TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementPhoto StoryInfinix จับมือ COM7 และ YAS เดินหน้าขยายช่องทางการขาย พร้อมรุกตลาดออฟไลน์-ออนไลน์

Infinix จับมือ COM7 และ YAS เดินหน้าขยายช่องทางการขาย พร้อมรุกตลาดออฟไลน์-ออนไลน์

อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ จับมือ คอมเซเว่น และ วาย เอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส เป็นผู้แทนดำเนินการจัดจำหน่ายและช่องทางการจำหน่ายหลักสำหรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่ร่วมรายการ หวังขยายช่องทางการตลาดในไทย

วิลเลียม เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ เดินหน้าวางกลยุทธ์ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย พร้อมตอกย้ำความสำเร็จรุกตลาดออฟไลน์และออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้าให้กับผู้ใช้งาน ตั้งเป้าหมายเพิ่มโอกาสและยอดขายเพิ่มขึ้น รวมถึงขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้นในประเทศไทย พร้อมจับมือพันธมิตร ณรงค์ ศรีวรรณวิทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั้งออฟไลน์และออนไลน์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และ ปภาพรต ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วาย เอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ( YAS ) ให้เป็นผู้แทนดำเนินการจัดจำหน่ายและช่องทางการจำหน่ายหลักสำหรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่ร่วมรายการ เพื่อสร้างมาตรฐานการจัดจำหน่ายสินค้าให้มีประสิทธิภาพและครอบคลุมทั่วประเทศ

สำหรับสินค้าที่วางจำหน่ายเป็นสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นยอดนิยม ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน ได้แก่ Infinix รุ่น Smart 6HD, HOT 20Series (5SKU ทุกหน่วยความจำ), NOTE 12 G96 รุ่น 8+128GB / 8+256GB, PRO 4G และ PRO 5G วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่ Banana IT ได้ทุกช่องทางทั้งหน้าร้านและออนไลน์

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

LINE จัดงาน LINE FOR ELECTION เพื่อพรรคการเมืองไทย

POINTX ชวนช้อปสนุกกับพอยท์เรทพิเศษ ทุกสิ้นเดือน พิเศษ 1,000 POINTX = 200 บาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ