TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementเอส โคล่า ลุยสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง มอบ 28 ล้านบาท สนับสนุนสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย

เอส โคล่า ลุยสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง มอบ 28 ล้านบาท สนับสนุนสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย

เอส โคล่า เดินหน้าอัปเลเวลสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง มอบ 28 ล้านบาท สนับสนุนสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย แถมโบนัสพิเศษเพิ่มเติม “แชมป์ละ 1 ล้าน” ตลอดปี 2566 ทุกทัวร์นาเมนต์ พร้อมส่งมัลติเสิร์ฟขนาด 1 และ 1.6 ลิตร ขยายฐานการบริโภคในครัวเรือน-กลุ่มเพื่อน ด้วยกิจกรรมเอาใจแฟนคลับอัพโมเมนต์การแชร์ความซ่า-เชียร์สนุกสนั่นโลกร่วมกัน

สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “ผลจากการอัปเลเวลแบรนด์เอส โคล่า ด้วยการปรับสูตร-ปรับโฉมใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Born to be Awesome เกิดมาซ่า..กล้าเป็นตัวเอง” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ไอคอนตัวแทนชาวเอเชีย “ชาอึนอู” “โบกี้ไลออน” “Yes Indeed” และ “3 สาวนักวอลเลย์บอลนิวเจน” ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากกลุ่ม Gen Zest เป็นอย่างสูง ส่งผลให้ยอดขายของเอสเติบโตสูงสุด 13% (ข้อมูลจากนีลเส็นไอคิว – มีนาคม 2566) โดยเฉพาะเอส โคล่า สูตรใหม่ที่ 92% ของคนไทยกว่า 1 แสนคนทั่วประเทศโหวตว่าอร่อยซ่าโดนใจสูง”

เอส โคล่า อัพเลเวลแบรนด์ครั้งใหญ่ เดินหน้าสร้างความแตกต่าง ปรับสูตร-ปรับโฉมใหม่

ในครั้งนี้ เอส โคล่า ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ ที่สนับสนุนแพชชั่นและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กรุ่นใหม่ได้แสดงความ Awesome กล้าเป็นตัวเอง เดินหน้าอัปเลเวลการสนับสนุนสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ในฐานะผู้สนับสนุนหลักสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง 9 ปี ด้วยการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 28 ล้านบาท เพื่อใช้ในการพัฒนานักกีฬาและบุคลากร อุปกรณ์การฝึก และเตรียมความพร้อมของทีมสู่ระดับโลก พร้อมมอบโบนัสพิเศษเพิ่มเติมจำนวน 1 ล้านให้กับทีมนักวอลเลย์บอลหญิงไทยที่สามารถคว้าเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชาอีกด้วย รวมทั้งเตรียมมอบโบนัสพิเศษ “แชมป์ละ 1 ล้าน” หากคว้าแชมป์ในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติที่เข้าร่วมแข่งขันภายในปีนี้มาได้ เพื่อตอบแทนความตั้งใจและความมุ่งมั่น รวมทั้งเป็นขวัญและกำลังใจที่ได้มอบความสุขให้กับคนไทยในทุกแมตซ์การแข่งขัน

บริษัทตั้งเป้าขยายฐานการบริโภคในครัวเรือน-กลุ่มเพื่อน ด้วยบรรจุภัณฑ์แบบมัลติเสิร์ฟขนาด 1 และ 1.6 ลิตร เพื่อแชร์และเติมความซ่าในระหว่างการเชียร์การถ่ายทอดสดการแข่งขันวอลเลย์บอล เล่นเกมส์ ทานอาหาร ฯลฯ ด้วยกิจกรรมและของรางวัลโดน ๆ เพื่อเอาใจแฟนคลับที่แชร์-เชียร์สนั่นโลกตลอดปี 2566 ทั้งกิจกรรม “เปิดตี้รวมตัวคนซ่า เชียร์นักตบลูกยางไทย” ซึ่งจะมีกิจกรรมมากมาย ทั้ง Online และ On ground หน้าสนามแข่งขัน ที่ให้แฟน ๆวอลเลย์บอลชาวไทย ได้รวมตัวคนซ่ามาเชียร์ทีมไทย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook @est

ด้านสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ทางสมาคมฯ ต้องขอขอบคุณเอส โคล่า ที่เป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญในทุกสถานการณ์ของสมาคมและนักกีฬาวอลเลย์บอลของประเทศไทย ทำให้สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลพัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งเป็นสมาคมกีฬายอดนิยมของคนไทย สมาคมกีฬาวอลเลย์บอล ฝากเชียร์และติดตามการแข่งขันต่อ ๆ ไปในอนาคตด้วยครับ จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังแน่นอน”

ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติ ให้โชว์ฟอร์มและสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ในอีก 3 ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันระดับนานาชาติในปี 2566 เพื่อคว้าสิทธิเป็น 4 ทีมจากเอเชียไปแข่งขันโอลิมปิกที่ประเทศฝรั่งเศสในปี 2567  ได้แก่

  • Volleyball Nations League:
    • สัปดาห์ที่ 1 สนามแข่งประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. 1-2 มิ.ย. และ 4 มิ.ย.
    • สัปดาห์ที่ 2 สนามแข่งประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-17 และ 19 มิ.ย.
    • สัปดาห์ที่ 3 สนามแข่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 27 และ 29 มิ.ย. และ 1-2 ก.ค.
    • สัปดาห์ที่ 4 สนามแข่งประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 ก.ค.
  • SEA V League: สนามแข่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 11-13 ส.ค.
  • Asian Sr. Women’s Volleyball Championship: สนามแข่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 2-10 ก.ย.

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ไทยพาณิชย์ โพรเทค เปิดแผนธุรกิจปี 66 กระจายกำลังสู่ภูมิภาค

Fishmonger เมนู Fish & Chips ปลาไทย สู่ร้านดาวรุ่งดวงใหม่ LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2023

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ