TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyโซนี่เปิดตัวหูฟังไร้สาย WH-1000XM5 และ LinkBuds S จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีเสียงครบครัน และระบบตัดเสียงรบกวน

โซนี่เปิดตัวหูฟังไร้สาย WH-1000XM5 และ LinkBuds S จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีเสียงครบครัน และระบบตัดเสียงรบกวน

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ยกระดับประสบการณ์ใหม่ของการฟังเพลงคุณภาพสูง เปิดตัว WH-1000XM5 หูฟัง hi-res audio ไร้สายแบบครอบหูเจนเนอเรชัน 5 ในตระกูล 1000X Series ที่ได้รับรางวัลและการยอมรับว่าเป็นหูฟังที่ตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุด โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวนและดีไซน์ที่ล้ำสมัย พร้อมไมโครโฟน 8 ตัว และ Auto NC Optimizer ที่คอยปรับการตัดเสียงรบกวนตามสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ ควงคู่มากับ LinkBuds S รุ่น WF-LS900N หูฟังไร้สาย Truly Wireless รุ่นล่าสุด อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเสียงคุณภาพสูง และการตัดเสียงรบกวนที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง  ด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด และน้ำหนักเบา ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย

WH-1000XM5

หูฟัง hi-res audio ไร้สายแบบครอบหู ที่ได้รับการต่อยอดความสำเร็จมาจากหูฟังรุ่น WH-1000XM4 ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมและการโทรระดับแนวหน้าด้วยโปรเซสเซอร์ 2 ตัวที่ควบคุมไมโครโฟนทั้ง 8 ตัว จะช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพของเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวน โดยเฉพาะในช่วงความถี่กลาง-สูง ผสานกับ Auto NC Optimizer จะทำหน้าที่ปรับการตัดเสียงรบกวนตามสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ

ในขณะที่ชิปประมวลผล Integrated Processor V1 ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ สามารถทำงานร่วมกับ HD Noise Canceling Processor QN1 ได้อย่างลงตัว พร้อมมอบคุณภาพการตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุด อีกทั้งไดรเวอร์ขนาด 30 มม. ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่ได้รับการปรับปรุงความไวต่อความถี่สูง เพื่อคุณภาพเสียงที่เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ทั้งยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษจะช่วยยกระดับในการตัดเสียงรบกวน รวมถึงปรับปรุงความคมชัดของเสียงและการสร้างเสียงเบส นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของโซนี่ ผสานบัดกรีไร้สารตะกั่วระดับพรีเมี่ยม ที่มีส่วนประกอบของทองคำให้การเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพ และวงจรไฟฟ้าที่เหมาะสมสำหรับการปรับปรุงเสียงรบกวนให้ดีขึ้น เพื่อให้ได้เสียงที่คมชัดและสม่ำเสมอในทุกแทร็ก พร้อมถ่ายทอดน้ำเสียงคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยมทั้งการใช้งานทั้งแบบต่อเชื่อมด้วยสาย และไร้สายผ่าน LDAC อันเป็นเทคโนโลยีการเข้ารหัสเสียงที่เป็นที่ยอมรับในวงการ ขณะที่เทคโนโลยีเสียง DSEE ExtremeTM จะเพิ่มสเกลไฟล์เพลงดิจิตอลที่บีบอัดแบบเรียลไทม์ ช่วยให้คุณภาพเสียงใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด

LinkBuds S รุ่น WF-LS900N

หูฟังแบบไร้สาย Truly Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบมาให้ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ ประกอบกับรูปทรงของหูฟังที่เข้ากับหูของมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยขนาดของหูฟังที่เล็ก กะทัดรัด และน้ำหนักเบาเพียง 4.8 กรัม ทำให้คุณสามารถสวมใส่หูฟังได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันยังช่วยให้คุณสามารถเปิดรับเสียงจากภายนอกได้ตลอดเวลา ขณะที่คุณสวมใส่หูฟัง คุณจะได้ยินเสียงรอบข้างได้อย่างชัดเจนโดยไม่กระทบกับการฟังเพลงแต่อย่างใด รวมถึงระบบตัดเสียงรบกวนคุณภาพสูงที่อยู่ในหูฟังจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงที่คุณโปรดปรานได้เต็มที่ อีกทั้งฟังก์ชั่นอันชาญฉลาดอย่าง  Adaptive Sound Control ที่มีอยู่ใน LinkBuds S จะทำหน้าที่ในการปรับแต่งเสียงให้เหมาะสมกับสถานการณ์รอบตัวคุณได้โดยอัตโนมัติ

ด้วยเทคโนโลยี Precise Voice Pickup ที่มีอยู่ใน LinkBuds S จะทำหน้าที่ควบคุมไมโครโฟนบนเอียร์บัดทั้งสองข้างผสานโครงสร้างตาข่ายบริเวณรอบ ๆ ไมโครโฟน ช่วยให้คุณสามารถใช้งานในการโทรออกได้โดยปราศจากเสียงรบกวน พร้อมมอบคุณภาพเสียงที่คมชัดให้กับสายสนทนาได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นโซนี่ยังร่วมมือกับ Niantic ในการพัฒนา Audio AR โดยเมื่อใช้ LinkBuds S ในระหว่างเล่นเกม เซ็นเซอร์ และเทคโนโลยีเสียงจะช่วยให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่ ด้วยทิศทางของเสียงที่สมจริงในระหว่างการเล่นเกม  

โซนี่ไทยพร้อมเปิดให้ผู้สนใจสั่งจองหูฟังทั้ง 2 รุ่นใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม ถึง 7 มิถุนายน ศกนี้ โดยหูฟัง WH-1000XM5 จะมีให้เลือก 2 สี ได้แก่สีดำ และสีเงิน ราคา 14,990 บาท ผู้สั่งจองได้รับส่วนลด 1,000 บาท ในการซื้อสินค้าครั้งถัดไปที่โซนี่สโตร์ออนไลน์

สำหรับ LinkBuds S รุ่น WF-LS900N มีให้เลือก   3 สี คือ สีดำ สีขาว และสีครีม ราคา 7,490 บาท พร้อมรับ ส่วนลด 1,000 บาทสำหรับซื้อสินค้าครั้งถัดไปที่โซนี่สโตร์ออนไลน์ ผู้สนใจสามารถสั่งจองผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รุ่นล่วงหน้า ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางโซนี่ สโตร์ออนไลน์ สำหรับรุ่น WH1000XM5 และ LinkBuds S รุ่น WF-LS900N รุ่น WF-LS900N รวมทั้ง ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายของโซนี่ที่เลือกสรร

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ซัมซุงเผยโฉมทีวี Neo QLED 8K พรีเมียมไลน์อัพล่าสุดแห่งปี 2022 ชูจุดเด่นนวัตกรรมที่เป็นมากกว่าทีวี

vivo พร้อมจำหน่าย X80 Series 5G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด 27 พฤษภาคมนี้ ราคาเริ่มต้น 29,999 บาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ