TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementเซ็นทรัลพัฒนา ร่วมฉลองวันสตรีสากล ผ่านแคมเปญ “International Women’s Day 2023”

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมฉลองวันสตรีสากล ผ่านแคมเปญ “International Women’s Day 2023”

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “International Women’s Day 2023” ร่วมส่งเสริมการมีโอกาสที่เท่าเทียมกันของทุกคน (Equality) และการให้ความสำคัญกับบทบาทของเพศหญิงเนื่องในวันสตรีสากล วันที่ 8 มีนาคม ของทุกปี

วัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา เป็นองค์กรที่ใส่ใจและให้ความสำคัญในเรื่องโอกาสที่เท่าเทียมกัน (Equality) มาโดยตลอด โดยไม่มีการแบ่งแยกทางเพศในทุกกระบวนการ ตั้งแต่การรับเข้าทำงาน การโปรโมต และการวัดผลงาน ดิฉันเชื่อมั่นว่าทุกคนมีความสามารถในการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ

เนื่องในวันสตรีสากลปีนี้ ดิฉันขอชื่นชมในศักยภาพของผู้หญิงทุกคน ที่มีส่วนช่วยสร้างสรรค์โลกให้ดีในทุกพาร์ตของชีวิต จึงอยากเชิญชวนให้ผู้หญิงทุกคนมาเติมพลังที่ดี กลับคืนให้ตัวเอง ด้วยการ  Embrace Yourself  โอบ ‘รัก’ ตัวเอง เลือกสิ่งที่ดี ที่ใช่ให้ตัวเอง พร้อมใส่ใจดูแลตัวเองให้ครบทุกมิติ เพื่อตัวเอง และเพื่อส่งต่อสิ่งที่ดีให้คนรอบตัวต่อไป”

“สำหรับศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา เราใส่ใจและให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงเป็นพิเศษมาโดยตลอด ยกตัวอย่าง การที่เรามีบริการพิเศษสำหรับผู้หญิง เช่น โซนที่จอดรถสำหรับผู้หญิง หรือ Lady Parking ซึ่งเซ็นทรัลพัฒนาเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้ริเริ่ม โดยมีการใช้สีชมพูเป็นสีไอคอนนิกในการตกแต่งจนกลายเป็นภาพจำ และเป็นต้นแบบของศูนย์การค้าอื่น ๆ ทั่วประเทศ นอกจากนี้ เรายังมีบริการพื้นฐานสำหรับผู้หญิงอย่างครบครัน อาทิ บริการช่วยถือของ, บริการห้องแม่และเด็ก, ห้องเปลี่ยนผ้าอ้อม และบริการและเคาน์เตอร์ให้ความช่วยเหลือต่าง ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้เซ็นทรัลพัฒนา ยังร่วมกับร้านค้าชั้นนำ และพันธมิตรจัดโปรโมชัน มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้หญิง เมื่อช้อปกับร้านค้าที่ร่วมรายการผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย แลกรับเครดิตเงินคืน 12% และบัตรเครดิต KTC เมื่อลงทะเบียน ใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดช้อปต่อเซลส์สลิป รับเครดิตเงินคืน 12% บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม แลกพอยต์รับเครดิตเงินคืน 13%* ที่ร้านค้าหมวดแฟชั่นที่ร่วมรายการ  รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 7%* ที่ร้าน SEPHORA รับส่วนลด และแลกพอยต์รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 10% ที่หมวดคลินิก และสถาบันความงามที่ร่วมรายการ และบัตร UOB เลดี้ทุกประเภท ช้อป 10 บาท รับ 1* คะแนน 

ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม เพียงแค่ช้อป ก็ได้ช่วย โดย 1 ใบเสร็จ มีมูลค่า 10 บาท เพียงถ่ายภาพใบเสร็จที่มียอดใช้จ่าย 1 พันบาทขึ้นไป ส่งไปที่ไลน์  @Centrallife  เพื่อนำไปมอบให้กับองค์กรภาครัฐ ที่ช่วยส่งเสริมทักษะอาชีพให้สตรี ระหว่างวันที่ 2-14 มีนาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 38 สาขาทั่วประเทศ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ttb เผยตลาดแรงงานไทยถูกกดดันจากเทคโนโลยี แนะคนทำงานเร่งพัฒนาทักษะและเพิ่มประสบการณ์

เซ็นทรัลเวิลด์ คว้า “The Winner 2 ปีซ้อน” สุดยอดแบรนด์ยอดเยี่ยมแห่งปีบนโซเชียลมีเดีย

เซ็นทรัล รีเทล ปี 65 กวาดรายได้กว่า 2 แสนลบ. ลุยขยายสาขาเพิ่ม ต่อยอดธุรกิจในเวียดนาม

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ