TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessttb ส่งบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช วงเงินพร้อมใช้ ดอกเบี้ย 4.99% ต่อปี นาน 4 เดือน สำรองสภาพคล่องยามฉุกเฉิน

ttb ส่งบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช วงเงินพร้อมใช้ ดอกเบี้ย 4.99% ต่อปี นาน 4 เดือน สำรองสภาพคล่องยามฉุกเฉิน

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่เศรษฐกิจชะลอตัว อาจส่งผลให้ประชาชนเกิดปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน ธนาคารเล็งเห็นความจำเป็นต่อความต้องการเงินสดในกรณีฉุกเฉิน จึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช (ttb flash) วงเงินพร้อมใช้ ดอกเบี้ยเพียง 4.99% ต่อปี นานสูงสุด 4 เดือน สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2564

นันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb)เปิดเผยว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ทำให้คนไทยเกิดปัญหาสภาพคล่อง เงินไม่พอใช้จ่าย รายได้ลดลง เนื่องจากไม่สามารถออกไปประกอบการงานนอกบ้านได้ และอาจอยู่ในสภาวะจำเป็นที่ต้องใช้เงินสดอย่างเร่งด่วน ขณะที่ยังคงมีภาระรายจ่ายต่าง ๆ บัตรกดเงินสด ttb flash ซึ่งธนาคารให้ดอกเบี้ยในอัตราพิเศษเพียง 4.99% ต่อปี นานสูงสุด 4 เดือน จะสามารถช่วยลูกค้าเสริมสภาพคล่องในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ได้ เช่น สิ้นเดือนก่อนเงินเดือนออก กดใช้เพื่อเป็นเงินสำรองฉุกเฉินยามจำเป็นไม่ว่าจะเป็น ค่าเทอมลูก ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมแซมบ้าน ค่าผ่อนค่างวดรถยนต์ หรือค่าใช้จ่ายจำเป็นในชีวิตประจำวัน โดยลูกค้าสามารถสมัครบัตรเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเพื่อความอุ่นใจ ในยามฉุกเฉิน ซึ่งลูกค้ายังไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยจนกว่าจะได้ทำการกดเงินสดออกมาใช้

ลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรกดเงินสด ttb flash และได้รับอนุมัติบัตรตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2564 จะได้ดอกเบี้ยพิเศษ 4.99% ต่อปี นานสูงสุด 4 เดือน 

ทั้งนี้ หลังจากสิทธิ์อัตราดอกเบี้ยพิเศษครบตามระยะเวลาที่กำหนด อัตราดอกเบี้ยในรอบบัญชีถัดจากเดือนที่ครบกำหนดจะเป็นอัตราดอกเบี้ยปกติตามประกาศธนาคาร ณ ปัจจุบัน โดยคำนวณตามจำนวนเงินที่เบิกใช้ หรือจำนวนเงินคงค้างในแต่ละรอบบัญชี สนใจสมัครบัตรกดเงินสด ttb flash ได้ทาง www.ttbbank.com และสาขาทีทีบี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ