TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyแอดไวซ์ เปิดบริการใหม่ Advice 3D ช้อปสะดวก ไม่มีสะดุด ทุกสาขาทั่วประเทศ

แอดไวซ์ เปิดบริการใหม่ Advice 3D ช้อปสะดวก ไม่มีสะดุด ทุกสาขาทั่วประเทศ

แอดไวซ์ เดินหน้าส่งบริการน้องใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Advice 3D ช้อปสะดวกไม่มีสะดุด” โดยมีบริการ Advice Drive Thru, Advice Delivery และ Advice Dee Dee Onsite Claim & Service เพื่อเป็นอีกช่องทางอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทั้งในด้านการซื้อสินค้าและการให้บริการและตอบโจทย์ยุค New Normal

จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เผยว่า จากพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป ส่งผลให้การเลือกซื้อสินค้าในช่องทางออนไลน์ที่มีอัตราเพิ่มสูงขึ้น และสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  ต่อเนื่องที่ส่งผลให้การเลือกซื้อและใช้บริการสินค้าต่าง ๆ ต้องมีความสะดวก และปลอดภัยทั้งผู้ให้บริการและผู้รับบริการ

ล่าสุด “แอดไวซ์” เปิดตัวบริการใหม่สำหรับสาขาทั่วประเทศเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไปอย่าง  “Advice 3D ช้อปสะดวกไม่มีสะดุด” โดยรูปแบบการให้บริการประกอบด้วย D ทั้ง 3 บริการ D ที่หนึ่ง Advice Drive Thru”สั่ง-รับ-กลับบ้าน” ช้อปสะดวกไม่ต้องลงรถ เพียงโทรสั่งสินค้า เดินทางมาที่หน้าสาขา ตรวจเช็คสินค้า ชำระเงิน และรับสินค้ากลับ ถือเป็นช่องทางที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและลดความเสี่ยงจากการสัมผัสหรือพบผู้คนโดยไม่จำเป็น D ที่สอง “Advice Delivery”  ช้อปออนไลน์ส่งตรงถึงบ้าน

เพียงช้อปออนไลน์ ผ่านช่องทาง Social ทั้ง Facebook และ Line  พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ ส่งฟรี 10 กม. และ D ที่สาม Advice Dee Dee Onsite Claim & Service “รับ-ส่งสินค้าเคลมถึงบ้าน” บริการรับ-ส่งอุปกรณ์ไอทีเพื่อตรวจเช็คอาการ ซ่อม และเคลม พร้อมส่งสินค้าคืนถึงบ้าน โดยทั้ง 3 บริการนี้ลูกค้าสามารถค้นหาสาขาใกล้บ้านผ่านเว็บไซต์ได้เลยเพื่อใช้บริการ

ทั้ง 3 บริการภายใต้คอนเซ็ปต์  “Advice 3D ช้อปสะดวกไม่มีสะดุด” แอดไวซ์ ให้ความสำคัญด้านความสะดวกและความปลอดภัยในการใช้บริการของลูกค้า  ซึ่งหวังว่าจะสามารถตอบโจทย์และความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน  เนื่องจากสินค้าไอทีมีความจำเป็นและมีความสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น ทั้งการทำงาน การเรียน และการใช้งานอื่น ๆ

ดังนั้น แอดไวซ์พร้อมพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายและให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่างานบริการที่เกิดขึ้นจะทำให้แอดไวซ์สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ครอบคลุม  และรองรับการใช้บริการของลูกค้าครบถ้วน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ