TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusiness“อินเตอร์ ฟาร์มา” ส่งโภชนเภสัชสินค้า 4 ตัว จาก 4 ประเทศ แก้ภูมิแพ้ เสริมภูมิต้านทาน สกัด PM...

“อินเตอร์ ฟาร์มา” ส่งโภชนเภสัชสินค้า 4 ตัว จาก 4 ประเทศ แก้ภูมิแพ้ เสริมภูมิต้านทาน สกัด PM 2.5

อินเตอร์ ฟาร์มา จัดทัพบุกกินรวบตลาดสุขภาพเต็มกำลัง สบช่องชูโภชนเภสัช นวัตกรรมโปรไบโอติกแบคทีเรีย ProBiota BL, ProImmo, Vitamune และ Vita Detozzi สกัดภูมิแพ้ เสริมภูมิต้านทาน และขจัด PM 2.5 สนองกลุ่มลูกค้าคนไทย ที่มีแนวโน้มเป็นโรคภูมิแพ้เพิ่มสูงขึ้น ตั้งเป้าสิ้นปี 64 ยอดขาย 4 ผลิตภัณฑ์แตะ 60 ล้านบาท

ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ที่คนไทยกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ ส่งผลให้คนเป็นภูมิแพ้กันมากขึ้น และหลายคนกำลังมองหาตัวช่วยในการสร้างภูมิต้านทานเชื้อโรค และภูมิแพ้ บริษัทฯ จึงมองเห็นโอกาสในการทำตลาด ด้วยการนำเข้าผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 ตัว จาก 4 ประเทศ ซึ่งประกอบไปด้วย

1.ProBiota BL นวัตกรรมโปรไบโอติกแบคทีเรีย จาก “ประเทศฝรั่งเศส” ซึ่งเป็นโภชนเภสัชที่มีหลักฐานการวิจัยทางการแพทย์ว่าช่วยเรื่องภูมิแพ้และเพิ่มภูมิคุ้มกัน

2.ProImmo โภชนเภสัชเพื่อการเสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย วิจัยและพัฒนาใน “ประเทศญี่ปุ่น” ที่ประกอบด้วยสารภูมิคุ้มกันสำคัญ sIgA และ IgG เหมือนในน้ำนมแม่ เต็มไปด้วยสารภูมิคุ้มกัน  ช่วยลดการติดเชื้อที่ระบบทางเดินอาหาร และทางเดินหายใจ ลดการเจริญเติบโตของเชื้อก่อโรค เช่น แบคทีเรีย ไวรัส เหมาะกับผู้ที่ผ่าคลอด และ ได้รับน้ำนมแม่ไม่เพียงพอ

3.Vitamune โภชนเภสัชเพื่อการเสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย จาก”ประเทศเยอรมนี” ที่รวมสารอาหารและสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ลดภูมิแพ้ ลดเชื้อก่อโรค ลดความเสี่ยงในการเป็นหวัด ต้านอนุมูลอิสระ และการอักเสบที่เป็นสาเหตุให้เกิดโรคเรื้อรังต่าง ๆ เหมาะกับ ผู้ที่เป็นหวัด เจ็บคอบ่อย ๆ ติดเชื้อง่าย ภาวะร่างกายอ่อนแอ

4.Vita Detozzi โภชนเภสัชจากอเมริกา เป็นสารสกัดเข้มข้นจากบร๊อคโคลี่ ที่ให้สาร ซัลโฟราเฟน ที่มีหลักฐานการวิจัยว่า สามารถขจัดสารพิษ โดยเฉพาะ PM 2.5 ได้เป็นอย่างดี

เป็นการนำเข้าผลิตภัณฑ์ขายดี พร้อมกันถึง 4 ตัว จาก 4 ประเทศ  ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น เยอรมัน และสหรัฐอเมริกา เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าในทุกช่วงวัย ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ ที่เป็นภูมิแพ้ ผู้ที่ติดเชื้อง่าย ต้องการเสริมภูมิคุ้มกัน และ ขจัด PM 2.5

-รวมพลังต่อสู้เพื่อผู้ป่วยโรคหายาก
-อว. เดินหน้า พลิกโฉมมหาวิทยาลัย เดินหน้าสู่อนาคต “Reinventing University”

สำหรับ ช่องทางการจัดจำหน่ายหลัก ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ได้นำเสนอเข้าช่องทางโรงพยาบาลชั้นนำต่าง ๆ อาทิเช่น โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ , โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลรามคำแหง, โรงพยาบาลพญาไท, โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์, โรงพยาบาลเมดพาร์ค, โรงพยาบาลเจ้าพระยา, โรงพยาบาลบางปะกอก, โรงพยาบาลพานาซี พระราม 2, โรงพยาบาลเปาโล, โรงพยาบาลวิภาราม, โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา, โรงพยาบาลอุบลรัตน์ และโรงพยาบาลเวชธานี เป็นต้น

การเปิดตัวครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวสู่ช่องทางตลาดผู้บริโภค ( consumer market) ซึ่งประกอบด้วย ร้านขายยาทั่วไป ห้างค้าปลีกสมัยใหม่(โมเดิร์นเทรด) ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯทั้ง เพจ Facebook Interpharma Thailand ,เว็บไซต์ www.interpharma.co.th ,ไลน์ @interpharma ,คอลเซ็นเตอร์ 094-956-9536 รวมถึงช่องทาง Shopee คาดว่าจะประสบความสำเร็จในการทำตลาดเกินคาดแน่นอน เนื่องจากปัจจุบันพบว่า คนทั่วโลกรวมถึงคนไทยเป็นโรคภูมิแพ้มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ซึ่งจากการสำรวจในประเทศไทยพบว่า มีอุบัติการณ์เพิ่มขึ้น 3-4 เท่า ภายในระยะเวลา 40 ปีที่ผ่านมา โดยเป็นโรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้ร้อยละ 23-30 โรคหลอดลมอักเสบจากภูมิแพ้หรือโรคหืดร้อยละ 20-15 โรคผื่นผิวหนังอักเสบจากภูมิแพ้ร้อยละ 15 และโรคแพ้อาหารร้อยละ 5 ซึ่งจะพบในเด็กสูงกว่าในผู้ใหญ่ และเด็กไทยมีอาการของโรคภูมิแพ้ทางจมูกประมาณร้อยละ 40 หรือประมาณร้อยละ 13 ของเด็กไทย โดยชนิดของโรคภูมิแพ้ที่พบบ่อย แบ่งตามระบบของร่างกายออกเป็น 4 กลุ่ม คือ 1.โรคภูมิแพ้ทางเดินหายใจ 2.โรคภูมิแพ้ทางผิวหนัง 3.โรคภูมิแพ้ทางตา และ 4.โรคภูมิแพ้หลายระบบ หรือแบบช๊อค 

“สิ้นปี 2564 นี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ตัว น่าจะมีไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท แบ่งเป็นผลิตภัณฑ์ ProBiota BL 30 ล้านบาท ,ผลิตภัณฑ์ ProImmo 10 ล้านบาท และผลิตภัณฑ์ Vitamune 10 ล้านบาท และ ผลิตภัณฑ์ Vita Detozzi 10 ล้านบาท”

​​ดร.ตฤณวรรธน์ กล่าวว่า นอกจาก 4 ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว บริษัทฯ ยังได้นำผลิตภัณฑ์  ProLivo นวัตกรรมโภชนเภสัชเพื่อการดูแลตับแบบครบวงจร ที่วิจัยและพัฒนาในประเทศ ญี่ปุ่น รวมสารอาหาร สารสกัดจากธรรมชาติ และวิตามิน แร่ธาตุ มากถึง 20 ชนิด เพื่อบำรุง ปกป้อง และฟื้นฟู การทำงานของตับ และสำหรับ

ผู้ที่ดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำ และ มีภาวะไขมันแทรกตับ เข้ามาทำตลาดเสริมทัพด้วย พร้อมตั้งเป้ายอดขายไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท ในสิ้นปี 2564

​“อยากให้ผู้บริโภคมั่นใจในผลิตภัณฑ์สินค้าทุกกลุ่มของบริษัทฯ เพราะเราเป็นบริษัทฯ ที่ทำครบวงจร มีทั้งยา อาหารเสริม เวชสำอาง เครื่องมือแพทย์ และโปรไบโอติก ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์สุขภาพครบวงจร เป็นโภชนเภสัช ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ของโลกที่มาแรงมาก ๆ ในขณะนี้ นอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับจากแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลขนาดใหญ่หลาย ๆ แห่งในประเทศไทยด้วย ซึ่งในเรื่องของโภชนเภสัช บริษัทฯ ถือเป็นผู้นำตลาด และเป็นรายแรกในประเทศไทย”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ