TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementairasia จับมือ Swiss-Belhotel International ขยายการให้บริการที่พักบน airasia Superapp

airasia จับมือ Swiss-Belhotel International ขยายการให้บริการที่พักบน airasia Superapp

airasia Superapp ลงนามข้อตกลงเป็นพาร์ตเนอร์ร่วมกับ Swiss-Belhotel International เสริมความแข็งแกร่งในฐานะแพลตฟอร์มการเดินทางชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการของโรงแรมในเครือ Swiss-belhotel International กว่า 125 แห่งที่กระจายอยู่ใน 19 ประเทศ

การจัดตั้งความร่วมมือครั้งนี้เป็นความพยายามของ airasia Superapp เพื่อเสริมสร้างศักยภาพระยะยาว ในฐานะแพลตฟอร์มผู้นำด้านธุรกิจการเดินทาง สอดคล้องกับผลการวิจัย e-Conomy SEA 2022 โดย Google, Temasek และ Bain & Company ซึ่งคาดการณ์การเติบโตเชิงบวกในเศรษฐกิจดิจิทัลของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจการท่องเที่ยวออนไลน์ ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าถึงของสหรัฐฯ 44 พันล้านเหรียญสหรัฐหรือมากกว่า 646 ล้านล้านรูปีในปี 2025

แทน ไม ยิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ airasia Superapp กล่าวว่า “ความร่วมมือกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Swiss-Belhotel International จะเป็นการขยายการให้บริการโรงแรมที่พักบน airasia Superapp ในภูมิภาค ซึ่งนอกเหนือจากประสบการณ์เดินทางที่มีประสิทธิภาพสะดวก และราคาไม่แพงแก่ผู้ใช้งานแล้ว ความร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นความพยายามเชิงกลยุทธ์ที่ยั่งยืนสำหรับเรา และพันธมิตรของเราในฐานะผู้เล่นระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว”

“นอกเหนือจากฐานข้อมูลผู้เดินทางจำนวนมากของเรา ในฐานะที่เราเป็นแพลตฟอร์ม OTA ชั้นนำในภูมิภาคที่สำคัญ เรายังเพิ่มมูลค่าให้กับพันธมิตรโรงแรมของเราด้วยอีโคซิสเตมอันแข็งแกร่ง ซึ่งรวมถึงความสามารถในการจองเที่ยวบินมากกว่า 700 สายการบินทั่วโลก บริการเรียกรถโดยสาร airasia ride ที่มีให้บริการทั่วประเทศมาเลเซีย กรุงเทพฯ และเกาะบาหลี ตลอดจนช้อปสินค้าจากร้านค้าปลีกออนไลน์ปลอดภาษีจาก airasia shop 

ทั้งหมดนี้รวมอยู่ภายใต้แพลตฟอร์มเดียว ที่มาพร้อมระบบสะสมคะแนนที่เรียกว่า airasia rewards สิ่งนี้ทำให้ airasia Superapp เพิ่มประสิทธิภาพระบบนิเวศทั้งหมดของเราเพื่อประโยชน์ของพันธมิตรโรงแรมแต่ละรายของเราในการเข้าถึงตลาดนักท่องเที่ยวในกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม”

กาวิน เอ็ม ฟอล ประธานและประธานกรรมการของ Swiss-Belhotel International กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ airasia Superapp เนำเสนอแบรนด์การต้อนรับที่เป็นเอกลักษณ์ของเราแก่นักเดินทางที่หลากหลายยิ่งขึ้น ด้วยความร่วมมือนี้เรามั่นใจได้ว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นจะได้รับประสบการณ์ บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศในสไตล์ Swiss-Belhotel International ให้เป็นที่รู้จัก”

เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือสุดพิเศษนี้พร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศให้กลับมาบาหลีมากขึ้น airasia Superappเปิดแคมเปญสุดพิเศษ #BackToBali ให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านอินโดรูเปียะห์ สำหรับการจองโรงแรมในบาหลี รวมถึงที่พักที่ดีที่สุด 8 แห่งจากเครือ Swiss-belhotel International เพียงใส่รหัสโปรโมชั่น [AYOKEMBALI] ที่หน้าชำระเงิน

ทุกการทำธุรกรรมบน airasia Superapp ผู้ใช้จะได้รับคะแนนสะสม airasia point ที่สามารถแลกเป็นบริการและผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ในภายหลัง อาทิ การจองเที่ยวบิน (เฉพาะเที่ยวบินแอร์เอเชีย) ตลอดจนช้อปสินค้าจากร้านค้าปลีกออนไลน์ปลอดภาษีจากบริการส่งอาหารออนไลน์, ของขวัญดิจิทัล และอื่น ๆ อีกมากมาย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

TRAFFY FONDUE คว้ารางวัล THAILAND GREEN DESIGN AWARDS 2023

เปิดตัว DJI EXPERIENCE STORE สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ