดึง 3 นักแสดงสาวสวย เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ แพท-ณปภา ตันตระกูล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ พร้อมประกาศเปิดรับสมัครพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่มีศักยภาพและคร่ำหวอดในธุรกิจนี้ ร่วมสร้างการเติบโตแบบยั่งยืนไปด้วยกัน

สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เผยว่า โลกของธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การทำธุรกิจด้วยความเข้าใจแบบเดิม ๆ หรือวิธีคิดแบบเก่า ๆ อาจจะประสบปัญหา ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า การทำธุรกิจในปัจจุบันต้องมีพาร์ทเนอร์ที่ดี เพื่อสร้างการเติบโตร่วมกัน นอกจากนี้ ผู้ประกอบการรายย่อยในไทยที่มีศักยภาพมีเป็นจำนวนมากที่กำลังแสวงหาโอกาสในการเติบโต

ดังนั้น อาร์เอส กรุ๊ป ในฐานะบริษัทที่มีความพร้อมและมีศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเปิดโอกาสครั้งสำคัญเปิดรับพาร์ทเนอร์ที่มีศักยภาพ มีความมุ่งมั่น และ passion เพื่อร่วมเป็น Exclusive Distribution Network (EDN) หรือตัวแทนจำหน่าย เพื่อเข้ามาเป็นคู่ธุรกิจและพร้อมจะผลักดันให้เติบโตไปด้วยกัน ภายใต้ Business Model ใหม่ของ อาร์เอส กรุ๊ป

ดร.ชาคริต พิชญางกูร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจไลฟ์สตาร์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป กล่าวว่า ปีนี้ ไลฟ์สตาร์มีการเสนอสินค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพและเทรนด์การใช้ชีวิตแบบใหม่ โดยมองว่า ตลาดอาหารเสริมคอลลาเจน เป็นตลาดที่ใหญ่และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนแบรนด์ “well u” (เวลยู) เป็นคอลลาเจนระดับพรีเมียมที่มีประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่เหนือกว่าด้วยส่วนประกอบที่สำคัญถึง 6 ชนิด ได้แก่ 1. คอลลาเจนไดเปปไทด์ 2. คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 3. วิตามินซี 4. เซราไมด์จากสารสกัดข้าว 5. ไฮยารูโรนิค แอซิด จากสารสกัดเห็นหูหนูขาว และ 6. ไบโอทิน ซึ่งช่วยดูแลครบตั้งแต่ผม ผิวพรรณ กระดูกและข้อ เพื่อให้สุขภาพดีจากภายใน

โดยครั้งนี้ อาร์เอสกรุ๊ปทุ่มงบการตลาดมากถึง 300 ล้านบาท พร้อมดึง 3 นักแสดงสาวสวยเป็นพรีเซนเตอร์พร้อมกัน ได้แก่ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ แพท-ณปภา ตันตระกูล ซึ่งเป็นตัวแทนของพรีเมียมคอลลาเจนที่มีส่วนประกอบสำคัญหลายอย่างเปรียบเสมือนดรีมทีมในการดูแลสุขภาพ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายครบทุกช่องทาง โดยวางจำหน่ายทั่วประเทศ ผ่าน 3 ช่องทางหลัก ดังนี้

  1. Exclusive Distribution Network (EDN) หรือตัวแทนจำหน่าย 80%
  2. Modern Trade 10%
  3. ออนไลน์ 10%

“การเปิดรับสมัคร Exclusive Distribution Network (EDN) หรือตัวแทนจำหน่ายในครั้งนี้ เป็นโอกาสครั้งสำคัญของผู้ประกอบการที่มีศักยภาพที่พร้อมจะเติบโต โดยอาร์เอส กรุ๊ป เชื่อมั่นว่า ด้วยศักยภาพของความพร้อม ทั้งคุณภาพของสินค้าคอลลาเจนระดับพรีเมียม การลงทุนด้านการตลาดอย่างไม่เคยมีมาก่อน และกลยุทธ์การขายที่แข็งแรง จะเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้พาร์ทเนอร์ก้าวสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก และเรายังเข้าไปเติมเต็มประสบการณ์และให้คำแนะนำในการทำธุรกิจแบบรอบด้าน เพื่อพร้อมที่จะพากันเดินไปข้างหน้าอย่างรู้เท่าทันสถานกาณ์ของโลกธุรกิจในปัจจุบัน และร่วมกันสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง” 

นักธุรกิจหรือผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-002-8888 หรือ LINE Official Account: @wellu  หรืออีเมล [email protected] ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคม 2564 (รับจำนวนจำกัดเท่านั้น)

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ