TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyTaboola เปิดตัว “Stories” ช่วยผู้อ่านค้นพบเนื้อหาผ่านเว็บไซต์

Taboola เปิดตัว “Stories” ช่วยผู้อ่านค้นพบเนื้อหาผ่านเว็บไซต์

Taboola ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มแนะนำคอนเทนต์ ประกาศเปิดตัว ทาบูล่า สตอรี่ (Taboola Stories) ฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ให้บริการคอนเทนต์สามารถดึงดูดผู้อ่านผ่านรูปแบบ “Stories” ที่ได้รับความนิยมบนโซเชียล มาอยู่บนหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการคอนเทนต์ได้ทันทีเป็นครั้งแรก

-ผนึกกำลังภาครัฐ – สตาร์ตอัพ เปิดตัวแพลตฟอร์มจองโรงแรมกักตัว รับนักเดินทาง
-ดิจิเทค วัน ชูแพลตฟอร์มด้านความปลอดภัย “ธนาคาร – ประกันภัย – สถาบันสุขภาพ”

ผู้ให้บริการคอนเทนต์สามารถเพิ่ม Taboola Stories ไว้บนหน้าโฮมเพจหรือหน้าบทความข่าวสารต่าง ๆ ที่อยู่ในฟอร์แมตโมบายล์เว็บและเปิดอ่านบนอุปกรณ์มือถือได้ เพื่อใช้นำเสนอสิ่งน่าสนใจใหม่ ๆ ที่อัปเดตตลอดเวลา เมื่อผู้อ่านแตะเพื่อเลือกดูสิ่งที่สนใจจะพบกับ Stories ต่าง ๆ ในรูปแบบแนวตั้งที่เลื่อนเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Taboola Stories ยังเป็นโอกาสดีของแบรนด์ต่าง ๆ ที่จะลงโฆษณาและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในรูปแบบที่พรีเมียมและสร้างผลลัพธ์ได้จริงบนหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการคอนเทนต์

Taboola Stories จะช่วยให้เว็บไซต์ต่าง ๆ สามารถดึงเอาสิ่งน่าสนใจที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหน้าเว็บนั้น ๆ มานำเสนอได้ทันที ช่วยเพิ่มระยะเวลาที่ผู้อ่านเปิดใช้งานอยู่บนหน้าเว็บไซต์ได้มากขึ้น นอกจากนี้ Taboola Stories ยังเปิดโอกาสแก่ผู้ให้บริการคอนเทนต์ในการสร้างรายได้ด้วยคอนเทนต์ในรูปแบบแนวตั้งที่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งกลายมาเป็นรูปแบบสำคัญที่นักโฆษณาบนสื่อโซเชียลต่างให้ความสนใจ และแบ่งงบโฆษณามาลงในส่วนนี้

Taboola Stories มอบประสบการณ์การอ่านในรูปแบบใหม่ ผสานความเรียบง่าย ความบันเทิง และการใช้งานที่สะดวกเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ผู้อ่านมีทางเลือกใหม่ในการค้นพบเรื่องราวน่าสนใจและเกี่ยวข้องกับคอนเทนต์ที่อ่านผ่านรูปภาพ

นอกจาก Taboola Stories จะมีรูปร่างหน้าตาที่ดึงดูดผู้ใช้งานแล้ว ยังสามารถนำเสนอใจความสำคัญสั้น ๆ ที่อ่านง่าย และสลับเปลี่ยนไปยัง Stories ถัดไปโดยอัตโนมัติ ผู้อ่านสามารถกดข้ามได้อย่างรวดเร็ว และช่วยให้ไม่พลาดเนื้อหาอื่น ๆ ที่อาจสนใจ

Taboola Stories ใช้เครื่องมือแนะนำสิ่งที่น่าสนใจ (Recommendation Engine) เดียวกันกับ Taboola Feed ซึ่งเป็นแหล่งนำเสนอเนื้อหาหรือวิดีโอที่เกี่ยวข้องและเหมาะสมกับความสนใจของผู้อ่านแต่ละคน โดยในปัจจุบันมีเครือข่ายผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกใช้บริการอยู่กว่า 9,000 ราย Taboola Stories พัฒนามาจากการค้นคว้าทุ่มเทของทาบูล่าด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) มากว่าทศวรรษ และเก็บข้อมูลการอ่านจากผู้ใช้งานเป็นประจำกว่า 500 ล้านคนต่อวัน

อดัม ซิงโกลด้า ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารทาบูล่า กล่าวว่า “เรากำลังสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดโดยเอาฟีเจอร์ที่คุ้นเคยบนโซเชียลมาไว้บนโมบายล์เว็บ ช่วยให้เว็บไซต์ต่าง ๆ น่าอ่านมากขึ้น และทำให้ผู้อ่านสามารถค้นพบสิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ รวมถึงเนื้อหาแนะนำที่ตรงกับความสนใจของตนเอง โดย Taboola Stories นับเป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่เพื่อให้ผู้ให้บริการคอนเทนต์สามารถสร้างความมีส่วนร่วมกับผู้อ่านในรูปแบบใหม่ เราโชคดีที่ได้ใช้เวลากว่า 13 ปีในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้ให้บริการคอนเทนต์ได้ใกล้ชิดกับผู้อ่าน ผลักดันการมีส่วนร่วม และเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับรูปแบบของ Stories ที่อยู่บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ แล้ว Taboola Stories สามารถนำเสนอรูปแบบที่คล้ายกัน แต่ควบคู่ไปกับเนื้อหาแบบพรีเมียมที่อยู่บนเว็บไซต์ต่าง ๆ ด้วย”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ