TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyTwitter เปิดทดสอบ "Spaces" สร้างคอนเทนต์เสียงแบบเรียลไทม์บน Android

Twitter เปิดทดสอบ “Spaces” สร้างคอนเทนต์เสียงแบบเรียลไทม์บน Android

ผู้คนมากมายเข้ามาในทวิตเตอร์เพื่อพูดคุยในสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ได้เริ่มทดสอบวิธีใหม่ที่จะทำให้บทสนทนามีชีวิตชีวามากขึ้นด้วย Spaces ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับการสร้างคอนเทนต์เสียงแบบเรียลไทม์ ทั้งนี้ ในอีกไม่กี่วัน ผู้ใช้ระบบ Android จะสามารถเข้าร่วมการสนทนา ฟังและพูดคุยบน Spaces ได้แล้ว ซึ่งทางทวิตเตอร์จะส่งรายละเอียดแจ้งให้ทราบในเร็ว ๆ นี้

-แคสเปอร์สกี้ เตือนความเสี่ยงจาก คำเชิญและใช้แอป Clubhouse ปลอม
-“คลับเฮาส์” ฟีเวอร์….พลังใหม่หรือไฟไหม้ฟาง

การเข้าร่วม Spaces บน Android นั้นง่ายมาก ให้มองหาวงกลมรอบแถบ Fleets สีม่วงและกดเข้าร่วม คุณสามารถร่วม Spaces ผ่านลิงค์ที่แชร์ผ่านการส่งทางทวีต หรือ DM ได้ด้วย ผู้ใช้ Android สามารถใช้อิโมจิในการโต้ตอบ อ่าน caption และ รับเชิญเป็น speaker ใน Spaces ได้ นอกจากนั้นจะมีการอัปเดทเพิ่มเติมให้คุณได้เห็นว่าใครอยู่ใน Spaces บ้าง รวมถึงชื่อของคุณจะปรากฎในฐานะผู้เข้าร่วมใหม่ อย่างไรก็ตาม Spaces ยังอยู่ในช่วงทดสอบการใช้งาน ยังมีอีกหลายฟีเจอร์ที่ทางทวิตเตอร์จะทำการเพิ่มเติมในลำดับต่อไป

ทวิตเตอร์ได้เริ่มทดสอบการใช้งานนี้ในกลุ่มเล็ก ๆ ของผู้ที่ใช้ Android และได้ขยายไปในหลายชุมชนบนทวิตเตอร์เพื่อให้ได้ฟีดแบ็กเพิ่มเติม โดยทวิตเตอร์ได้ขยายโอกาสให้หลายคนสามารถเข้าร่วมใน Spaces มากขึ้น และกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการเพื่อให้ทุก ๆ คนสามารถครีเอทและจัดการสนทนาบน Spaces ได้ทั้งบนระบบ Android และ iOS เร็ว ๆ นี้ สามารถติดตามอัปเดตแบบเรียลไทม์และส่งฟีดแบ็กได้โดยตรงถึงทีมงาน @TwitterSpaces

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ