TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessหลักทรัพย์บัวหลวง เปิดตัวแอป “Wealth Connex” เชื่อมทุกความรู้และบริการลงทุนไว้ที่เดียว

หลักทรัพย์บัวหลวง เปิดตัวแอป “Wealth Connex” เชื่อมทุกความรู้และบริการลงทุนไว้ที่เดียว

แอปพลิเคชัน “Wealth Connex” ชูจุดเด่นนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ให้บริการ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์ลงทุนแบบส่วนตัวอัตโนมัติให้กับลูกค้า ยกระดับศักยภาพการให้บริการเชื่อมต่อโอกาสการลงทุนตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ลงทุน  

บรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แอปพลิเคชัน “Wealth Connex” บริการเชื่อมต่อทุกความรู้และบริการลงทุน โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลรูปแบบใหม่มาประยุกต์ใช้กับแอปพลิเคชั่นที่มีระบบงานแบบ Hybrid Service ในแพลตฟอร์มเดียว “ง่าย สะดวก รวดเร็ว มั่นใจ” ภายใต้แนวคิด “Keep Calm and Stay Connex”

บริษัทได้ทุ่มงบลงทุนพัฒนแอปนี้จำนวนมากและได้ยกเลิกโครงการไปหลายโครงการเพื่อมาโฟกัสที่โครงการนี้ ซึ่งโครงการนี้เริ่มมาตั้งแต่มีการระบาดของโควิด 

หลักทรัพย์บัวหลวงมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและบริการด้านการลงทุนใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยการนำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในงานบริการต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในงานบริการให้ตรงตามความต้องการของผู้ลงทุนยุคใหม่ ที่มีการใช้เทคโนโลยีได้อย่างคล่องแคล่ว สอดคล้องกับข้อมูลจำนวนผู้ลงทุนบุคคลใหม่และผู้ลงทุนเดิมในตลาด ที่มีการซื้อขายผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตสูงขึ้นต่อเนื่อง

ปัจจุบันมีนักลงทุนเปิดบัญชีการลงทุนที่ยังลงทุนในรบ 12 เดือนกับหลักทรัพย์บัวหลวงอยู่ 300,000 บัญชี บริษัทตั้งเป้าว่าจะให้นักลงทุนทั้งหมดดาวน์โหลดแอป Wealth Connex โดยมีลูกค้าใหม่ปีลประมาณ ​40,000 – 60,000 บัญชีต่อปี

สำหรับประโยชน์ที่ผู้ลงทุนจะได้รับจากการใช้บริการแอปพลิเคชั่น Wealth Connex คือ 

1. Digital Touchpoint เชื่อมต่อโอกาสการลงทุน กับทีมวิเคราะห์และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนของบริษัทได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านช่องทางออนไลน์เสมือนมีสาขาอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ต 

2. Direct & Low Latency ผู้ใช้งานได้สื่อสารเรื่องการลงทุนโดยตรงกับทีมงานและทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ทำให้ได้รับข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ครบถ้วน และรวดเร็ว 

3. Wealth Opportunity ได้เข้าถึงแหล่งความรู้และข้อมูลด้านการลงทุน แบบเจาะลึกและอัปเดตทันทุกสถานการณ์ที่รวบรวมไว้ในที่เดียว เพื่อให้ผู้ลงทุนสามารถบริหารเงินลงทุนได้อย่างกว้างขวางผ่านการเข้าร่วมกลุ่มพูดคุยต่าง ๆ ที่สนใจ 

4. Personalized Experiences นำระบบการจัดการข้อมูล มาช่วยในบริการแจ้งเตือนข้อมูลเฉพาะตัวแบบอัตโนมัติ เช่น รายการสิทธิประโยชน์ ปันผล เพิ่มทุน, ราคาหุ้นเปลี่ยนแปลง, สัญญาณทางเทคนิค 

5. Secured & Confidence ได้รับการสื่อสารที่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นแพลตฟอร์มที่ผ่านการยืนยันตัวตนของผู้ใช้งานจริงทุกคน เรียกได้ว่า เป็นแอปพลิเคชันที่สามารถเชื่อมต่อโอกาสการลงทุน พร้อมตอบโจทย์ผู้ลงทุนที่มีวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี 

ฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ “Wealth Connex” ถูกออกแบบมาโดยสะท้อนแนวคิดข้างต้น ประกอบด้วย 

  • “เมนูติดตาม” ตัวช่วยส่งตรงข้อมูลข่าวสารและบทวิเคราะห์ พร้อมบริการแจ้งเตือนทุกข้อมูลอัตโนมัติ 
  • “เมนูพูดคุย” แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและแนวคิดการลงทุนกับทีมวิเคราะห์และผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน
  • “เมนูเรียนรู้” แหล่งเรียนรู้ด้านการลงทุนแบบครบวงจรทั้งในรูปแบบของบทความและคลิปวิดีโอ รวมถึงรายการของหลักทรัพย์บัวหลวงที่ทีมวิเคราะห์และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมาอัปเดตข้อมูลการลงทุนให้ฟังแบบสด ๆ เป็นประจำทุกสัปดาห์
  • “เมนูเชื่อมต่อ” โดยลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลในพอร์ตและขอคำแนะนำการลงทุนโดยตรงจากผู้แนะนำการลงทุนประจำตัว นอกจากนั้นยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า เพื่อสอบถามข้อมูลด้านต่าง ๆ 

ทั้งนี้ ลูกค้าหลักทรัพย์บัวหลวงสามารถเข้าใช้บริการ Wealth Connex ได้ครอบคลุมทุกฟีเจอร์ โดยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Wealth Connex ทั้งบนโทรศัพท์มือถือ iOS และ Android หรือเข้าใช้งานผ่าน www.bualuang.co.th/wconnex ส่วนผู้ลงทุนทั่วไปสามารถทดลองใช้งานได้ 7 วัน หรือเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับหลักทัรพย์บัวหลวงได้ที่แอปพลิเคชัน Wealth Connex สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม BLS customer service 0-2618-1111 

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ