TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessIWG ขยายธุรกิจในไทย รองรับความต้องการในการทำงานแบบไฮบริด

IWG ขยายธุรกิจในไทย รองรับความต้องการในการทำงานแบบไฮบริด

IWG (ไอดับบลิวจี) ผู้ให้บริการพื้นที่สำนักงานแบบ flexspace ระดับโลก ที่เปิดให้บริการนับพันแห่งใน 120 ประเทศ ได้ประกาศขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์เป็นแห่งที่สองกับ รัตนากรแอสเซท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานการขยายเครือข่ายธุรกิจ เพื่อรองรับความต้องการสถานที่ทำงานแบบไฮบริดที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว 

“IWG เปิดให้บริการภายใต้แบรนด์ต่าง ๆ พร้อมพื้นที่สำนักงานแบบไฮบริดที่ยืดหยุ่นได้ตามต้องการเหมาะกับการทำงานทุกรูปแบบ เรากำลังปรับขยายธุรกิจให้ครอบคลุมเมืองต่าง ๆ มากขึ้น ตั้งแต่เมืองที่มีขนาดใหญ่ไปจนถึงขนาดเล็ก และพื้นที่ชานเมือง โดยการร่วมมือกับ รัตนากร แอสเซท จะเปิดโอกาสให้ธุรกิจต่าง ๆ ในทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็นบริษัทระดับโลก กลุ่มธุรกิจสตาร์ตอัป คนทำงานฟรีแลนซ์ และผู้ประกอบการ ได้เข้าถึงบริการสำนักงานให้เช่าที่ครอบคลุมทั่วถึงทุกพื้นที่ได้มากขึ้น ” กาเร็ท เฮเวอร์ ซีอีโอของ IWG APAC กล่าว

รัตนากร แอสเซท จะได้รับสิทธิ์หลักในการบริหารแฟรนไชส์ระดับภูมิภาค (Regional Master Franchise rights) ของพื้นที่สำนักงาน IWG ในแบรนด์ HQ, Regus, Spaces และ Signature ในทุกจังหวัดของประเทศไทย นอกพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล  

ทั้งนี้ รัตนากร แอสเซท เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปีในประเทศไทย ที่ผ่านมา บริษัทได้พัฒนาโครงการไปมากกว่า 17 แห่งในภาคตะวันออก ซึ่งรวมถึงเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และเมืองชายทะเลติดอันดับในภาคใต้ การเป็นพันธมิตรกับ IWG จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทางการบริหารพื้นที่สำนักงานของทั้งคู่ ให้สามารถรองรับการเข้าสู่ยุคใหม่ของคนทำงาน และพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่น  

ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง IWG และรัตนากร แอสเซท ทั้งคู่จะพัฒนาและขยายสาขาทั้งหมด 40 แห่ง ภายในระยะเวลา 10 ปี ครอบคลุมหลากหลายเมืองในทุกภูมิภาคของไทย เพิ่มเติมจากพื้นที่สำนักงานให้เช่าที่มีอยู่ในปัจจุบันทั้งหมด 30 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และภูเก็ต 

ความนิยมในพื้นที่สำนักงานแบบยืดหยุ่น หรือ flexspace กำลังขยายตัวทั่วโลก และกลายเป็นเทรนด์หลักที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง เช่นเดียวกับประเทศไทย ซึ่งธุรกิจนี้กำลังเติบโต หลังจากที่องค์กรขนาดใหญ่เริ่มให้ความสำคัญและเล็งเห็นคุณค่าของพื้นที่สำนักงานที่พร้อมปรับตัวและยืดหยุ่น 

“จากสถานการณ์แพร่ระบาดส่งผลให้คนทั่วโลกได้หันมาใช้ชีวิตการทำงานแบบไฮบริดไปพร้อม ๆ กับการสร้างสมดุลให้กับชีวิตทำงานและชีวิตส่วนตัว การขยายธุรกิจของเราไปยังทั่วภาคเหนือของประเทศไทยจะช่วยให้คนทำงานสามารถประหยัดเวลาในการเดินทาง เท่ากับว่า พวกเขาจะมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกับรัตนากรในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างโอกาสในการขยายฐานธุรกิจของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ในอนาคต” นายฮาเวอร์ กล่าวเสริม 

การลงนามเซ็นสัญญาแฟรนไชส์กับ รัตนากร แอสเซท ครั้งนี้ เป็นผลมาจากที่ IWG ได้เล็งเห็นถึงความต้องการในการทำงานแบบไฮบริดในตลาดที่สูงเป็นประวัติการณ์ โดยในปีนี้ มีลูกค้าใหม่ของเครือข่ายเพิ่มขึ้นถึงสองล้านราย ซึ่งรวมถึงการตกลงเช่าพื้นที่ครั้งใหญ่ที่สุดของ Nippon Telegraph and Telephone Corporation (NTT) โดยพนักงานกว่า 300,000 คนของ NTT สามารถใช้พื้นที่สำนักงานของ IWG ได้ทั่วโลก และเมื่อโลกค่อย ๆ ฟื้นตัวจากสถานการณ์การแพร่ระบาด ความต้องการพื้นที่สำนักงานคุณภาพสูงที่พร้อมยืดหยุ่นได้ตามความต้องการก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้น เพราะการทำงานแบบไฮบริดได้กลายเป็นมาตรฐานใหม่แห่งโลกยุคนิวนอร์มัล กระแสนี้จึงยิ่งทำให้ไอดับบลิวจีได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันมีพาร์ตเนอร์ในระบบแฟรนไชส์แล้วมากกว่า 50 แห่ง ใน 40 กว่าประเทศทั่วโลก

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ