TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementGWM ขยายพันธมิตรธุรกิจฟลีท ส่งมอบ HAVAL JOLION Hybrid SUV แก่ Chic Car Rent

GWM ขยายพันธมิตรธุรกิจฟลีท ส่งมอบ HAVAL JOLION Hybrid SUV แก่ Chic Car Rent

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าขยายโอกาสทางธุรกิจฟลีท ส่งมอบรถยนต์ HAVAL JOLION Hybrid SUV จำนวน 20 คันให้กับ Chic Car Rent ผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ทั้งระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว เปิดให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์ใช้งานรถ SUV พรีเมียม

ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยินดีที่ บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด ในนาม Chic Car Rentเลือก HAVAL JOLION Hybrid SUV เป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจเช่ารถของบริษัท ซึ่งถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้า ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นับเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การร่วมมือกันในครั้งนี้จะต่อยอดไปยังอีกหลายก้าวสำคัญในอนาคต เพื่อมุ่งสู่การผลักดันประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางของการใช้และการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียน” 

ธนา ตั้งตรงศักดิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อว่าทั้ง Chic Car Rent และ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีเป้าหมายที่ตรงกันคือการนำยานยนต์ที่มีนวัตกรรม พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวก มาตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเจ้าสิงโตอารมณ์ดีทั้ง 20 คันเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพรถยนต์ ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า”

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเช่าเจ้าสิงโตอารมณ์ดี HAVAL JOLION Hybrid SUV ผ่านเว็บไซต์ www.chiccarrent.com ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,412 บาทต่อวัน (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มและประกันพื้นฐาน) โดยเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม จองรถ และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ ชิค คาร์เร้นท์ ได้ที่เว็บไซต์ www.chiccarrent.com

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

GWM ประกาศความสำเร็จปี 65 ยอดขาย 11,616 คัน เตรียมเปิด GWM Store เพิ่ม 18 แห่ง

ผู้แทนการค้าไทย ผนึกกำลัง บีโอไอ ดึงยักษ์ใหญ่สหรัฐฯ ลงทุนไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ