TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyเอ็นทีที เปิดเวทีคัดเลือกสุดยอดคนไอทีรุ่นใหม่

เอ็นทีที เปิดเวทีคัดเลือกสุดยอดคนไอทีรุ่นใหม่

บริษัท เอ็นทีที จำกัด (NTT Ltd.) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก สานต่อโครงการ NTT Digital Innovation Challenge 2021 โดยได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาศักยภาพของคนไอทีรุ่นใหม่ พร้อมเปิดโอกาสให้เยาวชนคนไอทีรุ่นใหม่ได้มีเวทีแสดงความคิดสร้างสรรค์  โดยเปิดรับสมัครนักศึกษาด้านไอที ชั้นปีที่ 2-4 จากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ให้นำแนวทางการเรียนการสอนมาต่อยอดทางความคิด และส่งร่างโครงงานเข้าร่วมประกวดในโครงการดังกล่าว ได้ตั้งแต่วันนี้ –  20 พฤษภาคม 2564

สุทัศน์ คงดำรงเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำประเทศไทย กัมพูชา เมียนมา และลาว กล่าวว่า โครงการ NTT Digital Innovation Challenge ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาศักยภาพของคนไอทีรุ่นใหม่ เปิดเวทีประลองความรู้ความสามารถและผลักดันความคิดสร้างสรรค์นักศึกษาให้เกิดเป็นรูปธรรม ซึ่งเราพร้อมที่จะให้ความรู้ด้านนวัตกรรมใหม่จากทั้งของเอ็นทีทีและพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว  ได้แก่ AWS, Cisco, DELL Technologies, F5, Fortinet, Microsoft, Palo Alto, Schneider Electric, VMware โดยในปีนี้จะจัดเป็น Virtual Training เพื่อให้ความรู้กับนักศึกษาที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมและส่งผลงานเข้าประกวดทุกคน ซึ่งในปีนี้เราได้เตรียมรางวัลไว้ทั้งหมด 4 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ

-จ๊อบส์ ดีบี เผยตลาดยังต้องการคนไอที ทำงานเวอร์ชวลโอกาสใหม่ร่วมงานบริษัท ตปท.
-ออราเคิล-เนชั่นแนล ไอทีเอ็มเอ๊กซ์ ยกระดับบริการชำระเงินระบบดิจิทัล

สำหรับกิจกรรมในปีนี้ เราเน้นให้นักศึกษาทำเป็นเอกสารโครงงานขึ้นมา เพื่อค้นหาเยาวชนที่มีความคิดสร้างสรรค์ โดยนำความรู้ความสามารถมาต่อยอดแนวคิดบริการหรือนวัตกรรมด้านไอทีในรูปแบบใหม่ โดยเราเปิดกว้างทางไอเดียในทุกแพลทฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นด้าน Networking, Infrastructure, Security และ Application ต่าง ๆ เป็นต้น

ทั้งนี้ กิจกรรม NTT Digital Challenge 2021 เปิดรับสมัครนักศึกษาด้านไอทีที่กำลังศึกษาในชั้นปีที่ 2-4 ตั้งแต่วันนี้ – 20 พฤษภาคม ศกนี้ โดยสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ทั้งแบบเดี่ยว และแบบกลุ่ม (ไม่เกิน 3 คน) และจะประกาศผลผู้เข้ารอบ 20 ทีม ในวันที่ 11 มิถุนายน และจะจัดงานในรูปแบบ  Virtual Exhibition เพื่อแสดงผลงานนักศึกษาที่เข้ารอบและทำการนำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการ พร้อมประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัล ในวันที่ 26 มิถุนายน 2564  

สำหรับนักศึกษาที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุธิดา 02-625-0854

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ