TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเคอี กรุ๊ป นำร่องเทค รีเทลยุคใหม่ แอปผู้เช่า Sky Commercial

เคอี กรุ๊ป นำร่องเทค รีเทลยุคใหม่ แอปผู้เช่า Sky Commercial

เคอี กรุ๊ป โดยบริษัท สกาย โอ เอส จำกัด เปิดตัวแอปพลิเคชันสำหรับผู้เช่า ในชื่อ “Sky Commercial” เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ร้านค้าผู้เช่าใน 4 ด้าน ได้แก่ 1. อำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงิน ด้านการชำระเงินค่าเช่าและค่าบริการแบบออนไลน์ เพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย 2. อำนวยความสะดวกในด้านการบริการทางธุรกิจต่าง ๆ อาทิ บริการจัดซื้อวัตถุดิบสำหรับร้านอาหาร บริการด้านการตลาด การทำความสะอาด และเตรียมเพิ่มบริการประกันภัย เร็ว ๆ นี้ 3. การติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และ 4. การให้บริการแจ้งซ่อม โดยเริ่มเปิดให้ใช้งานกับศูนย์การค้าทั้ง 11 แห่ง ภายใต้กองทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์อัลไล หรือ ALLY REIT *

ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ซีอีโอ เค อี กรุ๊ป กล่าวว่า แพลตฟอร์ม “Sky Commercial” เป็นแพลตฟอร์มแรกของวงการศูนย์การค้าและธุรกิจการพาณิชย์ต่าง ๆ  ที่เข้ามาช่วยให้ความสะดวกให้กับผู้เช่าตลอดจนความช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้แก่กลุ่มผู้เช่า โดยเฉพาะการลดข้อผิดพลาด และประหยัดพลังงาน โดยแพลตฟอร์มนี้นับเป็นมิติใหม่ที่จะช่วยให้การบริหารจัดการภายในโครงการต่าง ๆ สะดวกและรวดเร็วขึ้น โดยในอนาคตคาดว่าจะขยายแพลตฟอร์ม “Sky Commercial” ไปยังโครงการรีเทลประเภท ศูนย์การค้า คอมมิวนิตี้มอลล์ ปั๊มน้ำมันที่มีร้านค้าปลีก อาคารสำนักงาน ตลาด และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งปัจจุบันเริ่มมีโครงการหลายแห่งเให้ความสนใจแล้ว

“เรามีความยินดีที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับพัฒนาเทคโนโลยี ที่เป็นประโยชน์กับวงการธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอำนวยความสะดวก และการดูแลเอาใจใส่ผู้ประกอบการร้านค้า ซึ่งถือเป็นความสำคัญในอันดับต้น ๆ” ศุภานวิต กล่าวเสริม

สำหรับฟีเจอร์หลักของแอปพลิเคชั่น Sky Commercial จะรองรับการให้บริการด้านต่าง ๆ ซึ่งเปรียบเสมือผู้ดูแลที่จะคอยอำนวยความสะดวก 24 ชั่วโมง ดังนี้ 

1. การชำระเงินค่าเช่า และบริการ : ผู้เช่าสามารถเรียกดูใบแจ้งหนี้ การชำระหนี้ และใบเสร็จรับเงินผ่านแอปพลิเคชัน โดย Sky Commercial จะเชื่อมต่อกับระบบ ERP ซึ่งจะส่งรายการใบแจ้งหนี้ประจำเดือนของผู้เช่าแต่ละรายไปทางแอปพลิเคชัน เพื่อทำให้ผู้เช่าทำการจ่ายชำระหนี้ได้อย่างสะดวก รวดเร็วและแม่นยำขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเปิดดูและบันทึกไฟล์ต่าง ๆ ที่เป็นรายการย้อนหลังได้ด้วย ทำให้ทีมงานทำงานสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

2. การบริการทางธุรกิจต่าง ๆ : ผู้เช่าสามารถเลือกใช้บริการเสริมต่าง ๆ จากพันธมิตรที่หลากหลายของ Sky Commercial เช่น บริการจัดซื้อวัตถุดิบสำหรับร้านอาหาร บริการด้านการตลาด การทำความสะอาด เป็นต้น ผ่านแอปพลิเคชันซึ่งนับเป็นความสะดวกที่ครอบคลุมทุกบริการ

3. การติดต่อและติดตามข่าวสาร : Sky Commercial รองรับการให้บริการด้านข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เพื่อไม่ให้ผู้เช่าพลาดทุกประกาศสำคัญ ด้วยการแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชัน ที่ผู้เช่ามั่นใจได้ว่าจะสามารถรับทราบข้อมูล ข่าวสาร ประกาศต่าง ๆ จากทางศูนย์การค้า ได้อย่างรวดเร็วและสะดวก แทนการส่งจดหมายหรืออีเมล นอกจากนี้ยังสามารถแชทเข้ามาพูดคุยเพื่อขอความช่วยเหลือต่าง ๆ กับทีมงานได้แบบเรียลไทม์อีกด้วย 

4. การแจ้งปัญหา : ผู้เช่าสามารถแจ้งปัญหาต่าง ๆ หรือการแจ้งซ่อมผ่านทางแอปพลิเคชันโดยการเปิดฟีเจอร์ส่งคำขอ พร้อมระบุรายละเอียดต่าง ๆ ที่ต้องการขอความช่วยเหลือ เรื่องที่เป็นปัญหาจะส่งตรงไปยังผู้ให้เช่าเพื่อรีบดำเนินการแก้ไข และนอกจากนี้ผู้เช่าเองยังสามารถทราบถึงสถานะของปัญหาที่แจ้งได้ตลอดเวลาผ่านแอปพลิเคชัน  

แอปพลิเคชัน Sky Commercial เปรียบเสมือนเพื่อนที่ปรึกษาและผู้ดูแลออนไลน์ 24 ชม. ที่จะช่วยส่งต่อปัญหาและความต้องการต่าง ๆ ของผู้เช่าอย่างแม่นยำถึงผู้ให้เช่า อีกทั้งยังเป็นแอปพลิเคชันที่สามารถเชื่อมโยง ระหว่างผู้ให้เช่า กับ ผู้เช่าให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ตลอดจนมีระบบจัดการด้านการเงินที่สามารถเชื่อมต่อกับสถาบันการเงินต่าง ๆ รวมถึงการมีพันธมิตรที่หลากหลาย เพื่อช่วยผู้ประกอบการภาคธุรกิจได้รับความสะดวกและคล่องตัวได้ดียิ่งขึ้น โดยการเปิดตัว Sky Commercial ในครั้งนี้ เชื่อว่านอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้เช่าแล้ว ยังเป็นการยกระดับมิติใหม่ของการบริการของผู้ให้เช่าที่ครอบคลุมทุกมิติของการบริการได้เป็นอย่างดี

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ