TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementเปิดรายชื่อ สตาร์ตอัพ 12 ทีมสุดท้าย ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโปรแกรม Krungsri UPcelerator

เปิดรายชื่อ สตาร์ตอัพ 12 ทีมสุดท้าย ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโปรแกรม Krungsri UPcelerator

กรุงศรี ฟินโนเวต เปิดรายชื่อสตาร์ตอัพ 12 ทีมสุดท้าย ที่ผ่านด่านคัดเลือกเข้มข้นเข้าสู่เวิร์กชอป ในโปรแกรม ‘Krungsri UPcelerator’

สตาร์ตอัพ 12 ทีมสุดท้าย ได้แก่ 1) Build3 2) Daywork 3) Hangles 4) Joy Ride 5) MANAWORK 6) Marget 7) OneCharge 8) Sati 9) Tambaan.co 10) TripNiceDay 11) Vecabo 12) Vello

กรุงศรี ฟินโนเวต เดินหน้าปั้นสตาร์ตอัพไทยสู่ยูนิคอร์นเพิ่ม เตรียมเปิดตัวโปรแกรม ‘Krungsri UPcelerator’

แซม ตันสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงศรี ฟินโนเวต จำกัด เผยว่า “หลังจากได้ประกาศเปิดตัวโครงการ Krungsri UPcelerator มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการมากถึง 104 ทีม และผมขอแสดงความยินดีกับ 12 ทีม ที่ได้ผ่านการคัดเลือกและเข้าสู่โครงการในรอบถัดไป โดยทุกทีมจะได้เข้าร่วม Boot Camp เพื่อเรียนรู้กับสุดยอดที่ปรึกษา ผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจสตาร์ทอัพ ทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่รอบ Demo Day ซึ่งจะเป็นวันของการนำเสนอธุรกิจ และเฟ้นหาผู้ชนะที่จะได้รับรางวัลมูลค่าสูงถึง 300,000 บาท และมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับกรุงศรีกรุ๊ป นอกจากนี้ ผู้ชนะจะได้มีโอกาสไปดูงาน RISE ASIA WORLD EXPO (หรือเทียบเท่า) อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งการสนับสนุนจาก Krungsri Finnovate ที่จะได้เข้าไปช่วยพัฒนาศักยภาพและเพิ่มองค์ความรู้ เปิดมุมมองให้กว้างขึ้น เพิ่มโอกาสให้สตาร์ทอัพได้สร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างมีคุณภาพและยั่งยืน”

ด้าน ผศ.ดร.เกษมศักดิ์ อุทัยชนะ รองผู้อำนวยการ STeP เสริมว่า “จากนี้ทั้ง 12 ทีมต้องเวิร์กชอปในแคมป์อย่างเข้มข้นโดยจะมีสุดยอด Mentor มาช่วยให้คำแนะนำ ผลักดัน ให้ความรู้ เช่น ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ CEO บริษัท ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป จำกัด คุณรังสรรค์ พรมประสิทธิ์ CEO  บริษัท คิวคิว (ประเทศไทย) จำกัด รัชวุฒิ พิชยาพันธ์ CEO บริษัท ฟิกซิ จำกัด ชลณัฏฐ์ พูนชัฏากาญจน์ CEO บริษัท ดอง ซุง กิ อินโนเวชั่น จำกัด ยุทธนา ศรีสวัสดิ์ CEO บริษัท ไอแท็กซ์ อินคอเปอเรชั่น จำกัด สุธัม ธรรมวงศ์ อดีต Head of Experience Designer บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด และ สิรสิทธิ์ สุริยพัฒนพงศ์ CEO บริษัท ช็อคโก้ คาร์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และ Top Tech Leader ในไทยอีกมากมาย”

ทั้ง 12 ทีม จะได้เข้า Boot Campเพื่อบ่มเพาะให้พร้อมที่จะนำเสนอผลงานในวัน Demo Day ซึ่งจะเกิดขึ้นวันที่ 22 เมษายน 2566 ณ อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (STeP) และจะเป็นวันตัดสินว่าใครจะเป็นสตาร์ตอัพอันดับ 1 ผู้ชนะเลิศ ของ Krungsri UPCelerator

ดูข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คเพจ Krungsri Finnovate หรือ https://fb.me/e/3NgikDBdX

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

STRIPE จับมือกรุงศรี ฟินโนเวต และ 500 THAILAND เสริมทัพสตาร์ตอัพไทย

กรุงศรี ออโต้ เผยปี 65 เติบโตแข็งแกร่ง 17% ชูพอร์ตสินเชื่อใหม่ ทะลุเป้าที่ 183 แสนลบ.

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ