TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessบาร์บีคิวพลาซ่า ผุดแคมเปญ #อยู่ด้วยกันก๊อนนน สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ ใช้ชีวิตปัจจุบันให้ดีที่สุด

บาร์บีคิวพลาซ่า ผุดแคมเปญ #อยู่ด้วยกันก๊อนนน สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ ใช้ชีวิตปัจจุบันให้ดีที่สุด

หากพูดถึงบาร์บีคิวพลาซ่า วลีที่นึกถึงและติดหูเสมอ คือ เราจะ ‘ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด’ หรือ ‘Make the Most of Now’ แคมเปญการตลาดที่ได้รับการตอบรับอย่างดี และสร้างความประทับใจจนมาถึงปัจจุบัน

วันนี้พฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ GEN Z ในช่วงที่ผ่านมา เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว การเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค จะเป็นอาวุธสำคัญที่ช่วยให้แบรนด์สามารถมัดใจ GEN Z ยุคนี้ได้

บาร์บีคิวพลาซ่า จึงต้องการตอกย้ำความตั้งใจ ที่จะดูแลสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนพ้อง ผ่านมื้ออาหารคุณภาพ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นให้เกิดบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ค่อย ๆ เติบโต และกลายเป็นร้านประจำของสาวกปิ้งย่าง นอกจากนี้ยังต้องการให้ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับปัจจุบัน และทำวันนี้ให้ดีที่สุด

แคมเปญ #อยู่ด้วยกันก๊อนนน จึงเป็นเสียงจากบาร์บีกอน ที่เรียกทุกคนให้หันกลับมาอยู่กับปัจจุบัน และมีแนวคิดต่อยอดจากแคมเปญที่ผ่านมา โดยนำอินไซต์ GEN Z ที่มีเรื่องกังวลใจ ทุกข์ใจ ทั้งเรื่องในอดีต ปัจจุบัน อนาคต และขาดความมั่นใจในตนเอง มาพยายามหาความหมายในการใช้ชีวิตมากขึ้น ผสมผสาน การ ‘ทำวันนี้ให้ดีที่สุด’ เพื่อสื่อสารให้ลูกค้ารับรู้แนวคิดการมีความสุขกับปัจจุบัน

GONwithME-tuktuk

บาร์บีคิวพลาซ่า จึงเริ่มเรื่องนี้ผ่านพนักงานภายในองค์กรก่อนเป็นอันดับแรก กับกิจกรรม #BewithGON ค้นพบความสุขที่ได้ทำงานร่วมกัน โดยเปิดพื้นที่ให้พนักงานกว่า 4,000 คน เขียนเล่าเรื่องราวความรู้สึกทั้งทุกข์ สุข และการสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อคลายความกังวล ปลดปล่อยสิ่งที่อยู่ในใจ  พร้อมนำข้อความต่าง ๆ ส่งผ่านไปยังสื่อนอกบ้านป้ายโฆษณาบน ‘ตุ๊กตุ๊ก’ ชวนให้ลูกค้ามีรอยยิ้มเล็ก ๆ และมองเห็นความสำคัญกับสิ่งรอบตัวมากขึ้น  

นอกจากการสื่อสารภายในองค์กรแล้ว บาร์บีคิวพลาซ่ายังเข้าไปยึดพื้นที่พื้นความสนุกบนเว็บไซต์ Drinksonme.live หรือที่รู้จักกันในนาม บาร์ทิพย์ เว็บไซต์สำหรับแลกเปลี่ยนความคิด และสร้างโปรเจกต์สนุก ๆ ร่วมกัน ด้วยการเปิดร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทิพย์บนเว็บไซต์ Gonwithme.com จำลองบรรยากาศเหมือนอยู่บาร์บีคิวพลาซ่า โดยใช้ช่องทางออนไลน์เป็นสื่อกลางให้ GON เพื่อน ๆ และคนแปลกหน้ามาใช้เวลาด้วยกัน และค้นพบความสุขร่วมกับผู้อื่น ภายใต้กิจกรรม #GONwithMe 

นอกจากนี้ บาร์บีคิวพลาซ่ายังจัดส่วนลดให้ไปทานกับแบบจริง ๆ ด้วยการออกโปรโมชันขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับที่ดีเสมอมา ไม่ใช่ชุดอาหารธรรมดาทั่วไป แต่ออกแบบโปรโมชั่นนี้ด้วยกิมมิคที่โดนใจ โดยให้นิยาม “อยู่ด้วยกันก๊อนนน” คือ ใช้เวลาในปัจจุบันให้คุ้มค่า และทำวันนี้ให้ดีที่สุด ยิ่งคุณใช้เวลาบนเว็บไซต์ร้านทิพย์มากเท่าไหร่ คุณจะได้ชุดอาหารจะคุ้มค่ามากเท่านั้น  

รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าเอง เชื่อเรื่อง ‘ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด’ หรือ ‘Make the Most of Now’ มาโดยตลอด แต่ช่วงที่ผ่านมาเรามักเห็นกระแสสังคม หรือความคิดของกลุ่มคน GEN Z ที่เริ่มมองไม่เห็นอนาคต บางคนถามตัวเองว่าไม่มีอนาคตผิดไหม แต่แบรนด์กลับมองว่าไม่เป็นไรเลย เรามีปัจจุบันที่ทำมันให้ดีขึ้นได้

แคมเปญนี้เราเลยทำการบ้านหนักมาก เรื่องการเข้าใจไปให้ถึงใจของกลุ่ม GEN Z เพื่อชวนคิด ชวนคุยให้กลับมาอยู่ตรงนี้ก่อน ค่อย ๆ ผ่านเรื่องราวทีละก้าว ด้วยแก่นของเรื่องนี้เอง เราเริ่มจากการทำความเข้าใจพนักงานในองค์กรก่อน และสานต่อมายังกลุ่มลูกค้าผ่านช่องทางเว็บไซต์บาร์บีคิวพลาซ่าทิพย์ (Virtual Bar) นำไปสู่การใช้เวลาร่วมกันตรงหน้าจอจากที่ไหนก็ได้

นอกจากนี้ บาร์บีคิวพลาซ่ายังเตรียมความพิเศษที่ชวนทุกคน มาปรุงปัจจุบันเพื่อตามหาความหมายของความสุข ในช่วงวันที่ 8-16 มีนาคมนี้ เป็นกิจกรรมที่ชาว GEN Z จะได้พักใจจากสิ่งรอบข้าง แลัวกลับมารู้จักกับตัวเองมากขึ้น บาร์บีคิวพลาซ่าเอง ตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ได้ใช้ชีวิตปัจจุบันให้ดีที่สุด เพราะเด็กไม่ใช่อนาคตของใคร แต่เด็กคือปัจจุบันของตัวเขาเอง เหมือนที่เราพยายาม ‘ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด’ ให้กับลูกค้าเช่นกัน”  

ติดตามกิจกรรมการฮีลใจครั้งสำคัญ #KitchenofNow ที่ชวนมาปรุงปัจจุบันของตัวเอง ในวันที่ 8-16 มีนาคม 2565 ณ สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น G โซน Semi Outdoor และมาร่วมกัน “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” ที่บาร์บีคิวพลาซ่า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://barbqplaza.com/Makethemostofnow.php 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Kubix ปลื้ม ปิดโครงการ ICO แรกสำเร็จ นักลงทุน DESTINY TOKEN รับเงินต้นคืนครบถ้วนพร้อมผลตอบแทน

ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมนับหนึ่งสู่ ปฐมบทใหม่ หลังควบรวมดีแทค ปักธง Tech Telecom Company ระดับภูมิภาค

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ