TH | EN
TH | EN
หน้าแรกCareer & TalentIKEA ลุยปั้นทีมงานกว่า 100 ตำแหน่งใหม่ เตรียมพร้อมเปิดตัวอิเกีย สุขุมวิท

IKEA ลุยปั้นทีมงานกว่า 100 ตำแหน่งใหม่ เตรียมพร้อมเปิดตัวอิเกีย สุขุมวิท

อิเกีย ประเทศไทย ประกาศเปิดรับสมัครพนักงานประจำและพนักงานพาร์ตไทม์กว่า 100 ตำแหน่ง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัว “อิเกีย สุขุมวิท” สโตร์อิเกียแห่งที่ 4 ในไทย ช่วงปลายปี 2566 

สำหรับใครที่สนใจอยากเข้าร่วมงานกับอิเกีย สามารถลงทะเบียนเพี่อกรอกใบสมัครงานล่วงหน้าผ่าน เว็บไซต์อิเกีย ประเทศไทย หรือเข้าร่วมงานเปิดบ้าน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันศุกร์ที่ 12 และวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

อิเกียเปิดรับพนักงาน ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา อายุ เพศสภาพ หรือรสนิยมส่วนบุคคล เพื่อส่งเสริมโอกาสในการทำงานที่เปิดกว้าง และมอบความเท่าเทียมกันในสังคม

ศิรินทร์ อาศน์ศิลารัตน์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย สุขุมวิท อิเกีย ประเทศไทย เผยถึงความตั้งใจในการเปิดรับสมัครทีมงานด้านปฏิบัติการที่อิเกีย สุขุมวิทในครั้งนี้ว่า “การเปิดสโตร์อิเกีย สุขุมวิท เป็นโปรเจ็กต์ที่ชาวอิเกียเฝ้ารอ เนื่องจากเป็นซิตี้สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย และด้วยความมุ่งมั่นขในการส่งมอบบริการที่สะดวกสบายและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ดังนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการมีบุคลากรที่มีอุดมการณ์และค่านิยมในแนวทางเดียวกันกับองค์กร 

ที่อิเกีย เรามีวัฒนธรรมและค่านิยมในการทำงานที่โอบรับความหลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไร มีเพศสภาพแบบใด วุฒิการศึกษาระดับไหน อิเกียก็พร้อมมอบโอกาสในโลกของการทำงานที่เปิดกว้าง เพียงแค่สมัครเข้ามาในตำแหน่งงานที่สนใจและมีความสามารถ 

เมื่อมีโอกาสเข้าร่วมงานกับอิเกีย เราก็พร้อมผลักดันความก้าวหน้าในสายอาชีพ พร้อม ๆ กับการสนับสนุนคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านการส่งมอบสวัสดิการดี ๆ ที่เท่าเทียมกันสำหรับทั้งพนักงานประจำและพนักงานพาร์ตไทม์ ตลอดถึงการจัดหาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อต่อยอดทักษะในการทำงาน”

เปิดกว้างผ่านเสียงของพนักงานอิเกีย

รับฟังเรื่องราวแห่งความประทับใจจากหลากหลายคำบอกเล่าของพนักงานอิเกีย ตั้งแต่ความก้าวหน้าในเส้นทางอาชีพจากพนักงานพาร์ทไทม์สู่พนักงานประจำโดยไม่ต้องอาศัยใบปริญญา ตัวแทนผู้สูงอายุที่ยังมีไฟเพราะเชื่อว่าอายุไม่ใช่ข้อจำกัดในการพัฒนาความสามารถอยู่เสมอ บรรยากาศการทำงานที่เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่และโอบรับความหลากหลายตลอดถึงการลดความเหลื่อมล้ำด้านโอกาสในการทำงานพร้อมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และสวัสดิการดี ๆ ที่พนักงาน อิเกียต่างชื่นชอบ เช่น สิทธิ์ลาดูแลสมาชิกในครอบครัว คุณพ่อมือใหม่ลาเลี้ยงลูกได้ อาหารและเครื่องดื่มในราคาพนักงาน เป็นต้น 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“เมอร์เซอร์” เผย นายจ้างไทยวางแผนสร้างความยืดหยุ่นในการทำงาน แต่ยังขาดการดูแลสวัสดิภาพและทักษะพนักงาน

JobsDB แนะผู้ประกอบการภาคบริการเสนอสวัสดิการโดนใจ เร่งดึงแรงงานกลับเข้าตลาด

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ