TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusiness40 ปี นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก

40 ปี นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก

ใจกลางย่านช็อปปิ้งสุดฮิปของประเทศอังกฤษอย่าง โคเวนท์ การ์เดนท์ (Covent Garden) ย่านที่รวมร้านค้าเก๋ ๆ ที่มี นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ผู้นำเทรนด์ความงามสกินแคร์ระดับพรีเมียมออร์แกนิคที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกจากประเทศอังกฤษ เป็นร้านแรกที่สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้ตรอกเล็ก ๆ ที่ถูกลืมแห่งนี้

กลายเป็นออร์แกนิคสตรีทแห่งแรกของกรุงลอนดอน พร้อมภาพจำถึงการตกแต่งร้านด้วยโทนสีน้ำเงินสว่างตัดกับสีสันของใบไม้และดอกไม้เมืองหนาว ภายในกรุ่นกลิ่นหอมของสมุนไพรออร์แกนิคนานาพันธุ์ที่ชวนให้เพลิดเพลินและผ่อนคลาย ส่งผลให้ทุกวันนี้โคเวนท์ การ์เดนท์ กลายเป็นย่านช้อปปิ้งสุดฮ็อตของชาวลอนดอนเนอร์ โดยมีช็อปแรกของนีลส์ ยาร์ด เรมิดีส์ เป็นหมุดหมายที่คนรักความงามและสุขภาพทั่วโลกต้องแวะมาเช็คอินอย่างสม่ำเสมอ

เป็นเวลา 40 ปีแล้ว นับตั้งแต่ช้อปแรกของนีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ เปิดตัวในย่านโคเวนท์ การ์เดนท์ ตั้งแต่ปี 1981 จากจุดเริ่มต้นของแบรนด์ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนให้มีสุขภาพดีขึ้นด้วยพลังมหัศจรรย์ที่อยู่ในพืชออร์แกนิคบวกกับเทคโนโลยีแห่งความงาม ปัจจุบัน นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ มีสาขามากถึง 50 สาขาทั่วอังกฤษ และสาขาในต่างประเทศถึง 21 ประเทศใน 5 ทวีป พร้อมได้รับรางวัลด้านความงามและสุขภาพกว่า 50 รางวัล การันตีความสำเร็จจากองค์กรชั้นนำและนิตยสารชื่อดังระดับโลกมากมาย

ปีเตอร์ คินเดอสเลย์ (Peter Kindersley) Co-Owners ของนีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ กล่าวถึง ปรัชญาของแบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคชื่อดังจากอังกฤษว่า “ด้วยความเชื่อมั่นที่เรามีต่อผืนดินอุดมสมบูรณ์ ปราศจากสารเคมี เราจึงไม่เคยใช้ส่วนผสมใด ๆ ที่มาจากมิเนอรัลออยล์ พาราเบนส์ พาทาเลตส์ สีสังเคราะห์ หรือน้ำหอมรวมทั้งพืชตัดแต่งพันธุกรรมในทุกผลิตภัณฑ์ของเรา

“ที่สำคัญเรายังได้รับการรับรองจาก Soil Association ซึ่งเป็นองค์กรรับรองมาตรฐานการผลิตและการค้าสินค้าเกษตรอินทรีย์แห่งสหราชอาณาจักร ว่าเป็นส่วนผสมออร์แกนิคเหมาะที่สุดสำหรับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่บริสุทธิ์และปลอดภัยต่อผิวพรรณ เราเป็นแบรนด์ความงามแรกของโลกที่ได้คะแนนจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจสูงสุด 100 คะแนนเต็ม เรายังเชื่อมั่นในการทำธุรกิจในระบบการค้าที่เป็นธรรม (Fair Trade) ที่นอกเหนือจากการรับซื้อผลผลิตออร์แกนิคในราคายุติธรรม แล้วเรายังส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในชุมชนนั้นให้ดีขึ้นอีกด้วย”

นอกจากนี้ ภายใน Eco-factory โรงงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของนีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ ที่เมืองดอร์เซ็ทท์ ประเทศอังกฤษ ยังอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของพรรณไม้และสมุนไพรออร์แกนิคที่ดีที่สุดจากทั่วโลก นำมาใช้เป็นส่วนผสมหลักในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ โอบล้อมด้วยทุ่งดอกคาเลนดูลา (Calendula) สีส้มสวยช่วยเติมชีวิตชีวาให้ผืนดินที่อุดมสมบูรณ์ เช่นเดียวกับสมุนไพรออร์แกนิคนานาพันธุ์ที่นำมาใช้เป็นส่วนผสมในหลายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ที่ได้รับการคงความบริสุทธิ์ของส่วนผสมด้วยขวดสำน้ำเงินสวยหรือ ‘Blue Bottles’ หนึ่งในไอคอนของแบรนด์ที่หลายคนนิยมนำไปครีเอทเป็นของประดับตกแต่งบ้าน

นับจากจุดเริ่มต้นจนถึงวันนี้ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อไขความลับของผิวพรรณ พร้อมวิธีฟื้นฟูและบำบัดผิวในวิถีความงามแบบองค์รวม ด้วยการค้นหาส่วนผสมอันทรงพลังจากพืชออร์แกนิคที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก จากแหล่งเพาะปลูกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และปลอดภัยต่อสุขภาพ เพื่อใช้ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแท้จริง

‘แฟรงคินเซนส์’ ส่วนผสมระดับตำนาน ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก

หนึ่งในส่วนผสมสำคัญที่สร้างความสำเร็จให้นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน นั่นคือ ‘แฟรงคินเซนส์’ (Frankincense) ผลึกกำยานสีทองสวยจาก Boswellia Trees ต้นไม้ที่เจริญเติบโตได้ที่ท่ามกลางผืนดินที่ร้อนระอุและแห้งแล้งทางตอนเหนือของแอฟริกา อินเดีย โอมาน และเยเมน ทั้งยังเป็นส่วนผสมระดับตำนานที่ได้รับการบันทึกในหน้าประวัติศาสตร์มาตั้งแต่วันประสูติกาลของพระเยซู รวมถึงเคล็ดลับความงามและความอ่อนเยาว์ของพระนางคลีโอพัตรามากว่าพันปี

ทีมนักวิทยาศาสตร์ของนีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ ได้เดินทางไปยังประเทศเคนย่า เพื่อพบกับผู้หญิงเผ่าแซมบูรูและช่วยส่งเสริมให้พวกเธอมีรายได้จากการเก็บแฟรงคินเซนส์ด้วยมืออย่างทะนุถนอม พร้อมกับสร้างแหล่งน้ำสะอาดและส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของชุมชน นอกจากนี้ ทีมนักวิจัยยังใช้เวลากว่า 15 ปีในการไขความลับแห่งความงามที่ซ่อนอยู่ในผลึกกำยานสีทองหรือ ‘แฟรงคินเซนส์’ จากประเทศโอมานที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในโลก นำมาสกัดเป็นเอสเซนเชียลออยล์สีอำพันสุดล้ำค่า จนค้นพบพลังแห่งการฟื้นฟูผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก และเป็นส่วนผสมสำคัญในคอลเล็กชั่น Frankincense Intense™ Lift ระดับ Best Seller สำหรับผู้ที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอยแห่งวัย ผิวหย่อนคล้อย และผิวไม่เรียบเนียน ผ่านการพิสูจน์แล้วว่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ผิวดูยกกระชับ เอิบอิ่ม เรียบเนียน อ่อนเยาว์ และกลิ่นหอมช่วยคลายความเครียดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ให้ผิวอิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ New Frankincense Intense Hydrating Essence (2,890 บาท) และ New Frankincense IntenseTM Cleansing Melt (2,460 บาท)

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ