TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyอินเทลแต่งตั้ง อเล็กซิส โครเวลล์ เป็นหัวหน้าประจำภูมิภาค Asia Territory

อินเทลแต่งตั้ง อเล็กซิส โครเวลล์ เป็นหัวหน้าประจำภูมิภาค Asia Territory

อินเทล คอร์ปอเรชัน ประกาศแต่งตั้ง อเล็กซิส โครเวลล์ ขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการของ Asia Territory ซึ่งรวมถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

อเล็กซิส จะประจำการอยู่ที่สิงคโปร์ โดยเธอจะทำหน้าที่เสริมความแข็งแกร่งให้กับรากฐานของอินเทลในภูมิภาคดังกล่าว ด้วยการช่วยเหลือลูกค้าสู่เส้นทางการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล และผลักดันให้เกิดการมีส่วนร่วมที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับระบบนิเวศของนักพัฒนาท้องถิ่น เธอจะรายงานตรงต่อ สตีฟ ลอง ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ) และรองประธานบริษัทในกลุ่มฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และฝ่ายสื่อสารของอินเทล 

ก่อนหน้านี้ อเล็กซิสเคยเป็นหัวหน้าฝ่ายการตลาดและโซลูชันร่วมกับทีม Intel Global Sales ซึ่งทำงานร่วมกับไมโครซอฟท์เพื่อช่วยขับเคลื่อนการใช้งาน Windows และ Azure ควบคู่ไปกับความเกี่ยวข้องกับลูกค้าของอินเทลในด้านต่างๆ อเล็กซิสมีพื้นฐานด้านซอฟต์แวร์ที่แข็งแรง โดยเธอเคยทำงานในโอเพ่นซอร์ส และทำหน้าที่จัดการระบบคลาวด์และวิศวกรรมระบบปฏิบัติการให้กับลูกค้ารายใหญ่ที่สุดหลายรายของอินเทล

อเล็กซิส โครเวลล์ กล่าวว่า “อินเทลกำลังเปลี่ยนแปลงไปในฐานะบริษัท และเริ่มเข้าสู่ธุรกิจใหม่ๆ มากขึ้น ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมในการนำเสนอความสามารถที่ลึกซึ้งและกว้างขวางแก่ลูกค้าของเรา ซึ่งมีเพียงอินเทลเท่านั้นที่สามารถจะมอบให้ได้ และดิฉันยังตั้งตารอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมผู้นำของอินเทล เพื่อช่วยเพิ่มมูลค่าและโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเราในภูมิภาคนี้”

อเล็กซิส เข้าร่วมงานกับอินเทลในปี 2548 และมีบทบาททางการตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มธุรกิจ AI และ IOT ของอินเทล เธอมีประสบการณ์ระดับนานาชาติที่สำคัญกับอินเทล ทั้งในยุโรปและละตินอเมริกา โดยเธอประสบความสำเร็จในการเปิดตัวไซต์การพัฒนาห้าแห่งที่นั่น ผ่านการร่วมมือกับรัฐบาลท้องถิ่น อเล็กซิสสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยพิตต์สเบิร์ก และปริญญาตรีสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยโอไฮโอ นอร์เทิร์น

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ซิสโก้เผยผลสำรวจ ชี้อินเทอร์เน็ตเร็วและเชื่อถือได้ สำคัญต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจ

ยุค Metaverse เริ่มแล้ว … อย่าตกขบวนรถไฟ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ