TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusiness"มูฟฟาสท์" ใช้ Big Data มุ่งเป้ารักษาฐานลูกค้าเดิม-เจาะลูกค้าใหม่

“มูฟฟาสท์” ใช้ Big Data มุ่งเป้ารักษาฐานลูกค้าเดิม-เจาะลูกค้าใหม่

มูฟฟาสท์ (MOVEFAST) ผู้ให้บริการการขายออนไลน์อันดับหนึ่งในตลาด Social Commerce ปิดเป้ายอด ขายแบรนด์ “นางงาม” ของพิธีกรและผู้ผลิตรายการชื่อดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ทะลุ 200 กว่าล้านในปี 2563 เดินหน้าบุกช่องทางออนไลน์ต่อเนื่องด้วยสินค้าไลน์ใหม่ “น้ำหอม มิสแกรนด์” มั่นใจขับเคลื่อนให้ยอดขายแบรนด์เติบโตไปอีก 50% ในปี 2564

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์นางงาม ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ เฟซเซรั่มลิฟติ้ง แอนด์ ไวท์เทนนิ่ง, เนคเซรั่มลิฟติ้ง แอนด์ ไวท์เทนนิ่ง, อันเดอร์อาร์มเซรั่ม, แชมพู ยาสีฟัน และน้ำพริกปลาสลิดตรานางงาม ฯลฯ มียอดขายมากกว่า 1 ล้านชิ้นรวมกัน แบรนด์นางงามเติบโตอย่างรวดเร็วตลอด 2 ปี

โดยปีที่ผ่านมามีอัตราเติบโตก้าวกระโดดจากปี 2562 อยู่ที่ 150% 

“ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของเราตลอดมา เราดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความซื่อสัตย์ ผลิตสินค้าที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง ไปพร้อม ๆ กับการมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าให้ตรงใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเช่นกัน และวันนี้เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ “น้ำหอมมิสแกรนด์” ที่เกิดจากความชื่นชอบท่องเที่ยวของผม รังสรรค์ออกมาเป็นกลิ่นต่าง ๆ ที่ได้ไปสัมผัสมาทั่วทุกมุมโลก”

“น้ำหอมมิสแกรนด์” เป็นไปตามมาตรฐานระดับโลกของสมาคมน้ำหอมนานาชาติ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ใช้อัตราส่วนในการผสมน้ำหอมเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้บริโภค และยังได้รับการรับรองเป็น GMO Free ไม่ทำให้ผู้ใช้แพ้สารปนเปื้อน เพราะส่วนผสมที่ใช้ไม่ได้ถูกดัดแปลงพันธุกรรม คาดหวังว่าน้ำหอมมิสแกรนด์จะสามารถครองใจลูกค้าเดิมของแบรนด์นางงาม และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าใหม่ได้เป็นอย่างดี

โตชิ ศิริจิวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มูฟฟาสท์ จำกัด เผยว่าตั้งเป้ายอดขายให้แบรนด์นางงามในปีนี้เติบโตขึ้นจากปีที่ผ่านมา 50% กลยุทธ์หลักในการขายคือ การรักษาฐานลูกค้าเดิมที่เชื่อมั่นในแบรนด์นางงามให้เกิดพฤติกรรมการซื้อซ้ำ (Retention) รวมทั้งขยายฐานลูกค้าใหม่

ตั้งเป้ารักษาฐานลูกค้าเก่าให้ได้ 80% ขึ้นไป และเพิ่มลูกค้าใหม่ อัปเซลล์โดยมุ่งเน้นการวิเคราะห์ big data ข้อมูลลูกค้าที่มีหลากหลาย dimension เพื่อเลือกใช้ช่องทางการขายและสร้างคอนเทนต์ที่เหมาะสมและสามารถ reach ลูกค้าในแต่ละกลุ่มของแบรนด์ที่มีอยู่ทั่วประเทศ คือกลุ่มอายุ 35-50+ เพศหญิง 90% เพศชาย 10% ให้ตรงเป้าหมายและมีประสิทธิภาพที่สุด

และยังต้องหาลูกค้าใหม่ให้กับแบรนด์ ผ่านช่องทาง Social Commerce อาทิ Line, Facebook, Instagram, Google, Youtube, Twitter และ Tiktok เพื่อเกิดพฤติกรรม Impulse Purchase จบการซื้อได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และสำหรับ “น้ำหอมมิสแกรนด์” จะเข้ามาเสริมทัพความแกร่งในพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์นางงามจะกลายเป็นโปรดักต์ฮีโร่ที่สำคัญ ที่จะเดินหน้าอัปเซลล์เพื่อให้ถึงเป้ายอดขายที่วางไว้ในปีนี้

“น้ำหอมมิสแกรนด์” มีทั้งหมด 4 กลิ่น ได้แก่ “มิลาน” และ “ริโอ” สำหรับผู้ชาย “โซล” และ “ปารีส” สำหรับผู้หญิง จำหน่ายในราคาขวดละ 1,750 บาท  สามารถสอบถามรายละเอียดสินค้า โปรโมชั่นต่างๆ และซื้อได้ที่ 
LineOA @nawat1 ถึง @nawat9 (มี @ นำหน้า)

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ