TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessโรบินฮู้ด จับมือ เชลล์ ช่วยร้านดังในตำนานเชลส์ชวนชิม ส่งตรงถึงบ้าน

โรบินฮู้ด จับมือ เชลล์ ช่วยร้านดังในตำนานเชลส์ชวนชิม ส่งตรงถึงบ้าน

“โรบินฮู้ด” จับมือ “บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด” และ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ ร่วมสืบสานตำนาน “เชลล์ชวนชิม” สัญลักษณ์ความอร่อยที่อยู่คู่สังคมไทยมากว่า 60 ปี ส่งแคมเปญ “Taste of The Legendary” คัดสรรกว่า 1,000 เมนูเด็ดจากสุดยอดร้านอาหารกว่า 70 ร้าน ที่ได้รับการการันตีความอร่อยจากเชลส์ชวนชิมขึ้นแพลตฟอร์มโรบินฮู้ด พร้อมส่งตรงรสชาติแห่งตำนานให้ลูกค้าโรบินฮู้ดกว่า 2 ล้านคน ได้ลิ้มลองถึงบ้านแล้ววันนี้ หวังให้แคมเปญนี้ช่วยเพิ่มโอกาสและช่องทางการขายต่อลมหายใจให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารสามารถพยุงธุรกิจต่อไปได้ รวมถึงเป็นการสร้างทางเลือกที่เพิ่มความหลากหลายและตอบโจทย์ความอร่อยให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

สีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี กล่าวว่า “โรบินฮู้ดตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงยืดเยื้อ เราพร้อมยืนหยัดเป็นตัวกลางสนับสนุนร้านค้าโดยเฉพาะร้านเล็ก ๆ ด้วยการยึดมั่นในหลักการของแพลตฟอร์มที่ไม่เก็บค่า GP มุ่งช่วยลดต้นทุนในการทำธุรกิจ เพื่อให้ร้านค้าพอมีแรงที่จะฮึดสู้พยุงกิจการให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ และเพื่อให้การช่วยเหลือมีพลังมากขึ้น จึงได้ร่วมกับ “บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด” ส่งแคมเปญ “Taste of The Legendary” นำร้านที่ได้รับการการันตีความอร่อยจาก “เชลล์ชวนชิม” กว่า 70 ร้านในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลขึ้นแพลตฟอร์ม เพื่อเพิ่มโอกาสและช่องทางการขายให้กับร้านค้า ให้ลูกค้าโรบินฮู้ดกว่า 2 ล้านคน ได้ลิ้มลองความอร่อยแบบส่งตรงถึงบ้าน นอกจากจะช่วยลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด เรายังเชื่อว่าทุก ๆ ออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งจะเป็นกำลังใจให้กับ “คนตัวเล็ก” ทั้งร้านค้าและไรเดอร์ในช่วงเวลาที่ยากลำบากและท้าทายเช่นนี้”

เรืองศักดิ์ ศรีธนวิบุญชัย กรรมการบริหาร ธุรกิจโมบิลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 60 ปีที่ “เชลส์ชวนชิม” สัญลักษณ์แห่งความอร่อยที่อยู่คู่กับสังคมไทย นับเป็นอีกหนึ่งบทสะท้อนภารกิจและเจตนารมณ์ของเชลล์ในการ “เติมสุขให้ทุกชีวิต” ผ่านอาหารอร่อยหลากหลายรูปแบบที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้นผ่านทางแพลตฟอร์มเดลิเวอรี พร้อมทั้งสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งมีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับ โดยทุกร้านได้ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกเป็นร้านอาหารเชลล์ชวนชิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรสชาติอร่อยมาก มีความเป็นเอกลักษณ์ และคุ้มค่าแก่การเดินทางไปลิ้มรส ซึ่งจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจร้านอาหาร การร่วมมือกับ “โรบินฮู้ด ฟู้ดเดลิเวอรี” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์หลักในการช่วยเหลือร้านอาหารให้มีโอกาสทางการขายที่เพิ่มขึ้น ลูกค้ายังได้รับประทานอาหารที่ได้รับการการันตีความอร่อยในแบบฉบับของเชลล์ชวนชิมโดยไม่ต้องเสี่ยงเดินทางออกนอกบ้าน พร้อมทั้งยังถือเป็นการส่งมอบกำลังใจและสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารทั้งร้านเล็ก และร้านใหญ่ ให้ได้เพิ่มยอดขายจากช่องทางฟู้ดเดลิเวอรี อีกด้วย”

#Robinhood #แอปเพื่อคนตัวเล็ก #Robinhoodxเชลส์ชวนชิม #ร้านอร่อยต้องรอด

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ