TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusiness“พรีโม” แตกไลน์ธุรกิจ เปิดรับบริหารงานโครงการและงานก่อสร้าง

“พรีโม” แตกไลน์ธุรกิจ เปิดรับบริหารงานโครงการและงานก่อสร้าง

“พรีโม” ขานรับแนวคิด ORIGIN NEXT LEVEL แตกไลน์ธุรกิจใหม่ เปิดตัว “ยูไนเต็ด โปรเจกต์ แมเนจเมนท์” รับบริหารงานโครงการ และบริหารงานก่อสร้าง ภายใต้มาตรฐานสากล ISO9001-2015 หวังเจาะตลาดบริหารโครงการภาครัฐ และอสังหาฯรายกลาง-เล็ก

จันทร์เพ็ญ หล่อวิมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่ แบบครบวงจรในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI เปิดเผยว่า ในปี 2564 เครือ ออริจิ้น มุ่งมั่นเติบโตในทุกมิติภายใต้แนวคิด “ORIGIN NEXT LEVEL” สำหรับเครือพรีโมเอง ได้มองเห็นโอกาสการเติบโตของภาคการก่อสร้างทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ที่จะกลับมาขยายตัวอย่างมากอีกครั้งหลังจากชะลอตัวลง ในปีที่ผ่านมา บริษัทจึงได้เปิดตัวบริษัท ยูไนเต็ด โปรเจคต์ แมเนจเมนท์ จำกัด หรือ UPM เพื่อรับบริหารงานโครงการ (Project Management) และบริหารงานก่อสร้าง (Construction Management) รองรับโอกาสในภาคธุรกิจดังกล่าว

-นักวิจัยทั่วโลกศึกษา ‘เอไอ’ เพื่อ ‘การก่อสร้างอัจฉริยะ’
-บีคอน วีซี ลงทุนใน BUILK เสริมความแข็งแกร่งแพลตฟอร์มก่อสร้างไทย

“ที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นพัฒนาบริการใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และในวันนี้เพื่อตอกย้ำว่าเราเป็นผู้นำธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร เราจึงจัดตั้งบริษัท ยูไนเต็ด โปรเจกต์ แมเนจเมนท์ จำกัด เพื่อนำองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญ ด้านการบริหารงานโครงการและบริหารงานก่อสร้างของเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่เชื่อมั่นได้ว่ามีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล มาตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการอสังหาฯขนาดกลางและขนาดเล็ก ที่กำลังมองหาพาร์ทเนอร์มาช่วยบริหารงานโครงการและงานก่อสร้าง ตลอดจนเข้าประมูลงานของภาครัฐ ซึ่งมีปริมาณงานอยู่ค่อนข้างมาก” จันทร์เพ็ญ กล่าว

ด้าน ดร.อรุณ ศิริจานุสรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูไนเต็ด โปรเจคต์ แมเนจเมนท์ จำกัด หรือ UPM กล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพรวมตลาดธุรกิจงานก่อสร้าง ในปี 2564 นั้น มีการปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้น อันเนื่องมาจากวัคซีน COVID-19 ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับภาคเอกชน ตั้งแต่ช่วงไตรมาส 2/2564 จึงน่าจะเห็นปริมาณงานก่อสร้างเพิ่มขึ้น ทั้งในฝั่งโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย, อสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรม และอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชยกรรม ทั้งส่วนงานของภาครัฐ และภาคเอกชน

“จุดแข็งของเราในการบริหารงานโครงการ และบริหารงานก่อสร้าง คือ เรื่องทีมงานที่ประกอบด้วยทีมวิศวกร และสถาปนิก มืออาชีพ และการยึดหลักมาตรฐานของญี่ปุ่น เข้ามาช่วยเรื่องการควบคุมคุณภาพ ประกอบการได้รับรอง ISO9001-2015 ไปพร้อมด้วย ด้วยจุดแข็งดังกล่าว เชื่อมั่นว่าจะทำให้เราสามารถเข้าไปช่วยเหลือทั้งภาครัฐและภาคเอกชนที่มีแผนงานก่อสร้างโครงการต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม” ดร.อรุณ กล่าว

ในปี 2564 ไตรมาสแรกที่ผ่านมา บริษัทฯ รับสัญญาบริหารงานโครงการ และบริหารงานก่อสร้างในมือแล้ว          จำนวน 5 โครงการ ประกอบด้วย  นอตติ้ง ฮิลล์ ระยอง (Notting Hill Rayong), แฮมป์ตัน ศรีราชา (Hampton Sriracha), ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช (The Origin Onnut), Warehouse 22,000 Sq.m. 2 แห่ง บริเวณถนนบางนาตราด     กม.19 และ กม.22 คิดเป็นมูลค่าสัญญาฯ โครงการรวมกว่า 15 ล้านบาท โดยนับตั้งแต่ ช่วงไตรมาส 2/2564 เป็นต้นไป บริษัทฯ จะเข้าประมูลงานบริหารงานก่อสร้างของทั้งภาครัฐ และเอกชนเพิ่มอย่างต่อเนื่อง คาดว่าภายใน 5 ปี บริษัทฯ จะมีสัญญาบริหารงานก่อสร้างในมือ เฉลี่ยปีละอย่างน้อย 10-15 โครงการ

บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร โดยมีบริษัทฯ ในเครือ อาทิ บริษัท พรีโม เรียลเตอร์ จำกัด ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร บริษัท พรีโม เดคคอร์ จำกัด บริการออกแบบตกแต่งภายในอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร รวมทั้งบริการขนย้ายสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน หรือคอนโดมิเนียม บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด มุ่งเน้นการให้บริการงานบริหารนิติบุคคลอาคารชุดอย่างครบวงจร บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้บริการบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ ระดับลักชัวรี่ รวมทั้ง บริการรับฝากขาย ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการงานรักษาความสะอาดแบบครบวงจร รวมถึง บริษัท ยูไนเต็ด โปรเจคต์ แมเนจเมนท์ จำกัด บริหารงานโครงการ และบริหารงานก่อสร้าง โดยทีมวิศวกร และทีมสถาปนิกมืออาชีพ ที่ได้รับรอง ISO9001-2015

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ