TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyแอลจี เปิดตัวไลน์อัพเครื่องเสียงใหม่ ดีไซน์ล้ำ ตอบทุกโจทย์การใช้งานและทุกไลฟ์สไตล์

แอลจี เปิดตัวไลน์อัพเครื่องเสียงใหม่ ดีไซน์ล้ำ ตอบทุกโจทย์การใช้งานและทุกไลฟ์สไตล์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมแกร่งตลาดเครื่องเสียงระดับพรีเมียม เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงใหม่ล่าสุด 4 ไลน์อัพ

นำโดย LG Éclair รุ่น QP5 ซาวด์บาร์โฉมใหม่ดีไซน์กะทัดรัดที่ยังคงจัดเต็มคุณภาพเสียงเพื่อเปิดรับความบันเทิงภายในบ้าน ด้วยพลังเสียง 320 วัตต์ แบบ 3.2.1 แชนแนล มาพร้อมซับวูฟเฟอร์ ให้คุณสนุกกับการเปิดรับเสียงอันทรงพลังโดยไม่สั่นสะเทือนรบกวนเพื่อนบ้าน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเสียงความละเอียดสูงจากเมอริเดียน ออดิโอ เสริมความทรงพลังรอบทิศทางด้วย Dolby Atmos และ DTS:X 

สำหรับเครื่องเสียงเพื่อการใช้งานทั้งในและนอกสถานที่ แอลจียังได้เปิดตัวลำโพงบลูทูธแบบพกพาโฉมใหม่ LG XBOOM 360 รุ่น RP4 มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นรูปทรงตะเกียง เพื่อการส่งพลังเสียง 120 วัตต์ได้แบบรอบทิศทางแบบ 360 องศา พร้อมฟีเจอร์โหมดแสงไฟพิเศษ สามารถเลือกปรับแสงไม่ว่าจะเป็นโหมดอบอุ่นเข้ากับเพลงนุ่มละมุนเพื่อมุมโปรดต่าง ๆ ในบ้าน

หรือจะเลือกโหมดเอฟเฟกต์ไฟสีสันเข้ากับเพลงสนุกสนานในงานปาร์ตี้เสริมทัพด้วยหูฟังไร้สาย LG TONE Free ดีไซน์แบบ Canal มาใน 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ FP9, FP8 และ FP5 ให้คุณสนุกกับการเปิดรับพลังเสียงด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancellation (ANC) รองรับระบบเสียงแบบ 3 มิติ ยกระดับคุณภาพเสียงด้วยเทคโนโลยีเสียงจากเมอริเดียน พร้อมเสริมคุณภาพการสนทนาทางโทรศัพท์ด้วยไมโครโฟน 3 ตัว และยังอัปเกรดเทคโนโลยี UVnano ที่สามารถทำงานได้ทั้งระหว่างการชาร์จแบบไร้สายและแบบมีสาย 

แอลจียังส่ง LG UltraGear รุ่น GP9 ลำโพง เอาใจคอเกมเมอร์โดยเฉพาะ ที่จะมาเสริมประสบการณ์การเล่นเกมให้มันส์ยิ่งขึ้น ด้วยพลังเสียง 20 วัตต์ แบบ 2 แชนแนล รองรับการเล่นเกมด้วยเสียง 3 มิติ พร้อมฟังก์ชันไมโครโฟนในตัวช่วยให้โต้ตอบกับผู้เล่นอื่น ๆ ในเกมโดยไม่ต้องใช้ชุดหูฟัง

ซึ่งนวัตกรรมเครื่องเสียงใหม่ทั้ง 4 ไลน์อัพนี้ นับว่าเป็นไลน์อัพที่มีความหลากหลาย ทั้งในด้านการใช้งาน เทคโนโลยี ดีไซน์ และราคา ครอบคลุมทุกความต้องการด้านความบันเทิงรูปแบบเสียงของผู้บริโภคชาวไทย LG Éclair สัมผัสสุดยอดประสบการณ์เสียง ด้วยดีไซน์กะทัดรัดลงตัวทุกพื้นที่.

ซาวด์บาร์ใหม่ล่าสุด LG Éclair รุ่น QP5 ได้รับการปรับโฉมด้านดีไซน์ใหม่ให้มีความกะทัดรัดสไตล์มินิมอลด้วยรูปทรงวงรี ความกว้าง 296 มม. หรือมีขนาด 1 ใน 3 ของรุ่นทั่วไป มาใน 2 สีคลาสสิก ได้แก่ สี White และสี Charcoal Black ให้เลือกตกแต่งเข้ากับทุกสไตล์ห้องนั่งเล่นได้อย่างลงตัว LG Éclair รุ่นนี้ยังให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์เสียงอย่างเต็มที่ด้วยพลังเสียง 320 วัตต์ พร้อมซับวูฟเฟอร์ช่วยให้เปิดรับเสียงดังได้อย่างกระหึ่มโดยยังคงความสั่นสะเทือนต่ำ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้อยู่อาศัยคอนโดที่ใส่ใจกับคุณภาพเสียง

LG Éclair รุ่น QP5 มาพร้อมคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมจากเมอริเดียน ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงจากประเทศอังกฤษ เมอรริเดียนจะทำให้เสียงมีมิติและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังทำงานร่วมกับระบบเสียง Dolby Atmos และ DTS:X ช่วยเสริมพลังเสียงรอบทิศทาง

ขณะที่เทคโนโลยี AI Sound Pro ยังพัฒนาให้สามารถเสริมความทรงพลังของเสียงได้ในระดับ 3.1.2 แชนแนล มอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าด้วยการรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายทั้งจากช่องต่อ HDMI in/out (e-ARC), Optical, 4K Pass-Thru, USB และบลูทูธ LG Éclair รุ่น QP5 ยังมาในบรรจุภัณฑ์ใหม่แบบกระดาษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสามารถรีไซเคิลได้ 100% โดยได้รับการรับรอง SGS Eco-Product จากสถาบัน SGS ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย LG XBOOM 360 ที่สุดแห่งพลังเสียงที่โอบล้อมรอบทิศทาง 360°

สำหรับลำโพงบลูทูธแบบพกพาโฉมใหม่ LG XBOOM 360 รุ่น RP4 มาในดีไซน์รูปทรงตะเกียงสุดโดดเด่น เพื่อการส่งพลังเสียงได้แบบ 360° เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในอาคาร และพกพาออกไปเสริมประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ต่าง ๆ ได้ทุกทริป ด้วยการออกแบบมือจับเพื่อการเคลื่อนย้ายที่สะดวก และระบบแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง

LG XBOOM 360 รุ่นใหม่นี้ มอบพลังเสียง 120 วัตต์รอบทิศทาง พร้อมคุณสมบัติเสียงอันทรงพลังจากชุดลำโพงคุณภาพสูงด้วยวูฟเฟอร์จากวัสดุใยแก้ว และ Tweeter จากไทเทเนียมพร้อมโหมดแสงไฟพิเศษช่วยสร้างอารมณ์ให้เข้ากับเสียงเพลงไม่ว่าจะใช้ในบรรยากาศใดก็ตาม เพียงแค่ใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชัน XBOOM ก็สามารถเลือกปรับแสงไฟสีสันต่าง ๆ ให้เข้ากับเสียงเพลงได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นโหมดแสงไฟยามเช้าหรือยามค่ำคืนเหมาะสำหรับเปิดเพลงฟังสบายในห้องนอน หรือจะเป็นโหมดไฟกะพริบเข้าจังหวะกับเสียงเพลงในงานปาร์ตี้ เป็นต้น พร้อมรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ทั้งบลูทูธ USB และ Aux

LG XBOOM 360 รุ่น RP4 ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการผลิตจากวัสดุที่รีไซเคิลได้อย่างน้อย 13% ประกอบด้วยผ้ารีไซเคิลและเรซินพลาสติก มาในบรรจุภัณฑ์กระดาษที่รีไซเคิลได้ 100% และมีระดับการป้องกันที่เท่ากับบรรจุภัณฑ์ Styrofoam รุ่นเก่า

โดย LG XBOOM 360 รุ่นใหม่ล่าสุด มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สี Burgundy และ สี Peacock green LG TONE Free สนุกกับพลังเสียงแบบไร้ขีดจำกัด ในทุกช่วงเวลาที่มีค่าของคุณหูฟัง

LG TONE Free ทั้ง 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ FP9, FP8 และ FP5 มาในดีไซน์แบบ Canal พร้อมการต่อยอดจากรุ่นก่อนหน้าให้สามารถตัดเสียงรบกวนจากภายนอกอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation (ANC) ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลง หรือ พูดคุยโทรศัพท์ ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้น ยังมีเทคโนโลยีเสียงคุณภาพจากเมอริเดียน ที่เป็นแบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอนทำให้เสียงหูฟังมีมิติและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ในด้านคุณภาพของการคุยโทรศัพท์ หูฟัง LG TONE Free ใหม่ทั้ง 3 รุ่น ยังเพิ่มไมโครโฟน 3 ตัว เพื่อให้การสนทนาเป็นไปอย่างราบรื่นและ ผู้ที่อยู่ปลายสายได้ยินเสียงอย่างชัดเจน รองรับฟังก์ชัน Fast Charging ใช้งานได้นาน 1 ชั่วโมงหลังจากใส่เคสชาร์จเพียง 5 นาที กันน้ำและเหงื่อระดับ IPX4

จุดเด่นของ LG TONE Free รุ่น FP9 และ FP8 ยังมาพร้อมระบบเสียงแบบ 3 มิติ และเคสชาร์จที่รองรับเทคโนโลยี UVNano ซึ่งในตัวเคสชาร์จจะมีไฟ LED UVnano ที่สามารถช่วยลดแบคทีเรียได้ 99% พร้อมเพิ่มเวลาการใช้งานที่นานยิ่งขึ้น ทำงานได้ทั้งระหว่างการชาร์จแบบไร้สายและแบบมีสาย และพิเศษไปกว่านั้น รุ่น FP9 มีฟังก์ชันอย่าง Plug & Wireless ที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกได้แบบไร้สายหรือแบบมีสาย

โดย LG TONE Free รุ่น FP9 มาใน 3 สีให้เลือก ได้แก่ สี Chacoal Black สี Pearl White และสี Sand Beige ในขณะที่รุ่น FP8 และ FP5 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Chacoal Black และสี Pearl White LG UltraGear

LG UltraGear รุ่น GP9 ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์คอเกมที่มองหาอุปกรณ์เสริมเพื่อเติมเต็มอรรถรสด้านเสียงในการเล่นเกม มอบพลังเสียง 20 วัตต์ แบบ 2แชนแนล รองรับการเล่นเกมด้วยเสียง 3 มิติ ให้ผู้เล่นเกมเข้าถึงทุกรายละเอียดเสียง ไม่ว่าจะเป็นเสียงฝีเท้าของคู่ต่อสู้ หรือเสียงยิงปืนจากรอบทิศทางด้วยความเชี่ยวชาญใน First-Person Shooter (FPS) และ Real-Time Strategy (RTS) ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสชนะคู่ต่อสู้มากขึ้นผ่านการสัมผัสเสียงที่ลึกและสมจริง ฟังก์ชัน Voice Chatting ยังรองรับการแชทด้วยเสียง ช่วยให้ผู้เล่นพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างง่ายดายและชัดเจน โดยไม่ต้องซื้อหูฟังเกมมิ่งราคาแพง และยังแยกเสียงรอบข้างและเสียงเกมออกจากเสียงของผู้ใช้ เกมเมอร์ยังสามารถสร้างการตั้งค่า Equalizer แบบกำหนดเองและแชร์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ หรือดาวน์โหลดจากผู้เล่นมืออาชีพได้อีกด้วย

นอกจากนี้ การทำงานของเสียงแบบ Hi-res Audio และ Hi-Fi Quad DAC ยังรองรับเสียงความละเอียดสูงระดับ ES9038 Pro พร้อมขับเคลื่อนการทำงานด้วยระบบแบตเตอรีที่ใช้งานได้นาน 6 ชั่วโมง และรองรับการใช้งาน Bluetooth กับอุปกรณ์อัจฉริยะอื่น ๆ

ซาวด์บาร์ใหม่ล่าสุด LG Éclair รุ่น QP5 ราคา 18,990 บาท มาใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สี White และสี Charcoal Black ลำโพง LG XBOOM 360 รุ่น RP4 ราคา 11,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Burgundy และ สี Peacock green หูฟังไร้สาย LG TONE Free รุ่น FP9 ราคา 6,990 บาท มีให้เลือก 3สี ได้แก่ สี Chacoal Black สี Pearl White และสี Sand Beige ในขณะที่รุ่น FP8 ราคา 5,990 บาท และรุ่น FP5 ราคา 4,490 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Chacoal Black และสี Pearl White และลำโพงสำหรับเกมเมอร์ LG UltraGear รุ่น GP9 ราคา 19,990 บาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ