TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessMeta เปิดตัว Avatars Store ในไทย พร้อมเครื่องแต่งกายดิจิทัลระดับพรีเมียม จาก Balenciaga, Prada และ Thom Browne

Meta เปิดตัว Avatars Store ในไทย พร้อมเครื่องแต่งกายดิจิทัลระดับพรีเมียม จาก Balenciaga, Prada และ Thom Browne

Meta เปิดตัว Avatars Store ร้านค้าดิจิทัลรูปแบบใหม่ ซึ่งจะช่วยให้ผู้คนสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายระดับพรีเมียมจากแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง Balenciaga, Pradaและ Thom Browne ในการแต่งกายที่เพิ่มขึ้นจากตัวเลือกฟรีที่มีอยู่แล้ว เพื่อให้ Avatars ได้สวมใส่บน Facebook Instagram และ Messenger

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Meta และ เอวา เฉิน รองประธานฝ่ายพันธมิตรด้านแฟชั่นของ Instagram ได้ประกาศเปิดตัวร้าน Avatars Store ของ Meta ผ่านไลฟ์ทาง Instagram โดยกล่าวถึงวิสัยทัศน์สำหรับอวาตาร์และเมตาเวิร์ส รวมถึงโอกาสใหม่สำหรับแบรนด์และธุรกิจต่าง ๆ 

เซดริก ชาร์บิท ประธานบริหารของบาเลนเซียกากล่าวว่า “ตอนที่เราเห็นข้อความทวีต “ ‘เฮ้ @Balenciaga มีเดรสโค้ดสำหรับเมตาเวิร์สไหม’ เราชอบไอเดียนี้ทันที Web3.0 และ Meta นำโอกาสใหม่ ๆ ที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อนให้กับบาเลนเซียกา ซึ่งเป็นการเปิดเส้นทางใหม่สำหรับเสื้อผ้าลักซ์ชัวรี่ ให้กับลูกค้าและผลิตภัณฑ์ของเรา” 

นอกจากนี้ วิน เมธวิน นักแสดงไทย ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาอันตื่นเต้นในครั้งนี้ ด้วยการอวดโฉมอวาตาร์ที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ของเขา ซึ่งแต่งกายด้วยผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าดิจิทัลจาก Prada เพื่อเป็นการฉลองการร่วมงานของเขาในงานแฟชั่นโชว์คอลเล็กชันเสื้อผ้าผู้ชายของทางแบรนด์

ด้วยฟีเจอร์ที่สามารถปรับแต่ง อวาตาร์ของตัวเองได้กว่า 1 ล้านล้านล้านแบบจาก Meta ทำให้ร้าน Avatars Store แห่งใหม่นี้จะช่วยให้ผู้คนสามารถแสดงความเป็นตัวตน และความสนใจของพวกเขาได้อย่างเต็มที่มากยิ่งทั่วทั้งแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ Meta ยังมีแผนที่จะขยายร้านค้าแบบใหม่ดังกล่าวสู่โลกเสมือนจริงหรือ VR และนำเสนอแบรนด์อื่น ๆ อีกต่อไปเร็ว ๆ นี้

ร้านค้า Meta Avatars จะเริ่มทยอยเปิดตัวในบางประเทศตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป รวมถึงประเทศไทย สหรัฐอเมริกา แคนาดาและเม็กซิโก โดยผู้คนจะเริ่มสามารถปรับเปลี่ยนอวาตาร์ของตัวเองได้ทั้งบน Instagram, Facebook และ Messenger

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ดีแทค ผนึก 9 นักเขียนขวัญใจ Gen Z เปิดตัวหนังสือรวมเรื่องสั้น #HARSHTAG ให้ไซเบอร์บูลลี่จบที่รุ่นเรา

AIS อุ่นใจ Cyber ชวนคนไทยหยุดเรียกชื่อล้อเลียน ด้วยแคมเปญ “โปรดเรียกฉันด้วยชื่อฉัน” ในวัน Stop Cyberbullying Day

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ