TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyNT เชื่อมสัญญาณถ่ายทอดสด AFC Champions League 2021

NT เชื่อมสัญญาณถ่ายทอดสด AFC Champions League 2021

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ได้ให้บริการเชื่อมโยงสัญญาณการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFC Champions League 2021 โดยส่งสัญญาณสดด้วยรถถ่ายทอดสัญญาณดาวเทียม (DSNG) จากสนามกีฬาทั้ง 3 สนาม ได้แก่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน สนามกีฬาบุรีรัมย์ (ช้างอารีน่า) และสนามกีฬาปทุมธานี (ลีโอสเตเดียม)  ให้ผู้รับชมทั่วโลกได้รับชมภาพและเสียงตลอดจนบรรยากาศการแข่งขันแบบสด ๆ ทุกแมตช์

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFC Champions League 2021 เป็นครั้งแรกที่มีตัวแทนจากประเทศไทยเข้ารอบแบบแบ่งกลุ่มถึง 3 ทีม คือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กลุ่ม F, การท่าเรือ เอฟซี กลุ่ม J และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ได้สิทธิ์เข้ารอบโดยอัตโนมัติในกลุ่ม G หลัง เจียงซู เอฟซี แชมป์ไชนิสซูเปอร์ลีก ยุบทีม โดยโปรแกรมการแข่งขันของกลุ่มโซนตะวันออกจะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม 2564

โดย NT มุ่งมั่นและตั้งใจในการให้บริการถ่ายทอดสดเหตุการณ์สำคัญ การแข่งขันกีฬาต่าง ๆ ผ่านระบบดาวเทียม ผ่านสถานีดาวเทียมภาคพื้นดินและรถดาวเทียม DSNG ด้วยบุคลากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนาน สามารถเชื่อมโยงถ่ายทอดสัญญาณการแข่งขันแบบสดๆ แก่ผู้รับชมทั่วโลกอย่างมีประสิทธิภาพ และมั่นใจว่าแฟนบอลชาวไทยจะสนุกกับการชมและเชียร์ AFC Champions League 2021 มาร่วมเชียร์ทีมสโมสรฟุตบอล ตัวแทนประเทศไทยไปด้วยกัน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ