TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeJOOX จับมือ ช้าง ส่งโปรเจกต์ ‘สปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2021’ ทั้งออนไลน์และออนกราวด์

JOOX จับมือ ช้าง ส่งโปรเจกต์ ‘สปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2021’ ทั้งออนไลน์และออนกราวด์

‘JOOX’ แอปคอมมูนิตี้สำหรับสำหรับคนรักเสียงเพลง และ ‘เครื่องดื่มตราช้าง’ สานต่อความร่วมมืออันแข็งแกร่ง เปิดเกมรุกตลาดด้วยกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง เดินหน้าเสิร์ฟความสุข และสร้างประสบการณ์ทางดนตรีมิติใหม่ ร่วมกันจัด ‘ช้าง เฟรนด์เดย์ฟันเดย์ พรีเซนต์ JOOX สปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2021’ (Chang Friend Day Fun Day presents x JOOX Spotlight Tour 2021) ผ่านกิจกรรมบนออนไลน์ และออนกราวด์ ภายใต้แนวคิด #วันเพื่อนมีได้ทุกวัน โดยสร้างเพลย์ลิสต์ให้ทุกคนได้ฟังกันเพลิน ๆ บน JOOX อย่างต่อเนื่อง พร้อมขนทัพศิลปินระดับแนวหน้า และยกเวทีคอนเสิร์ตไปมอบความสนุกแบบจัดเต็มที่ร้านอาหารชื่อดังทั่วประเทศ อย่าลืมชวนชาวแก๊งมาฟินแบบจัดเต็มผ่านช่องทางออนไลน์ และออนกราวด์ ได้ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม จนถึง 30 มิถุนายน 2564

-‘อาร์เอส มิวสิค’ กลับมาอีกครั้ง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Music Star Commerce
-Art Marketing ตัวช่วยสร้างความแตกต่าง และสร้างเม็ดเงินของแบรนด์

กนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “JOOX ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ความบันเทิงในหลากหลายมิติให้กับผู้ใช้งาน และยืนหนึ่งด้านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ออริจินัล โปรเจกต์พิเศษ และกิจกรรมสนุก ๆ มากมายทั้งรูปแบบออนไลน์ และออฟไลน์ โดยที่ผ่านมาเราร่วมมือกับพันธมิตรสำคัญอย่าง ‘เครื่องดื่มตราช้าง’ จัดคอนเสิร์ต JOOX สปอร์ตไลท์ ทัวร์ อย่างต่อเนื่อง และเราได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคในทุก ๆ ปี แม้ในปีนี้สถานการณ์โควิด-19 จะทำให้เราไม่สามารถจัดคอนเสิร์ตได้อย่างเต็มรูปแบบ แต่เรายังคงร่วมกันสร้างความสนุกได้เช่นเดิมผ่านกิจกรรม ‘ช้าง เฟรนด์เดย์ฟันเดย์ พรีเซนต์ JOOX สปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2021’ ที่เพิ่มความพิเศษด้วยการผสานความบันเทิงบนแพลตฟอร์มออนไลน์เข้าไป โดยการสร้างเพลย์สิลต์ใหม่ที่รวมเอาเพลงเพราะ ๆ จากแต่ละร้านต่าง ๆ ที่จะจัดไปจัดกิจกรรมมาให้ผู้ใช้งานได้ฟังกันแบบไม่ซ้ำ ส่วนอีเวนท์ออฟไลน์เราได้ลดสเกลการจัดคอนเสิร์ตจากเวทีขนาดใหญ่มาสู่มินิคอนเสิร์ตในร้านอาหาร และมีมาตรการป้องกันตามกฏของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ทุกคนสนุกกับกิจกรรมได้อย่างมั่นใจ นับเป็นการสร้างอีกหนึ่งความบันเทิงให้กับผู้บริโภค และผู้ใช้ JOOX ทุกคน”

สุรชาติ ฉันทเตยานนท์ ผู้อำนวยการช่องทางการจัดหน่ายออนเทรด และผู้อำนวยการขายออนเทรด บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “ช้าง ในฐานะแบรนด์ผู้นำด้านเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ และเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญในด้านมิวสิคอีเวนท์และไลฟ์สไตล์ ซึ่งเชื่อว่าเสียงเพลงเป็นสิ่งที่เชื่อมต่อความทรงจำ และช่วงเวลาดี ๆ ของมิตรภาพระหว่างเพื่อน และยังเป็นสิ่งที่สร้างความสุข และความสนุกให้กับทุกคน เราจึงได้สานต่อความร่วมมือกับ JOOX อย่างต่อเนื่อง โดยกลับมาจัดกิจกรรมร่วมกันอีกครั้ง ในปีนี้ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เรางดการจัดคอนเสิร์ตในปีที่ผ่านมา โดยกิจกรรมสปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2021 จะเป็นการจัดคอนเสิร์ตในร้านอาหารด้วยมาตรฐานใหม่ที่เหมาะกับยุค New Normal ซึ่งให้ความสำคัญกับการรักษากฎระเบียบด้านสาธารณสุข มีการจำกัดจำนวนคนเข้าร่วมกิจกรรม จัดที่นั่งให้มีระยะห่างทางสังคม และมีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน โดยเราจะนำความสนุกไปมอบให้กับผู้บริโภคทั่วทุกภูมิภาค พร้อมจัดไลน์อัพศิลปินที่จะไปเยือนแต่ละจังหวัดด้วยจุดยืนเดิม คือ เลือกศิลปินที่ตรงกับความชื่นชอบ และไลฟ์สไตล์การฟังเพลงของผู้บริโภคในจังหวัดนั้น ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่พิเศษสุดให้กับทุกคน”

บอกได้คำเดียวว่าจัดเต็มไม่แพ้งานคอนเสิร์ต เพราะ ‘ช้าง เฟรนด์เดย์ฟันเดย์ พรีเซนต์ JOOX สปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2021’ ขนศิลปินสุดปังที่สร้างความสนุกให้กับทุกแก๊งแบบทั่วถึง อาทิ YOUNGOHM & FIXD & NUT และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยปีนี้จะตระเวนไปจัดแสดงที่ร้านอาหารยอดฮิตของแต่ละจังหวัดทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ ปทุมธานี นนทบุรี ชลบุรี ระยอง ปราจีนบุรี นครราชสีมา อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น นครพนม พิษณุโลก เชียงใหม่ เชียงราย พระนครศรีอยุธยา นครสวรรค์ เพชรบูรณ์ นครปฐม ราชบุรี ประจวบคีรีขันธ์ สงขลา นครศรีธรรมราช/สุราษฎร์ธานี และภูเก็ต เป็นต้น ซึ่งสมาชิกชาวแก๊งที่ไปร่วมกิจกรรมในแต่ละร้านยังสามารถลุ้นรับ JOOX VIP ได้อีกด้วย นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถตามไปฟินกับเพลงเพราะ ๆ กับเพลย์ลิสต์พิเศษกันได้ที่แอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ ‘JOOX’ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของมหกรรมทัวร์คอนเสิร์ตนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ChangWorld : www.facebook.com/Changworld

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ