TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเซ็นทรัล เปิดตัวแผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ 'My Little World' ประเดิมสาขาชิดลมเป็นที่แรก

เซ็นทรัล เปิดตัวแผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘My Little World’ ประเดิมสาขาชิดลมเป็นที่แรก

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เปิดประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ กับการเปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ “My Little World” (มาย ลิตเติ้ล เวิลด์) แผนกแม่และเด็กที่รวบรวมสินค้าคุณภาพกว่า 30,000 รายการจาก 400 แบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ประเดิมครั้งแรกในประเทศไทยที่ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม”

อิสรีย์ นิพิฐธนิศร รองประธานบริหาร ฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มบ้าน แม่และเด็ก บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “จากสถิติในแต่ละปี เรามีจำนวนลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มคุณแม่ที่เลือกช้อปกับห้างเซ็นทรัลสูงถึง 1.6 ล้านคน โดยมีจำนวนครั้งการช้อปต่อคนอยู่ที่ประมาณ 9 ครั้งต่อปี ดังนั้นกลุ่มสินค้าแม่และเด็กจึงเป็นสินค้าที่มียอดการจำหน่ายสูงและสามารถสร้างทราฟฟิคจากลูกค้ากลุ่มคุณแม่และครอบครัวได้เป็นอย่างดี เราจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาคอนเซ็ปต์และสร้างสรรค์ประสบการณ์การช้อปใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์คุณแม่ทุกท่าน ด้วยการเปิดตัวคอนเซ็ปต์แผนกแม่และเด็กใหม่ในชื่อ “My Little World” (มาย ลิตเติ้ล เวิลด์) ประเดิมแฟลกชิปสโตร์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยที่ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” พร้อมคำมั่นสัญญา “Bring the Best for Your Baby” เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกรัก

My Little World มาพร้อมดีไซน์และบริการใหม่ ๆ ซึ่งจากการสำรวจพฤติกรรมการซื้อสินค้าของคุณแม่ และออกแบบจากความต้องการของคุณแม่นักช้อปอย่างแท้จริง พบว่า 4 ปัจจัยสำคัญที่คุณแม่สายช้อปใช้เพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า ได้แก่ 1) ความต้องการในการมาช้อปปิ้งสินค้าในแต่ละครั้งที่ชัดเจน 2) คำแนะนำสำหรับคุณแม่มือใหม่ (Advise) 3) ความต้องการทดลองสัมผัสและใช้งานสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อและ 4) การได้เห็นสินค้าใหม่ ๆ (New Products)หรือการได้มาอัปเดตเทรนด์สินค้า

นอกจากนี้ จากผลสำรวจยังทำให้เราทราบว่าการเป็นแม่คือจังหวะชีวิตที่ตื่นเต้นและท้าทาย และเป็น Beautiful Journey of Life สำหรับคุณแม่ทุกคนที่ต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกรัก ทั้งหมดนี้จึงนำมาสู่คอนเซ็ปต์ใหม่ของ My Little World เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณแม่นักช้อป ผ่านสินค้าที่มีคุณภาพ และประสบการณ์การช้อปปิ้งที่มีความสุข”

 “แม้ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาจะทำให้คนส่วนใหญ่ออกนอกบ้านเท่าที่จำเป็น แต่ช่องทางที่ยังคงทำยอดขายได้สูงสุดของแผนกแม่และเด็กยังเป็นการช้อปผ่านหน้าร้านที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ขณะเดียวกัน ช่องทางการขายบนแพลตฟอร์มออมนิชาแนลก็มีแนวโน้มเติบโตในทิศทางที่ดีและมีความสำคัญในแง่การอำนวยความสะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ช่องทาง Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร 1425 และ Inbox ของเฟซบุ๊กเพจห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน รวมถึง Central App, Central Online ที่มีอัตราการเติบโตของยอดขายอย่างต่อเนื่อง

หลังจากที่มีการ Soft Opening ในช่วงปลายปี 2564 จนถึงปัจจุบัน แผนก My Little World มียอดขายเพิ่มขึ้น 30% สำหรับสินค้าที่มียอดขายสูงสุดติดอันดับ Top 5 ได้แก่ 1) เสื้อผ้าเด็กอ่อน 2) รถเข็นและคาร์ซีท 3) อุปกรณ์ให้นมและป้อนอาหาร 4) ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลลูกน้อย และ 5) ชุดเครื่องนอนสำหรับเด็กอ่อน นี่จึงทำให้เราเห็นถึงศักยภาพที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดดของกำลังซื้อ รวมถึงช่องทางและโอกาสในการเดินหน้าปรับโฉม “My Little World” ในครั้งนี้”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปได้แล้ววันนี้ ที่ “My Little World” พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ อาทิสินค้าเด็กในแผนกลดสูงสุด 50% (ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. 65 – 30 ก.ย.65) สำหรับสมาชิก My Little Club Plus รับส่วนลดเพิ่ม 5%  สมาชิกเดอะวัน รับคะแนนเดอะวันสองเท่า สูงสุด 1,000 คะแนน เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป พิเศษ! สำหรับสุดยอดคุณแม่นักช้อป รับคะแนนเดอะวัน 1,000 คะแนน เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 5,000 บาทขึ้นไป ผ่านมิชชั่น Super Mom ในแอฟ The 1 ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 65 – 31 ต.ค. 65  ช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับทันทีกระเป๋า “My Little World Bag” และรับของสมนาคุณอื่น ๆ อีกมากมาย 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ดับบลิวเอชเอ ปิดบิ๊กดีลกับ บีวายดี ตั้งโรงงานผลิตรถอีวี แห่งแรกนอกจีน เริ่มผลิตปี 2567 ดันไทยเป็นฮับอีวี

เอสซีจี จับมือ ศุภาลัย ผลักดันนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ในกว่า 100 โครงการทั่วประเทศ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ