TH | EN
TH | EN
หน้าแรกNewsGISTDA ชวนท่องอวกาศใน งานวันเด็กแห่งชาติ 2566 ที่ Space Inspirium จ.ชลบุรี

GISTDA ชวนท่องอวกาศใน งานวันเด็กแห่งชาติ 2566 ที่ Space Inspirium จ.ชลบุรี

สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) หรือ GISTDA ขอเชิญเยาวชนไทยท่องอวกาศกับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ณ GISTDA Space Inspirium อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เข้าชมฟรีตลอดงาน!!!

ปราณปริยา วงค์ษา ผู้อำนวยการสำนักเครือข่ายองค์ความรู้ของ GISTDA เผยว่า “ปีนี้เราได้จัดกิจกรรมและแคมเปญเพื่อต้อนรับน้อง ๆ และบรรดาผู้ปกครองที่จะมาร่วมงานอย่างเต็มที่ โดย highlight สำคัญที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง นั่นคือ การเปิดโซนนิทรรศการใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า GRAVITY ที่จะทำให้ทุกคนได้เสมือนลอยอยู่ในอวกาศที่เวิ้งว้างและไม่มีที่สิ้นสุด แต่มีความสวยงามที่น่าค้นหา ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ของอวกาศ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ การแต่งชุดธีมอวกาศถ่ายรูปและเช็คอิน กิจกรรม Walk rally กับการเก็บฐานกิจกรรมภายในงานให้ครบ 5 ฐาน และกิจกรรมเวทีอวกาศที่ชวนตะลึงไปกับ “โชว์วิทย์ สุดว้าวว” รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ เพื่อร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลตลอดงาน”

depa ชวนเด็กไทย ร่วมแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต ในกิจกรรม NATIONAL CHILDREN’S ESPORTS DAY ดวลมันส์..วันเด็ก

กรมอุตุฯ จับมือ GISTDA วิเคราะห์ วิจัยผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

น้อง ๆ ที่สนใจเรื่องของอวกาศ สามารถเที่ยวชมและร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จะช่วยเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศที่ทาง GISTDA จัดเตรียมไว้ให้เพื่อต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09:00 – 15:00 น. @Space Inspirium อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

หัวเว่ยส่ง แท็บเล็ต MatePad SE 10.4 และสมาร์ทวอร์ช WATCH KIDS 4 Pro จัดโปรโมชันรับวันเด็ก

AIS ผนึก BOLTTECH เปิดตัวบริการใหม่ AIS CARE+ ปกป้องความปลอดภัยมือถือ แท็บเล็ต

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ