TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเคอี กรุ๊ป เปิด 2 ช่องทางขายช่วยร้านอาหาร รองรับไรเดอร์ ลดแออัด-ลดเสี่ยงโรค

เคอี กรุ๊ป เปิด 2 ช่องทางขายช่วยร้านอาหาร รองรับไรเดอร์ ลดแออัด-ลดเสี่ยงโรค

ศูนย์การค้าเครือ เคอี กรุ๊ป เดินหน้าช่วยเหลือร้านค้า ผู้ประกอบการร้านอาหาร ด้วยการเปิดบริการ 2 ช่องทางขาย เดลิเวอรี่ และ พิคอัพ รองรับและอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้ออาหาร ภายใต้แคมเปญ ALLY Caring You” หวังให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤติไปด้วยกัน

กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี.รีท แมเนจเมนท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ ALLY REIT เปิดเผยว่า หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค.ออกมายืนยันให้ร้านอาหารในศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ซื้อกลับบ้าน (take away) โดยต้องเดลิเวอรี (Delivery) เท่านั้น พร้อมแจงเหตุผลชัดว่าหากให้เข้าไปซื้อ จะทำให้แออัดเกิดความเสี่ยงต่อโรคอีก

ดังนั้น ในส่วนของศูนย์การค้า และคอมมูนิตี้มอลล์เครือเคอี กรุ๊ป ภายใต้การบริหารงานของกองทรัสต์ ALLY REITประกอบด้วย โครงการคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี), เดอะ คริสตัล (เอกมัย-รามอินทรา, ราชพฤกษ์, ชัยพฤกษ์), เพลินนารี่, เดอะซีน, อมอรินี่, แอมพาร์, สัมมากร เพลส (รามคำแหง,ราชพฤกษ์, และรังสิต) มีผู้ประกอบการร้านค้า รวมถึงร้านอาหารอยู่ภายในโครงการต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก จึงเร่งดำเนินการช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหาร เพิ่มช่องทางการซื้อสินค้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ไม่ต้องการเดินทางออกจากบ้าน ภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างจริงจัง ภายใต้แคมเปญ “ALLY Caring You”  ทั้งนี้ เพราะตระหนักถึงความยากลำบากในการประกอบธุรกิจของผู้ประกอบการร้านค้าต่าง ๆ ในช่วงมาตรการคุมเข้มของภาครัฐ และเข้าใจถึงความไม่สะดวกของลูกค้า

สำหรับช่องทางการสั่งอาหารไปรับประทานที่บ้านอย่างปลอดภัย สด ใหม่ มีคุณภาพ รสชาติอร่อยจากวัตถุดิบที่คัดสรรเป็นอย่างดี ศูนย์การค้าฯ ได้เปิดบริการเสริม 2 ช่องทาง เพื่อบริการลูกค้า

1. เดลิเวอรี่ (Delivery) จุดนั่งรอของ Driver อย่างเป็นสัดส่วน เพื่อลดความแออัดและความเสี่ยง เพิ่มความปลอดภัยและความถูกต้องของสินค้า

2. พิคอัพ (Pick up) บริการนัดรับและตรวจสอบความถูกต้อง ณ จุดนัดรับสินค้าก่อนชำระเงินเพื่อให้เกิดความคล่องแคล่วและรวดเร็วในการรับสินค้า เนื่องจากคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ โดยเน้นการชำระแบบ Online Payment

โดยทั้ง 2 ช่องทาง ศูนย์การค้าฯ มีมาตรการเข้มงวดสำหรับเจ้าหน้าที่และพนักงานร้านค้าทุกคน ที่ต้องผ่านการตรวจคัดกรองก่อนเข้าทำงานทุกวัน และบังคับสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันระหว่างการทำงาน พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย สวมหน้ากากอนามัย และทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้ง ขณะเดียวกันต้องรักษาระยะห่างทางสังคมด้วย รวมทั้งคำนึงถึงความปลอดภัยของไรเดอร์ (Rider) ได้จัดพื้นที่นั่งรอรับอาหารอย่างเป็นระเบียบ มีระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร มีระบบการจัดการและควบคุมกำกับไม่ให้เกิดการรวมตัวของกลุ่มไรเดอร์เพื่อลดความเสี่ยงและสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ

กวินทร์ กล่าวต่อว่า “เคอี กรุ๊ป และกองทรัสต์ ALLY REIT ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงมาตรการทางสาธารณสุขเป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการได้เป็นอย่างดี และการันตีได้ว่าลูกค้าจะได้รับความปลอดภัยตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ดี และเคอี กรุ๊ปจะทำอย่างดีที่สุด ที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ พร้อมเป็นกำลังใจให้ทั้งผู้ค้าขาย และไรเดอร์ ผู้ขับขี่ส่งอาหาร ร่วมกันฟันฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจครั้งนี้ไปด้วยกัน”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ