TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessLINE VOOM เปิดโลกคอนเทนต์วิดีโอใหม่ล่าสุด

LINE VOOM เปิดโลกคอนเทนต์วิดีโอใหม่ล่าสุด

Line ประเทศไทย เปิดตัวบริการ ‘LINE VOOM’ ฟีเจอร์ใหม่แท็บที่ 3 บนแอปพลิเคชัน LINE มาพร้อมความสามารถในการอัปเดต Status ในชีวิตประจำวันทั้งในรูปแบบข้อความและรูปภาพ พร้อมปรับโฉมใหม่ในฐานะ New Short VDO Platform ที่รองรับเนื้อหาวิดีโอขนาดสั้น ให้ผู้ใช้งานได้รับชมคอนเทนต์หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอตลกขบขัน บล็อก สัตว์เลี้ยง เสียงเสมือนจริง การเต้น และสูตรอาหาร

โฉมใหม่ให้เพลิดเพลินคลิปวีดีโอที่โดนใจมากขึ้น

แหล่งรวมวิดีโอใหม่ โดนใจในสไตล์ที่ชอบของตัวเองได้ในแท็บ For You ที่คอยคัดสรรวิดีโอที่หลากหลาย ตามความสนใจจากพฤติกรรมการรับชม อีกทั้งยังเข้าถึงผู้ใช้คนอื่นได้กว้างขึ้น และเมื่อไม่นานมานี้ LINE VOOM ปรับระบบใหม่ จาก Friend-based สู่ระบบ Follow-based ทำให้การเชื่อมต่อถึงกลุ่มคนใหม่ ๆ และรับชมเนื้อหาที่ชื่นชอบจากผู้ใช้งาน LINE กว่า 50 ล้านคน เกิดขึ้นได้ง่าย นอกจากนี้ LINE VOOM ยังมาพร้อมคอนเทนต์สุด Exclusive ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์จาก NONT TANONT, Bie The Ska และสำหรับแฟนเพลงเกาหลีอย่าง OSEN KPOP ที่รวบรวมคอนเทนต์พิเศษจากศิลปินเกาหลีสุดฮอตหาดูได้บน LINE VOOM เท่านั้น

นอกจาก LINE VOOM ยังเป็นพื้นที่ให้ผู้ใช้บริการได้เลือกเพลิดเพลินกับวิดีโอคอนเทนต์สุดแปลกได้อย่างตรงใจ LINE VOOM เปิดโอกาสให้คนได้มาแสดงความเป็นตัวตนของตัวเอง และถ่ายทอดออกมาไม่ว่าจะเป็นรูปภาพหรือวิดีโอสั้นสุดสร้างสรรค์และมีเอกลักษณ์ ผันตัวสู่อินฟลูเอนเซอร์ได้ง่าย ๆ

เมื่อสนใจคอนเทนต์ไหนจากใครบนแท็บ “แนะนำ” (For you) ก็สามารถเลือกกด “ติดตาม (Follow)” ได้ทันที หรือเลือกเข้าไปติดตาม “เพื่อนใน LINE” จากการตั้งค่าเมนู “ติดตาม” และเลือกติดตามเพื่อนที่อนุญาตให้ติดตามได้ในหัวข้อ “ดูรายชื่อเพื่อน” อีกทั้งยังสามารถเลือกหา Official Account ที่สนใจในหน้าหลักของแอปพลิเคชัน LINE และเลือกติดตามได้ผ่านโพสต์ต่าง ๆ ของ Official Account นั้น ๆ ได้

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“ฮั่วเซ่งเฮง” จับมือ “ไทยพาณิชย์” ส่งฟีเจอร์ใหม่ “ออม NOW” รับตรุษจีน

สยามคูโบต้า ชูนวัตกรรม-เทคโนโลยี หนุนเติบโตยั่งยืน เพิ่มผลผลิต-เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ