TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessคริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ ประกาศแต่งตั้ง "สัญชัย ปอปลี" ขึ้นเป็น CEO

คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ ประกาศแต่งตั้ง “สัญชัย ปอปลี” ขึ้นเป็น CEO

บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ จำกัด (Cryptomind Advisory) ภายใต้สังกัด Cryptomind Group ประกาศแต่งตั้ง ซานเจย์ – สัญชัย ปอปลี ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) คนใหม่ ดูแลภาพรวมขององค์กร วางกลยุทธ์ สร้างวัฒนธรรมองค์กร ให้คำปรึกษาด้านบล็อคเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล โดยนำความรู้และนวัตกรรมเข้ามาเพื่อพัฒนาองค์กรและอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลไทยให้ทันกับโลกโทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

สัญชัย เรียนจบปริญญาตรีด้าน Information Systems จากมหาวิทยาลัยเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และไปเรียนต่อปริญญาโท IMBA ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนักวิเคราะห์ข้อมูลการลองทำธุรกิจ Social Enterprise จนไปถึงการทำ Business Development
ให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัล และยังรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย

ในปี 2018 สัญชัยได้พบกับ กานต์นิธิ ทองธนากุล ผู้ก่อตั้ง Bitcoin addict และ อัครเดช เดี่ยวพานิช ผู้ก่อตั้ง Coinman จึงเริ่มก่อตั้งบริษัท Cryptomind Group

ปัจจุบัน สัญชัยก้าวขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ Cryptomind Advisory บริษัทที่ปรึกษาแบบครบวงจรในด้านสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงการให้คำแนะนำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ให้คำแนะนำการลงทุน สอนหลักสูตรการศึกษา
และการตลาดและอีเว้นท์ ซึ่งปัจจุบันได้รับใบอนุญาติ “ที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัล” จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.)

สัญชัยกล่าวว่า “ในปีนี้ Cryptomind Advisory ตั้งเป้าจะทำงานร่วมกับองค์กรชั้นนำของไทยมากขึ้น สร้างโมเดลธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลและสร้างโครงสร้างพื้นฐานให้แก่ลูกค้าใหม่ ด้วยการนำสินทรัพย์ดิจิทัลเข้าไปรวมกับธุรกิจ Cryptomind Advisory โดยต้องการพาคนและธุรกิจเข้าสู่โลกสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างมั่นใจ”

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ธนาคารกสิกรไทยแนะวิธีเตรียมยื่น “ภาษีคริปโทฯ”

จริงหรือไม่? คริปโทฯ (Cryptocurrency) ใช้พลังงานสูง ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

เพย์ โซลูชั่น นำร่องลุยทดสอบระบบชำระเงินคริปโท ย้ำไทยต้องปรับตัวเปิดรับเงินดิจิทัล วอนรัฐรับฟังอย่างเข้าใจ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ