TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessแบรนด์ ซันโทรี่ ส่ง “แบรนด์ ไฟโตดริ๊งค์” รุกตลาด เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมวิตามิน

แบรนด์ ซันโทรี่ ส่ง “แบรนด์ ไฟโตดริ๊งค์” รุกตลาด เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมวิตามิน

แบรนด์ ซันโทรี่ เปิดเกมรุกเรดโอเชียน ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ชิงส่วนแบ่งตลาดน้ำดื่มผสมวิตามิน และตอบอินไซต์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาสินค้าที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ให้วิตามินสูง และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยให้เซลล์แข็งแรง 

เปิดตัว “แบรนด์ ไฟโตดริ๊งค์” (BRAND’S PHYTODRINK) เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมไฟโตนิวเทรียนท์และวิตามิน มี 2 รสชาติสกัดจากผลไม้ Superfruit อย่างรสเสาวรส และรสทับทิม ให้สารต้านอนุมูลอิสระสูง อร่อย สดชื่น ให้มากกว่าวิตามินซี บี อี สูง เพราะมี ‘ไฟโต-นิวเทรียนท์’ สารสำคัญที่พบในผักผลไม้ช่วยบำรุงร่างกายอย่างล้ำลึก มาพร้อมขวดสีชา และฝาดับเบิลล็อก (Double lock) 2 ชั้น เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ เพื่อรักษาคุณภาพผลิตภัณฑ์ พร้อมเปิดตัวซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต ‘ไอซ์–พาริส’เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก เผยเตรียมเดินหน้าอัดกิจกรรมตลาดครอบคลุม 360 องศา

ชลิยา จุลโมกข์ สุชาโต ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ ซันโทรี่มุ่งมั่นพัฒนา และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่คงคุณค่าจากธรรมชาติ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุด และตอบพฤติกรรมการบริโภคของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะผู้บริโภคยุค New Normal ที่ต้องเผชิญกับโควิด-19 ที่ยาวนาน ทำให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพ และมองหาสินค้าที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน และดูแลร่างกายให้แข็งแรงจากภายในกันมากขึ้น โดยเฉพาะการดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ส่งผลให้ตลาดฟังก์ชันนอลดริงก์เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ

ในปี 2563 มีมูลค่าตลาดถึง 9,103 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อน 9% บริษัทฯ จึงเล็งเห็นโอกาสในการขยายพอร์ตสินค้าที่ตอบเทรนด์ดังกล่าว โดยบริษัทได้นำความเชี่ยวชาญจากการเป็นเจ้าตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ มาใช้ในการพัฒนาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพน้องใหม่ล่าสุดอย่าง ‘แบรนด์ ไฟโตดริ๊งค์’ เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมวิตามินและไฟโตนิวเทรียนท์โดยเปิดตัว 2 รสชาติ ได้แก่ รสเสาวรส และรสทับทิมเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับดูแลตัวเองให้พร้อมไฟต์ทุกวันด้วยสิ่งดี ๆ

‘แบรนด์ ไฟโตดริ๊งค์’ สกัดจากทับทิม และเสาวรสแท้ ๆ ซึ่งเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินที่ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน โดดเด่นด้วยรสชาติความอร่อยที่ผสานความสดชื่นไว้อย่างลงตัว พร้อมยังให้ประโยชน์มากกว่า ด้วยวิตามินซี บี อี สูง และที่ไม่เหมือนใคร เพราะมี ‘ไฟโต-นิวเทรียนท์’ ซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญที่พบในพืชผักและผลไม้ ที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ขวดสีชาที่จะช่วยป้องกันการสูญเสียวิตามินที่เกิดจากแสง และฝาดับเบิลล็อก 2 ชั้น ด้วยระบบสูญญากาศและวงแหวนนิรภัย เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ทำให้มั่นใจได้ในการรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ มี 2 ขนาดให้เลือกดื่ม ได้แก่ ขนาด 50 มล. ราคา 20บาท และขนาด 100 มล. ราคา 30 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น Jiffy แม็คโคร Lotus Big C ร้านค้าใกล้บ้าน ตลอดจนช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee Lazada และ JD Central

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้ แบรนด์สร้างการรับรู้ และการจดจำตัวผลิตภัณฑ์ โดยคว้าตัวนักร้อง-นักแสดงวัยรุ่นที่มาแรงสุด ๆ อย่าง ‘ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ มาเป็นพรีเซนเตอร์ และเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ และมีไลฟ์สไตล์ที่สนุกกับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน พร้อมเตรียมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ให้ทุกคนได้ติดตาม นอกจากนี้ยังวางแผนจัดกิจกรรมสร้างสีสันให้ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น เตรียมจัดโรดโชว์แจกสินค้าให้ชิมฟรีทั่วประเทศ และโปรโมชันพิเศษมากมาย ขณะเดียวกันได้วางแผนสร้างการรับรู้อย่างครบวงจร ทั้ง Above the line และ Below the line เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายระดับแมส และผลักดันผลิตภัณฑ์เข้าไปอยู่ในทุก ๆ Touch pointอาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ สื่อ Out of Home รวมถึงสื่อออนไลน์ และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

“บริษัทฯ เชื่อว่าการใช้พรีเซนเตอร์ที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงจะช่วยให้แบรนด์ต่อยอดขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มมิลเลนเนียล รวมถึงการอัดแผนการตลาด และสร้างการรับรู้ดังกล่าว จะช่วยสร้างการจดจำแบรนด์สินค้า และจุดแข็งของ ‘แบรนด์ ไฟโตดริ๊งค์’ ได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องรสชาติที่ดี ให้ความสดชื่น รวมไปถึงการมีวิตามิน และสารอาหารสำคัญอย่างไฟโต-นิวเทรียนท์ ซึ่งบริษัทฯเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย และตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำตลาดเครื่องดื่มสุขภาพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น”ชลิยา กล่าวปิดท้าย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ