TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessMQDC ผนึก Zipmex ใช้โทเคนดิจิทัลซื้ออสังหาฯ นำร่องโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์

MQDC ผนึก Zipmex ใช้โทเคนดิจิทัลซื้ออสังหาฯ นำร่องโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์

MQDC จับมือกับ Zipmex แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเอเชีย เปิดโอกาสให้นักลงทุนซื้ออสังหาฯด้วยโทเคนดิจิทัล ในโครงการภายใต้ MQDC ด้วยสกุลเงิน BTC, ETH, USDT, USDC และ ZMT 

วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า จากกลยุทธ์หลักของ MQDC มุ่งเน้นในการพัฒนาธุรกิจอสังหาฯให้เติบโตด้วยนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยการเข้าสู่ฟินเทค (Fintech) ล่าสุด MQDC จับมือกับ Zipmex แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเอเชีย เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนซื้ออสังหาฯ ระดับเวิลด์คลาส ด้วยโทเคนดิจิทัล ในโครงการภายใต้ MQDC ด้วยสกุลเงิน BTC, ETH, USDT, USDC และ ZMT “นับเป็นก้าวที่สำคัญของ MQDC ในการเข้าสู่ Fintech ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักของเราที่มุ่งเน้นในการพัฒนาธุรกิจอสังหาฯ ให้เติบโตด้วยนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และนับว่าเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ระดับเวิลด์คลาส อย่างโครงการเดอะฟอเรสเทียส์ (The Forestias) และโครงการภายใต้ MQDC อื่น ๆ ด้วยโทเคนดิจิทัล ซึ่งเราเชื่อว่าโมเดลนี้จะสามารถขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และอีกหลาย ๆ อุตสาหกรรมในอนาคตได้อย่างแน่นอน”

วิสิษฐ์ กล่าวเสริมว่า การเปิดให้ซื้อด้วยสกุลเงินดิจิทัลได้ก็เท่ากับเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้ามาซื้อได้มากขึ้น เนื่องจากการโอนสกุลเงินดิจิทัลจะสามารถทำได้ทันที สะดวกกว่าระบบการโอนเงินแบบดั้งเดิม และสามารถจ่ายได้ทั้งเงินดาวน์ ค่างวด ฯลฯ เราทราบดีว่า Zipmex ให้ความสำคัญกับการมอบมาตรฐานระดับโลกและประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง การให้บริการลูกค้า และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเหล่าพาร์ทเนอร์ ตลอดจนผลประโยชน์ที่ดีที่สุดที่ลูกค้าจะได้รับ

โครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ MQDC ประกอบด้วย โครงการ Whizdom The Forestias  โครงการ The Aspen Tree The Forestias โครงการ Mulberry Grove The Forestias Villlas  โครงการ Mulberry Grove The Forestias Condominiums  โครงการ Six Senses Residences The Forestiasโครงการ Mulberry Grove Sukhumvit และโครงการ  อื่น ๆโดยทุกโครงการสามารถชำระด้วยสกุลเงินที่มีความคล่องตัวนั่น คือ BTC (Bitcoin : บิทคอยน์), ETH (Ethereum : อีเธอเรียม สกุลเงินดิจิทัลที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองตามมูลค่าตามราคาตลาดรองจาก BTC), USDT (United States Dollar Tether สกุลเงินดิจิทัลที่ผูกกับดอลลาร์สหรัฐ), USDC (United States Dollar Coin สกุลเงินดิจิทัลที่ผูกกับดอลลาร์สหรัฐ), และ ZMT (Zipmex Token เหรียญจากกระดานเทรด Zipmex)” 

ดร. เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง ซิปเม็กซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า ความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ MQDC ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับเวิลด์คลาสของไทย นับเป็นเขย่าวงการอสังหาฯ ส่งผลให้อีโคซิสเท็มของ Zipmex แข็งแกร่งมากขึ้น รวมถึงสร้างให้เกิด ‘Use-Case’ ของการใช้สกุลเงินดิจิทัลในโลกแห่งความเป็นจริง ที่ Cashless Society ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น ทำให้ซิปเม็กซ์ได้ขยายฐานลูกค้ามากขึ้น ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ระดับกลาง จนถึงระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ รวมถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ รวมถึงเป็นตัวกลางในการช่วยอำนวยความสะดวก และเปิดโอกาสให้ลูกค้าในต่างประเทศ สามารถซื้ออสังหาฯ ได้ง่ายกว่าเดิมมากขึ้น ทั้งจากผลตอบแทนทางการลงทุนจากสินทรัพย์ดิจิทัล แบบ Capital Gain หรือผลตอบแทนจากการออมที่ได้รับโบนัสรายปีสูงสุด 14% ที่ Zipmex

ทางรอดจากภาวะถดถอย ของอุตสาหกรรมข้าวไทย

ไอคอนสยาม เตรียมจัด Amazing Thailand Countdown 2022

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ