TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessTCP จับมือ DHC เปิดตัว ‘ไฮ่! X DHC’ เครื่องดื่มวิตามินซีคุณภาพ

TCP จับมือ DHC เปิดตัว ‘ไฮ่! X DHC’ เครื่องดื่มวิตามินซีคุณภาพ

กลุ่มธุรกิจ TCP ร่วมกับ DHC แบรนด์อาหารเสริมขายดีอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น เปิดตัว ‘ไฮ่! x DHC’ เครื่องดื่มวิตามินซี 200% อัดแน่นด้วยวิตามินซีคุณภาพ เพื่อช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวในราคาเดิมเพียง 15 บาท ด้วย 3 รสชาติ ได้แก่ มิกซ์เบอร์รี่ เลมอนเซโตซิ และส้มยูซุ นับเป็นครั้งแรกที่สองแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพร่วมมือกันพัฒนาเครื่องดื่มวิตามินซีคุณภาพเพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค

ประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “ในช่วงการระบาดของโควิด-19 ผู้บริโภคได้เปลี่ยนพฤติกรรมจากการดูแลและรักษาสุขภาพมาเป็นการป้องกันมากขึ้น เราจึงสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคสอดคล้องกับการเป็น ‘House of Great Brands’ การเป็นพันธมิตรกับ DHC แบรนด์อาหารเสริมอันดับหนึ่งที่ได้รับความเชื่อถือในระดับสากลจากประเทศญี่ปุ่นนี้ทำให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งรสชาติยอดเยี่ยมและวิตามินซีคุณภาพแก่ผู้บริโภคในราคาที่จับต้องได้ ทั้งนี้เรามั่นใจว่า ‘ไฮ่! X DHC’ เครื่องดื่มวิตามินซี 200% จะช่วยผลักดันการเติบโตรวมถึงเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มธุรกิจ TCP โดยเป็นหนึ่งในสามแบรนด์ที่ขายดีที่สุดในตลาดเซกเมนต์นี้และเติบโตอย่างก้าวกระโดดถึง 50% ในปีหน้า”

แกรี่ เกานท์ กรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาตลาดระหว่างประเทศ DHC กล่าวว่า “เราตื่นเต้นและยินดีที่ได้ร่วมทำงานกับกลุ่มธุรกิจ TCP ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องดื่มที่แข็งแกร่งที่สุดในเอเชียจากความเข้าใจผู้บริโภคชาวไทยและประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมายาวนาน DHC เองก็เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคชาวไทยรู้จักและคุ้นเคยในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดขายอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น เราเข้าใจดีว่าทุกวันนี้ผู้บริโภครักสุขภาพมากขึ้นและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวันเพื่อดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น จึงได้จับมือกับกลุ่มธุรกิจ TCP สร้างผลิตภัณฑ์คุณภาพพร้อมวิตามินซีที่มีคุณภาพดีที่สุดคือ ‘ไฮ่! X DHC’ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุขภาพดีให้กับผู้บริโภค”

ความสำเร็จของไฮ่! ที่มาจากความเข้าใจผู้บริโภค

ไฮ่! ของกลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ปี พ.ศ. 2563 ในรูปแบบของเครื่องดื่มวิตามินซี 200% พร้อมส่วนผสมจากน้ำผลไม้แท้ การันตีรสชาติระดับโลกจากสถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารนานาชาติ หรือ International Taste & Quality Institute (iTQi) กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม ในครั้งนี้  ‘ไฮ่! x DHC’ สูตรใหม่ จะมาสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคด้วยวิตามินคุณภาพจากแบรนด์อันดับหนึ่งในญี่ปุ่น เพื่อเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับทุกคนในทุกโอกาส โดยเฉพาะผู้บริโภคที่มีอายุระหว่าง 18 ถึง 35 ปีที่มีความใส่ใจสุขภาพ โดยแผนกค้นคว้าและวิจัย (R&D) ของกลุ่มธุรกิจ TCP ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าวิตามินและสารอาหารที่สำคัญทั้งหมดจะได้รับการจัดเก็บอย่างปลอดภัยในบรรจุภัณฑ์คุณภาพตามมาตรฐาน GMP และ HACCP อันเป็นที่ยอมรับทั่วโลก

เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยกิจกรรมการตลาดดิจิทัลครบวงจร

กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว ‘ไฮ่! x DHC’ เพื่อสร้างกระแสในกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยกิจกรรมการตลาดและสื่อสารแบบครบวงจร ที่ประกอบด้วยโฆษณาทางโทรทัศน์ โฆษณาออนไลน์ และอินฟลูเอนเซอร์

‘ไฮ่! x DHC’ พร้อมวางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าชั้นนำและร้านค้าใกล้บ้านท่าน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘ไฮ่! x DHC’ และกลุ่มธุรกิจ TCP สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.tcp.com

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ