TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyDataOne เร่งพัฒนาบุคลากร เพิ่มขีดความสามารถ การให้บริการของ ITMX

DataOne เร่งพัฒนาบุคลากร เพิ่มขีดความสามารถ การให้บริการของ ITMX

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท DataOne Asia (Thailand) จำกัด ได้จัดอบรม แบบ Class room training และ Workshop ภายใต้หัวข้อ “Be a professional of Universal Payment (UP)” จัดอบรมให้ความรู้พื้นฐานที่ถูกต้อง ที่เสริมให้องค์ประกอบต่าง ๆ ของระบบ UP ทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น รวมถึงการปรับปรุงระบบให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

DataOne มุ่งพัฒนาการบุคลากรอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2019 บริษัท DataOne ได้เตรียมที่จะส่งบุคลากรไปต่างประเทศ เพื่อเรียนรู้เทคโนโลยี Universal Payment แต่ด้วยสถานการณ์ Covid-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้การเดินทางต้องสะดุดลง แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการเรียนรู้แต่อย่างใด DataOne จึงเปลี่ยนรูปแบบการเรียนรู้เป็นแบบ e-learning ในหัวข้อที่เกี่ยวกับ UP อย่างครบถ้วน ซึ่งบุคลากรของDataOne ได้เรียนรู้ e-learning ด้วยตนเอง เป็นระยะเวลากว่า 1 ปี

-เปิดตัว BaanBaan.co เว็บไซต์เพื่อคนหาบ้าน ดันศักยภาพบริษัทด้านเทคโนโลยีในโคราชและภาคอีสาน
-มิว สเปซ เดินหน้าเทคโนโลยีอวกาศนานาชาติ หลังบีโอไอไฟเขียวอนุมัติการส่งเสริมการลงทุน

หลังจากนั้น ในระหว่างการติดตั้งและพัฒนาระบบ UP ให้กับ ITMX โดยทีมงานของเจ้าของผลิตภัณฑ์ จนกระทั่งสำเร็จและใช้งานจริง ตั้งแต่เดือน มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งทีมงานของ DataOne สนันสนุนการทำงานและประสานงานระหว่างทีมงานของเจ้าของผลิตภัณฑ์และทีมงานของ ITMX ให้สามารถดำเนินงานได้อย่างราบรื่น จึงถือเป็นการฝึกฝนแบบ On The Job Training ให้ทีมงานได้ศึกษา เพิ่มประสบการณ์ และเพิ่มทักษะ ด้วยการร่วมในการทำงานจริง

ความสำเร็จของ “ระบบ Universal Payment” ช่วยให้ธนาคารและลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้อย่างประสิทธิภาพและรองรับการเติบโตของจำนวนธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นในอนาคตในระบบ Bulk Payment จาก ISO 20022 สู่ระบบออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้เห็นภาพแบบองค์รวมเกี่ยวกับระบบชำระเงินของลูกค้าและช่วยให้ลูกค้าเริ่มทำธุรกรรมในช่องทางเดิมได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังสามารถเพิ่มกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการเฉพาะ ผ่านระบบชำระเงินที่ขยายการให้บริการที่สามารถเปิดผ่านระบบ Universal Payment และได้มีการจัดเตรียมการเชื่อมต่อสู่ระบบจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management : CRM) เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า โดยสามารถรองรับการชำระเงินจากหลายช่องทาง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ