TH | EN
TH | EN
หน้าแรกNewsAIS จับมือ LINE ช่วยร้านค้าทำโปรโมชัน Real Time ขณะเดินผ่านหน้าร้าน

AIS จับมือ LINE ช่วยร้านค้าทำโปรโมชัน Real Time ขณะเดินผ่านหน้าร้าน

AIS และ LINE ประเทศไทย ร่วมพัฒนา DEVIO BEACON ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม DEVIO Series ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยในงาน LINE THAILAND DEVELOPER CONFERENCE 2021 ที่ผ่านมา 

โดยผลิตภัณฑ์นี้เรียกได้ว่าเป็นอาวุธทางการตลาดในยุค Social Distancing ที่เกิดขึ้นเพื่อช่วยให้ร้านค้าสามารถสื่อสารโปรโมชันผ่าน LINE Official Account กับลูกค้า ที่เดินผ่านหน้าร้านในรัศมี 10-25 เมตร ได้อย่างทรงประสิทธิภาพ แบบ Real Time แม้ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม ช่วยลดความเสี่ยงจากการสัมผัส แถมยังสามารถ Update Promotion ได้อย่างรวดเร็วตลอดเวลา ทำให้สามารถกระตุ้นยอดขายได้อย่างไม่มีข้อจำกัด

อราคิน รักษ์จิตตาโภค หัวหน้าฝ่ายขับเคลื่อนนวัตกรรม เอไอเอส กล่าวว่า DEVIO BEACON เป็นอุปกรณ์ที่สามารถรับส่งข้อมูลไปยังแอปพลิเคชัน LINE ซึ่งปัจจุบันคนไทยนิยมใช้เป็นอันดับ 1 ผ่านบลูทูธ 5.2 เวอร์ชั่นล่าสุด เพียงเจ้าของร้านวางอุปกรณ์ DEVIO BEACON ในร้าน และทำการ update promotion ของร้านผ่านแพล็ตฟอร์ม DEVIO CONNEXT ที่เชื่อมต่อไปที่ LINE Official Account ของทางร้านเมื่อลูกค้าที่สมัครติดตาม LINE Official Account ของร้าน เดินผ่านก็จะได้รับข้อความ Promotion แบบ Real Time ทันที ตอบโจทย์การทำ Offline to Online Marketing เจาะใจลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทดแทนการใช้แผ่นพับ หรือ การมีข้อจำกัดเรื่องการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นไปอย่างสิ้นเชิง

อราคิน กล่าวว่า นอกจากนี้ด้วยรูปแบบการใช้งานที่ออกแบบให้สามารถเชื่อมต่อกับ LINE API ได้ยังพร้อมช่วยสนับสนุนกลุ่มนักพัฒนาให้สามารถต่อยอดรูปแบบบริการ เป็น Solution ใหม่ ๆ ในอนาคตได้อย่างหลากหลาย ท่ามกลางสถานการณ์โควิด ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การร่วมมือกับ LINE ประเทศไทย ในครั้งนี้ จึงทำให้นอกจากจะได้สนับสนุนผู้ประกอบการที่มีหน้าร้านให้สามารถทำการตลาดได้อย่างคล่องตัวแล้ว ยังได้ต่อยอดDigital Ecosystem ให้กลุ่มนักพัฒนามีโอกาสแสดงความสามารถ สร้างโอกาสใหม่ ๆ ได้อีกด้วย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ