TH | EN
TH | EN
หน้าแรกNewsAnyMind Group บุกประเทศจีน ตั้งสนง. แห่งใหม่ ขยายธุรกิจแพลตฟอร์มโฆษณา และอีคอมเมิร์ซ

AnyMind Group บุกประเทศจีน ตั้งสนง. แห่งใหม่ ขยายธุรกิจแพลตฟอร์มโฆษณา และอีคอมเมิร์ซ

AnyMind Group ผู้ให้บริการทำธุรกิจแบบครบวงจร (End-to-end Commerce Enablement Company) ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ และเริ่มดำเนินการในเซินเจิ้น ประเทศจีน สนับสนุนองค์กรและผู้เผยแพร่โฆษณาในประเทศจีน ที่ต้องการขยายไปยังต่างประเทศ

โดยเบื่องต้น บริษัทจะเปิดตัวข้อเสนอสำหรับผู้เผยแพร่แอปมือถืออย่างแพลตฟอร์ม AnyManager ก่อน จากนั้นจะมอบชุดเครื่องมือและโซลูชันที่กว้างมากยิ่งขึ้นให้แก่องค์กร ผู้เผยแพร่ และผู้สร้างสรรค์เนื้อหาในประเทศ ตั้งแต่อีคอมเมิร์ซ (AnyX) ไปจนถึงการทำการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ (AnyTag) และอื่น ๆ เมื่อแพลตฟอร์มของ AnyMind Group ผสานรวมกันทั้งหมด บริษัทจะสามารถให้การสนับสนุนองค์กรและผู้เผยแพร่โฆษณาในประเทศจีนที่ต้องการขยายไปยังต่างประเทศได้ทันที

สำนักงานที่เซินเจิ้นของ AnyMind Group จะหาวิธีการเพิ่มเติม ในการจ้างผู้มีความสามารถด้านวิศวกรรมและการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนมาร่วมงานด้วยกัน โดยพวกเขาสามารถเลือกที่จะไปทำงานในประเทศต่าง ๆ ที่เป็นศูนย์กลางด้านวิศวกรรมของบริษัททั้ง 4 ประเทศได้ คือ โตเกียว กรุงเทพมหานคร โฮจิมินห์ และบังกาลอร์ โดยเข้าร่วมทีมพัฒนาข้ามชาติของบริษัท 20 สัญชาติจากเอเชีย MENA ยุโรป และละตินอเมริกา

การขยาย AnyMind Group ไปสู่เซินเจิ้นในครั้งนี้ Ben Chien, Managing Director of Greater China กล่าวว่า “เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะตอบสนองความต้องการเฉพาะของผู้เผยแพร่แอปในประเทศจีน ซึ่งการสร้างรายได้ไม่ได้เน้นที่การโฆษณาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอีคอมเมิร์ซและช่องทางอื่น ๆ ด้วย ในอนาคต เราจะขยายข้อเสนอของเราในประเทศจีน ซึ่งเป็นข้อเสนอที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากทั่วทั้งเอเชีย โดยให้บริการโครงสร้างพื้นฐานทางธุรกิจหลักแก่ลูกค้าของเราเพื่อพัฒนาการค้าในยุคต่อไป นอกจากนี้ เราสามารถสนับสนุนธุรกิจในประเทศจีนสำหรับการขยายกิจการข้ามพรมแดนได้แล้ว และจะสามารถสนับสนุนลูกค้าของเรานอกประเทศจีนเพื่อเจาะเข้าสู่ตลาดที่เติบโตและไม่เหมือนใครได้ด้วยเช่นกัน”

Chien เข้าร่วม AnyMind Group ในปี พ.ศ.2561 โดยผ่านการเข้าซื้อกิจการ Acqua Media ในฮ่องกง ซึ่งเป็นบริษัทที่เขาก่อตั้ง และเป็นผู้นำธุรกิจในประเทศจีน รวมถึงการร่วมงานกับนักธุรกิจต่าง ๆ ในประเทศจีนด้วยเช่นกัน

Kosuke Sogo, CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าวว่า “ภายใต้การนำของ Chien เราเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ และตอนนี้ผมมอบหมายให้เขาขยายการผสมผสานที่โดดเด่นของเทคโนโลยีและข้อเสนอสู่ประเทศจีน เพื่อต่อยอดธุรกิจของเราให้มีความก้าวหน้าทางการค้ายุคหน้าทั่วทั้งเอเชีย ในฐานะบริษัท เรามักจะสร้างมูลค่าใหม่ให้กับลูกค้าของเราเสมอ ไม่ใช่แค่ผ่านเทคโนโลยีของเราเท่านั้น แต่เรายังเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้พวกเขาด้วย เช่น การเจาะตลาดใหม่ ๆ เพื่อการเติบโต”

นี่คือสำนักงานแห่งที่ 19 ของ AnyMind Group ใน 13 ประเทศ ซึ่งรวมทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียตะวันออก อินเดีย และตะวันออกกลาง โดยบริษัทได้เริ่มดำเนินการในประเทศสิงคโปร์เมื่อเดือนเมษายน พ.ศ.2559 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และให้บริการแก่ลูกค้าใน 2 ด้านกว้าง ๆ ได้แก่ Brand Commerce ซึ่งรวมถึงแพลตฟอร์มสำหรับการผลิต อีคอมเมิร์ซ การตลาด และโลจิสติกส์ และ Partner Growth ซึ่ง รวมถึงแพลตฟอร์มสำหรับการสร้างรายได้ของผู้เผยแพร่โฆษณาและการสร้างรายได้ของครีเอเตอร์

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

PointX จับมือ เดอะมอลล์ ส่งแคมเปญ “Scan & Pay” ใช้ PointX จ่ายแทนเงินสด ช้อปได้ทุกชิ้นทั้งห้าง

ARV ร่วมงาน SETA 2022 โชว์หุ่นยนต์สุนัขสี่ขา LAIKA โดรนไร้คนขับ HORRUS และ โซลูชันการตรวจสอบครบวงจร

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ