TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceยูเซอริน เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ‘สู่ขวัญ บูลกุล’ บอกเล่าประสบการณ์ดูแลผิวหน้าวัย 40+

ยูเซอริน เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ‘สู่ขวัญ บูลกุล’ บอกเล่าประสบการณ์ดูแลผิวหน้าวัย 40+

ยูเซอริน เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ‘สู่ขวัญ บูลกุล’ ร่วมส่งต่อการดูแลผิวหน้าของวัย 40+ ที่ต้องเผชิญปัญหาริ้วรอย ความกระชับลดลงและปัญหากระฝ้า

สู่ขวัญ บูลกุล คือตัวแทนหญิงวัย 40+ สง่างาม มีความมั่นใจ และพิถีพิถันในการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ครั้งนี้มาในบทบาทพรีเซนเตอร์คนล่าสุดสำหรับ ยูเซอริน ไฮยาลูรอน (เอชดี) เรเดียนซ์-ลิฟ ฟิลเลอร์ ทรีดี เซรั่ม และไนท์ ครีม ที่พร้อมเผยผิวสวยเฟิร์มกระชับ ไร้จุดด่างดำและริ้วรอยในแบบฉบับของยูเซอริน

ทั้งนี้ อายุที่เพิ่มขึ้นอาจไม่ได้เป็นข้อจำกัดให้ผู้หญิงเผยความงดงามแห่งวัย ยูเซอริน พร้อมเสนอตัวช่วยให้ผู้หญิงในวัย 40+ ได้เผยผิวสวยอย่างมั่นใจกับ ยูเซอริน ไฮยาลูรอน (เอชดี) เรเดียนซ์-ลิฟ ฟิลเลอร์ ทรีดี เซรั่ม และไนท์ ครีม (Eucerin Hyaluron [HD] Radiance-Lift Filler 3D Serum & Night Cream) สูตรใหม่ล่าสุด พร้อมกับ 2 สารกระชับผิว Hyaluron Arctiin และ สารไบร์ทเทนนิ่งทรงพลังอย่าง Thiamidol ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวได้แบบครบ 3 มิติ พร้อมปรนนิบัติฟื้นบำรุงผิว มอบผิวเฟิร์มกระชับ ลดริ้วรอยและจุดด่างดำฝังลึก เห็นผลได้ภายในสองสัปดาห์

เมื่อก้าวสู่วัย 40 ปี แม้ผู้หญิงวัยนี้จะสามารถจัดการเรื่องต่าง ๆ ได้ดี ทั้งเรื่องงาน และชีวิตส่วนตัว หากแต่เรื่องความร่วงโรยของสภาพผิวซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพ ที่บ่งชี้ถึงสัญญาณแห่งวัยที่ชัดเจนและรวดเร็วขึ้น กลายเป็นปัญหาสำหรับผู้หญิงวัยนี้ ที่ไม่ใช่แค่เรื่องริ้วรอยอีกต่อไป แต่ยังมีปัญหาอื่นตามมาด้วย เช่น ความหย่อนคล้อย ริ้วรอยร่องลึก ฝ้า จุดด่างดำตามวัย ผิวไม่เรียบเนียน ยูเซอริน จึงได้คิดค้น ยูเซอริน ไฮยาลูรอน (เอชดี) เรเดียนซ์-ลิฟ ฟิลเลอร์ ทรีดี เซรั่ม และไนท์ ครีม เวชสำอางบำรุงผิวเนื้อสัมผัสเข้มข้น โดยสูตรใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมสองสารกระชับผิวประสิทธิภาพสูง

ยูเซอริน ไฮยาลูรอน (เอชดี) เรเดียนซ์-ลิฟ ฟิลเลอร์ ทรีดี เซรั่ม และไนท์ ครีม

  • Hyaluron + Arctiin : ไฮยาลูรอน แอซิด (Hyaluron Acid) ช่วยกระชับผิว และทรงประสิทธิภาพด้วย Hyaluron ขนาด 52 KDa ที่ผ่านการวิจัยมาแล้วว่าสามารถช่วยในการเติมริ้วรอยร่องลึกที่แก้ไขได้ยาก และ Hyaluron ขนาด 2,000 KDa ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยตื้นให้ดูจางลง ผสานสารแอนตี้ออกซิแดน์ทรงพลังอย่าง อาร์คทิอิน (Arctiin) ที่มาช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวคืนความกระชับและยืดหยุ่นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี
  • Thiamidol (ไทอามิดอล) ตัวช่วยทรงประสิทธิภาพในด้านผิวกระจ่างใส เอกสิทธิ์เฉพาะของ ยูเซอริน ที่ผ่านการพัฒนาแล้วพบว่าช่วยลดเลือดจุดด่างดำได้ดีกว่าถึงสิบเท่า ทั้งยังปลอดภัยไม่ทำร้ายผิว พิสูจน์ประสิทธิภาพแล้วจากการทดสอบโดยผู้ใช้จริงถึง 93% ยืนยันผิวดูเฟิร์มกระชับขึ้นจริงในสองสัปดาห์

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

BHS group จับมือ Doctor A to Z เปิดตัว ‘Agyhero’ ช่วยผู้ประกอบการธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ แห่งแรกในไทย

รพ. วิมุต เผยสัญญาณอันตราย และวิธีดูแลสุขภาพปอดให้แข็งแรง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ