TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyAIS 5G จับมือ SCG เปิดตัว SCG Smart Living Mall มิติใหม่ของการช้อปปิ้งในโลกเสมือน

AIS 5G จับมือ SCG เปิดตัว SCG Smart Living Mall มิติใหม่ของการช้อปปิ้งในโลกเสมือน

AIS 5G เดินหน้าขยายเฟสใหม่บนอาณาจักรห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก V-AVENUE.CO ครั้งแรกของกลุ่มธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัยอย่าง SCG ที่จะมาเปิดประสบการณ์คนไทยให้สามารถช้อปปิ้งมิติใหม่แบบ Virtual Living Experience ด้วยศักยภาพของเทคโนโลยีโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G บน V-AVENUE.CO ให้คนไทยสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการเพื่อที่อยู่อาศัยได้อย่างครบวงจรบนโลกเสมือน ด้วยทัพสินค้ากว่า 100 รายการ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าหลังคาประหยัดพลังงาน อาทิ ระบบหลังคาเอสซีจี โซลาร์รูฟ โซลูชั่น นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ (Health & Hygiene) อาทิ ระบบปรับคุณภาพอากาศภายในบ้าน (SCG Active AIR Quality)และระบบระบายอากาศภายในบ้าน (SCG Active AIRflow System)
นวัตกรรมเพื่อบ้านเย็น อาทิ กลุ่มไม้สังเคราะห์ สมาร์ทบอร์ด ตลอดจนฉนวนกันความร้อน รวมถึงบริการตกแต่งสวนหรือพื้นที่ภายนอกบ้าน

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “การมาของ Metaverse ทำให้เราเห็นถึงโอกาสและความท้าทายที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกผ่านการดึงศักยภาพโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G มาสร้างเป็นดิจิทัลเซอร์วิสที่สร้างประสบการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตในยุคดิจิทัล ที่ผ่านมา AIS ได้เปิดตัว V-AVENUE.CO ห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก สร้างปรากฎการณ์กับวงการธุรกิจต่าง ๆ มากมาย เพราะเราทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์หลายกลุ่มธุรกิจ อาทิ ร้านอาหาร แฟชั่น ค้าปลีก เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าสุขภาพ สินค้าไอที อสังหาริมทรัพย์ เพื่อพลิกโฉมให้มาอยู่ในโลกการขายสินค้าแบบ Virtual อย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับครั้งนี้ AIS ร่วมกับ SCG ยกสินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัยมาอยู่ในโลกเสมือนบน V-AVENUE.CO ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับการเลือกซื้อสินค้าด้วยเทคโนโลยี Virtual Living Experience นับว่าเป็นครั้งแรกของธุรกิจสินค้าสำหรับคนรักบ้าน ที่จะมาเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ภายใน Community ของ V-AVENUE.CO ให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ปรเมศวร์ นิสากรเสน Vice President – SCG Home Business ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างเอสซีจี กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้ามีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งส่วนสำคัญคือการส่งมอบสินค้าและโซลูชันไปยังลูกค้า สร้างความใกล้ชิดกับผู้บริโภคให้มากขึ้น โดยต้องยอมรับว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาวิถีชีวิตของผู้บริโภคมีความคุ้นเคยกับเทคโนโลยีอย่างมาก โดยเฉพาะการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเอสซีจีเล็งเห็นพฤติกรรมดังกล่าว จึงนำดิจิทัลเทคโนโลยีมาทรานส์ฟอร์มช่องทางการจำหน่ายจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ โดยให้ความสำคัญกับการผนึกพันธมิตรในรูปแบบ Open Innovation ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ใช้งานได้จริงของพันธมิตรมาสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด และมอบบริการที่เหนือระดับให้กับลูกค้า 

ล่าสุด สานต่อความร่วมมือกับพันธมิตรคนสำคัญอย่าง AIS ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider นำจุดแข็งด้านนวัตกรรมของทั้งสององค์กรมาขยายร้านค้าปลีกบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งได้ร่วมกันออกแบบ และสร้างสรรค์ SCG Smart Living Mall หรือศูนย์รวมสินค้าและโซลูชันเพื่อที่อยู่อาศัยที่ครบวงจร เพื่อให้ผู้บริโภคมีโอกาสเข้าถึงประสบการณ์สินค้าและระบบปรับปรุงที่อยู่อาศัย ของทาง SCG ในรูปแบบเสมือนจริงบน AIS V-Avenue”

ความพิเศษของ SCG Smart Living Mall ภายในพื้นที่ของ V-AVENUE.CO คือ ตัวตึกที่ได้ดีไซน์ให้สอดรับไปกับเทรนด์ของการตกแต่ง ที่ผสมผสานแนวคิด Japandi Style, Modern Style, Elegant Style และ Loft Style มาไว้ในที่เดียว ภายใน ลูกค้าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าแบบ Virtual Living Experience ประสบการณ์รูปแบบใหม่ตอบโจทย์คนรักบ้านในทุกมิติ ด้วยสินค้ากว่า 100 รายการทั้งกลุ่มสินค้านวัตกรรมหลังคาประหยัดพลังงาน อาทิ หลังคาโซลาร์รูฟ นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ (Health & Hygiene) อาทิ ระบบปรับคุณภาพอากาศภายในบ้านและระบบระบายอากาศภายในบ้าน นวัตกรรมเพื่อบ้านเย็น อาทิ กลุ่มไม้สังเคราะห์ สมาร์ทบอร์ด ตลอดจนฉนวนกันความร้อน รวมถึงบริการตกแต่งสวนหรือพื้นที่ภายนอกบ้าน

สำหรับลูกค้าเอไอเอสจะได้รับส่วนลดบริการสำรวจหน้างานสูงสุด 70% เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน – 30 มิถุนายน 2565 บน SCG V-AVENUE.CO ที่เดียวเท่านั้น

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ยุค Metaverse เริ่มแล้ว … อย่าตกขบวนรถไฟ

มอง “วิกฤติศรีลังกา” … แล้วย้อนดูไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ