TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementเดลล์ เทคโนโลยีส์ แต่งตั้ง ฐิตพล บุญประสิทธิ์ เป็นกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย

เดลล์ เทคโนโลยีส์ แต่งตั้ง ฐิตพล บุญประสิทธิ์ เป็นกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้ง ฐิตพล บุญประสิทธิ์ ขึ้นรับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหม่ประจำประเทศไทย โดยรับบทบาทหน้าที่สานต่อจาก นพดล ปัญญาธิปัตย์ หลังจากดูแลรับผิดชอบมาเป็นระยะเวลา 5 ปี

ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปีในฐานะผู้ชำนาญการด้านอุตสาหกรรมไอที ฐิตพลเข้าร่วมงานกับเดลล์ เทคโนโลยีส์ ปี 2559 ในตำแหน่งผู้อำนวยการช่องทางการจัดจำหน่ายประเทศไทย การก้าวสู่บทบาทใหม่ครั้งนี้ ฐิตพลจะเป็นผู้นำในการดูแลรับผิดชอบการขายในส่วนของประเทศไทย รวมถึงกลยุทธ์ในการเข้าสู่ตลาด (go-to- market strategy) ตลอดจนการพัฒนาธุรกิจ และการเสริมสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้าครอบคลุมทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงพันธมิตรและคู่ค้า

ฐิตพลยังให้คำมั่น ในการนำพาทีมเพื่อบรรลุสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ (moonshot goals) ของเดลล์ เทคโนโลยีส์ ทั้งด้านการพัฒนาความยั่งยืน (advancing sustainability) การปลูกฝังเรื่องของความเสมอภาค (cultivating inclusion ) การพัฒนาปรับเปลี่ยนคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยี (transforming lives) พร้อมส่งเสริมมาตรฐานด้านจริยธรรมและความเป็นส่วนตัว (ethics and privacy)

ปัง ยี เบ็ง รองประธานอาวุโส ภูมิภาคเอเชียใต้ และกรรมการผู้จัดการประจำประเทศมาเลเซีย เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า “เดลล์เชื่อมั่นว่า ฐิตพลจะนำประสบการณ์ที่กว้างขวาง ตลอดจนความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมไอที และความเข้าใจที่ลึกซึ้งในระบบนิเวศของพันธมิตรเข้ามาช่วยในการรับบทบาทใหม่ในเดลล์ เทคโนโลยีส์ รวมไปถึงการทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีให้กับลูกค้า และสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจของเรา”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

SAMSUNG เปิดตัวจอภาพ MICRO LED รุ่นล่าสุด ยกระดับประสบการณ์การทำงาน-เรียน-เล่นเกม

GOPRO เปิดตัวกล้องแอคชั่นแคม HERO11 BLACK โฉมใหม่ 3 รุ่น

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ