TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusiness“โคคา-โคล่า” ผนึกกำลัง ไอแอมพิซซ่า เสิร์ฟพิซซ่าคู่ ‘โค้ก’ เติมเต็มความอร่อยซ่าลงตัว ให้ทุกมื้อพิเศษยิ่งขึ้น

“โคคา-โคล่า” ผนึกกำลัง ไอแอมพิซซ่า เสิร์ฟพิซซ่าคู่ ‘โค้ก’ เติมเต็มความอร่อยซ่าลงตัว ให้ทุกมื้อพิเศษยิ่งขึ้น

โคคา-โคล่า ประเทศไทย ผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมของไทย ผนึกกำลัง ไอแอมพิซซ่า ผู้ให้บริการแฟรนไชส์พิซซ่า ประกาศเป็นพันธมิตรร่วมกันอย่างเป็นทางการ ในการนำผลิตภัณฑ์โคคา-โคล่า อันประกอบไปด้วย “โค้ก”  “แฟนต้า” “สไปรท์” และ “ชเวปส์” มาจำหน่ายที่ร้านไอแอมพิซซ่าและคีออส รวมกว่า 800 สาขาทั่วประเทศ ให้ผู้บริโภคได้เติมเต็มความสุขและอิ่มอร่อยของมื้ออาหารด้วยเมนูพิซซ่า พิเศษจากไอแอมพิซซ่า คู่กับเครื่องดื่มน้ำอัดลมเพิ่มความสดชื่นจาก “โคคา-โคล่า”

ธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า โคคา-โคล่า มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด จึงเน้นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และมอบประสบการณ์ด้านรสชาติที่หลากหลายด้วยมาตรฐานระดับโลก เพื่อให้เครื่องดื่ม ‘โค้ก’ เป็นเครื่องดื่มที่อร่อยซ่าคู่ทุกมื้ออาหาร นอกจากนี้ ยังขยายช่องทางจำหน่ายผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่องให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวก เพื่อดื่มด่ำกับความอร่อยซ่าได้ในทุกช่วงเวลาและโอกาส

“การจับมือเป็นพันธมิตรกับไอแอมพิซซ่านับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญด้วยระบบการกระจายสินค้าที่แข็งแกร่งของไทยน้ำทิพย์ และหาดทิพย์ ที่สามารถส่งสินค้าไปยังสาขาของไอแอมพิซซ่าทั่วประเทศ ซึ่งจะเข้ามาช่วยขยายฐานลูกค้าและสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับทั้งสองแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โดย “โคคา-โคล่า” และไอแอมพิซซ่าจะผสานกลยุทธ์และประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค”

ลักษิกา คุณวุฒิวิเศษ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอแอมพิซซ่า จำกัด กล่าวว่า ไอแอมพิซซ่ามีจุดเด่นสำคัญคือ แป้งพิซซ่าที่เป็นสูตรเฉพาะ ความนุ่มของแป้ง และการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าและการบริการ คัดสรรวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ และนำมาพัฒนาสูตรจนมีรสชาติถูกปากชาวเอเชีย โดยเฉพาะคนไทย และได้รับการตอบรับอย่างดีมาก จนขณะนี้มีแฟรนไชส์บริการทั่วประเทศไทย

“เราเชื่อมั่นว่าการผนึกกำลังกับ ‘โค้ก’ ครั้งนี้จะทำให้การทานพิซซ่าคู่กับ “โค้ก” ช่วยเสริมรสชาติของมื้ออาหารให้อร่อยมากยิ่งขึ้น  และช่วยเพิ่มรายได้ให้กับแต่ละสาขาในการขายเครื่องดื่มยอดนิยมจาก “โคคา-โคล่า” อีกทั้งเป็นการสนับสนุนแผนการขยายตลาด และการผลิตในปีนี้ของเรา ด้วยสร้างประสบการณ์ความอร่อยสุดคุ้มค่า เพื่อเสิร์ฟความสุขให้กับลูกค้าทั้งสั่งทานที่ร้าน และสั่งไปที่บ้าน”

ผู้บริโภคสามารถอร่อยเพลิดเพลินเมนูอาหารจากร้านไอแอมพิซซ่าได้ทั้งที่ร้าน หรือซื้อจากร้านคีออสกว่า 800 จุดขายทั่วประเทศ กลับไปเพลิดเพลินความอร่อยที่บ้าน สามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชันได้ที่ Line : @iampizza และ Facebook: I am Pizza ไอแอมพิซซ่า แฟรนไชส์จำหน่ายแป้งพิซซ่าสำเร็จรูป

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AIS Business สยายปีกผนึกกำลังรพ.วิมุต ยกระดับสู่ Smart Hospital กระตุ้นอุตสาหกรรม Healthcare

เซ็นทรัล จัดงาน “Central Chef & Baker 2022” พร้อมจัดโปรโมชันเพื่อคนรักการทำอาหาร ลดสูงสุด 50%

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ