TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceRobinhood จับมือ Guss Damn Good ส่งไอศกรีมรสใหม่ “Be Kind” สะท้อนตัวตนแบรนด์

Robinhood จับมือ Guss Damn Good ส่งไอศกรีมรสใหม่ “Be Kind” สะท้อนตัวตนแบรนด์

Robinhood ดึงกลยุทธ์การตลาด “Sensory Marketing”ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 สร้างการรับรู้ให้แบรนด์เป็นที่จดจำ แท็กทีม “Guss Damn Good” แบรนด์ไอศกรีมสุดคราฟต์สัญชาติไทย กระตุ้นประสาทสัมผัส รูป – รส – กลิ่น – เสียง – สัมผัส สร้างโมเมนต์แห่งความสุขด้วยรสชาติไอศกรีมรสใหม่ “Be Kind” ที่ถูกคิดค้นสูตรเฉพาะสำหรับ Robinhood ภายใต้แนวคิด “It’s good to be kind” สะท้อนภาพลักษณ์การเป็นแพลตฟอร์มแห่งความเกื้อกูล ผสานออกมาเป็นรสชาติสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Honey Butter Almond 

ศรัณย์ ชินสุวพลา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมาลูกค้าจะคุ้นเคยกับ Robinhood ผ่านการบริการของ Robinhood Rider ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญ ในการสร้างความประทับใจที่ทำให้ลูกค้าสามารถจดจำแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดีเพียงอย่างเดียว เราจึงวางแผนหากลยุทธ์ทางการตลาดที่แตกต่าง เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถ “รู้สึก” และ “สัมผัสถึงตัวตนของแบรนด์” ได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการดึงกลยุทธ์การตลาดแบบ “Sensory Marketing” หรือ การตลาดที่ดึงดูดประสาทสัมผัสของลูกค้าอย่างใดอย่างหนึ่งทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง รวมถึงการสัมผัส เพื่อสร้างตัวตนและการรับรู้ ให้แบรนด์เป็นที่จดจำ และสร้างความใกล้ชิดกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น

ล่าสุด ได้ร่วมมือกับ Guss Damn Good คิดค้นรสชาติไอศกรีมรสใหม่ “Be Kind” สูตรเฉพาะสำหรับ Robinhood ภายใต้แนวคิด “It’s good to be kind” สะท้อนภาพลักษณ์การเป็นแพลตฟอร์มแห่งความเกื้อกูล ช่วยเหลือและส่งต่อความมีน้ำใจให้แก่สังคมไทย เราเชื่อว่ารสชาติของไอศกรีมที่อร่อยจะสามารถสร้างโมเมนต์แห่งความสุข และเข้าถึงได้กับกลุ่มลูกค้าทุกวัย พร้อมช่วยเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า Robinhood ในทุกโมเมนต์อย่างแท้จริง

โดยไอศกรีมรสใหม่ “Be Kind” พร้อมสั่งได้แล้ววันนี้ที่แอปฯ Robinhood และเปิดวางจำหน่ายที่หน้าร้าน Guss Damn Good ทุกสาขา”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ผลกระทบจากวิกฤติ PM2.5 เรื้อรัง ส่งผลยีนส์กลายพันธุ์ก่อโรคมะเร็งปอด ภัยร้ายใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม

JobsDB เผย 72% ของผู้สมัครงาน มองหาการทำงานแบบ Hybrid ระบุไทยยังต้องการบุคลากรไอทีจำนวนมาก

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ