TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyBitglass ประกาศรุกตลาดไซเบอร์ ซีเคียวริตี้ในไทย

Bitglass ประกาศรุกตลาดไซเบอร์ ซีเคียวริตี้ในไทย

บิตกลาส (Bitglass) ประกาศขยายตลาดในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขยายตลาดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่นให้มากขึ้น ทั้งนี้ได้แต่งตั้ง ปัน ก๊อก (พีเค) ลิม เป็นรองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกและญี่ปุ่น เพื่อ ตอกย้ำกลยุทธ์ของบริษัทฯ ในการสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในตลาด Secure Access Service Edge (SASE) หรือการรักษาความมั่นคงปลอดภัยที่ถูกส่งไปยังปลายทาง ที่กำลังเติบโต

ตลาดต่างประเทศกำลังกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของความสำเร็จของบิตกลาสอย่างรวดเร็ว ด้วยการมีพันธมิตรระดับโลกกว่า 200 ราย ทำให้บริษัทฯ ที่ตั้งอยู่ในซิลิคอนแวลลีย์แห่งนี้ได้ขยายตัวไปทั่วโลก ยอดขายและฐานลูกค้ามากขึ้น  และจากความเป็นผู้นำที่มีประสบการณ์และมีช่องทางการจัดจำหน่ายของนายพีเค ลิม จะช่วยให้บิตกลาส สามารถเติบโตในประเทศไทย พร้อมทั้งขยายความเป็นผู้นำด้านความมั่นคงปลอดภัย และขับเคลื่อนนวัตกรรมในตลาด SASEที่มีการเติบโตสูงในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

โจนาธาน แอนเดรเซน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ บริษัท บิตกลาส  กล่าวว่า “องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลก ต่างเร่งจัดการกับข้อกำหนดการเข้าถึงความปลอดภัยแบบไดนามิกของการทำงานระยะไกลและการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลบนระบบคลาวด์เป็นอันดับแรก และการระบาดครั้งใหญ่ของ โควิด -19 ทำให้การทำงานระยะไกลกลายเป็นเรื่องปกติ และช่วยเร่งอัตราการแปลงเป็นดิจิทัลอย่างรวดเร็ว”

“ในประเทศไทย มีการนำอุปกรณ์ส่วนตัว (BYOD) มาใช้ ทำให้เกิดจำนวนการโจมตีบนเครือข่ายองค์กรเพิ่มขึ้นอย่างมากเช่นกัน เนื่องจากแฮกเกอร์ใช้ประโยชน์จากมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ล้าสมัยและขาดการมองเห็นแอปพลิเคชันบน BYOD ดังนั้นองค์กรด้านความมั่นคงปลอดภัยด้านไอทีในประเทศไทยจำเป็นต้องคิดทบทวนใหม่ถึงแนวทางและทรัพยากรของตนใหม่เพื่อรักษาความปลอดภัยด้วยการสื่อสารในทุกรูปแบบระหว่างผู้ใช้ อุปกรณ์ แอป หรือปลายทางของเว็บ”

ด้าน พีเค ลิม รองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่น บริษัท บิตกลาส เปิดเผยว่า “ผมตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมทีมบิตกลาส ซึ่งบิตกลาสมีความแตกต่างอย่างชัดเจนในอุตสาหกรรมด้วยเทคโนโลยี CASB ที่เป็นเอกลักษณ์และแพลตฟอร์ม Secure Web Gateway (SWG) ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ความต้องการโซลูชันด้านSASE ของเรากำลังเพิ่มขึ้นทั่วเอเชีย แปซิฟิก และกำลังมองหาการสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่เป็นช่องทางอันแข็งแกร่งเพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ เปลี่ยนไปใช้การควบคุมความปลอดภัยต่าง ๆ จากศูนย์กลางเพียงที่เดียว เนื่องจากธุรกิจของไทยต้องการความปลอดภัยขั้นสูง”

ทั้งนี้นายพีเค มีประสบการณ์การทำงานที่บริษัทบลูโค้ด ซิสเตมส์ บริษัท พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ และบริษัทนูทานิกซ์ โดยพร้อมนำประสบการณ์ที่กว้างขวางในด้านเครือข่ายองค์กรและการรักษาความปลอดภัยกับทั้งลูกค้าและคู่ค้าเพื่อการเติบโตอย่างรวดเร็วของบิตกลาสในเอเชีย

ทั้งนี้ Bitglass ได้แต่งตั้งบริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) (SET: SECURE) เป็นผู้จัดจำหน่ายประเภทเพิ่มมูลค่า (Value-Added Distributor) ในประเทศไทยที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย การเป็นตัวแทนจำหน่าย และความสามารถในการเข้าถึงองค์กรไทยเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านไซเบอร์ซิเคียวริตี้ โดย เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว ดำเนินธุรกิจมายาวนานเกิน 15 ปี การเป็นพันธมิตรกับ เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จะทำให้ Bitglass มีความพร้อมที่จะเข้าถึงองค์กรไทยทั้งในภาครัฐและภาคเอกชน ทั้งยังสามารถมอบบริการหลังการขายให้กับลูกค้าองค์กรได้สูงสุดถึง 24 ชม. ตลอด 7 วัน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ