TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessRobinhood ผนึกกำลัง AMADEUS เสริมแกร่ง Robinhood Travel

Robinhood ผนึกกำลัง AMADEUS เสริมแกร่ง Robinhood Travel

Robinhood Travel ประกาศความร่วมมือกับ AMADEUS ผู้นำการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับการเดินทางแบบครบวงจร ยกระดับศักยภาพทางเทคโนโลยีและเสริมความแข็งแกร่งด้านระบบการให้บริการของ “Robinhood Travel” ด้วย Amadeus Travel APIs ที่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อและเข้าถึงเครื่องมือการจองเที่ยวบินของ Amadeus และเครือข่ายสายการบินทั่วโลกที่ครอบคลุมมากกว่า 400 แห่งได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบบริการและสร้างประสบการณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวออนไลน์แบบครบวงจร ให้กับผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์ม Robinhood กว่า 3.2 ล้านคน เพื่อปูทางสู่การเป็น Super App สัญชาติไทยในอนาคต

สีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “เป้าหมายสำคัญของ Robinhood คือต้องการช่วยเหลือผู้ประกอบการรายเล็กเราเริ่มต้นธุรกิจจากบริการ Robinhood Food และต่อยอดสู่ภาคการท่องเที่ยวที่เป็นกำลังหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ หลังจากที่การท่องเที่ยวในประเทศเริ่มมีสัญญาณเติบโตที่ดีขึ้น กลับไปสถานการณ์ใกล้เคียงก่อนโควิด-19 ส่งผลให้รายได้ภาคการท่องเที่ยวและบริการที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการบริโภคขยายตัวดีอย่างต่อเนื่อง เราจึงร่วมมือกับ “AMADEUS” เพิ่มศักยภาพทางเทคโนโลยีและเสริมความแข็งแกร่งให้กับ “Robinhood Travel” ด้านระบบการจองตั๋วเครื่องบิน ด้วยการเชื่อมต่อผ่าน Amadeus Travel APIs ที่ช่วยให้เราสามารถเข้าถึงเครื่องมือการจองเที่ยวบินของ Amadeus และเครือข่ายสายการบินทั่วโลกที่ครอบคลุมมากกว่า 400 แห่งได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น บริการต่าง ๆ ได้แก่ การจองเที่ยวบิน การออกบัตรโดยสาร และโซลูชันในการจัดการการจองเที่ยวบิน”

ด้านมร. เฟรเดริก บารู (Frédéric Barou), Senior Vice President, Search & Online, Asia Pacific, Amadeus กล่าวว่า “เป้าหมายของ Amadeus คือ การทำให้การเดินทางของทุกคนนั้นง่ายต่อการค้นหาและสามารถจองการเดินทางได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน รวมถึงทุกแพลตฟอร์มที่ใช้ จึงเป็นที่มาในการพัฒนาและลงทุนใน APIs แบบครบวงจร ที่จะเป็นเครื่องมือช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ที่ให้ความสำคัญกับดิจิทัลเป็นสิ่งแรก สามารถเพิ่มบริการด้านการท่องเที่ยวควบคู่ไปกับบริการอื่นของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย

การร่วมมือกับ Robinhood Travel ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์ของเราในการมุ่งเน้นทำงานร่วมกับบริษัทที่มีศักยภาพสูง และเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอนาคต”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Robinhood จับมือ 2 เครือข่ายแท็กซี่รายใหญ่เตรียมเปิดบริการ ‘Robinhood Ride’ ในไตรมาสแรก

กรมอนามัย จับมือ Robinhood รณรงค์ให้คนไทย สั่งหวานน้อย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ