TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementARIP เตรียมจัดงาน COMMART CRAZY OFFER วันที่ 7 - 10 ก.ค. นี้

ARIP เตรียมจัดงาน COMMART CRAZY OFFER วันที่ 7 – 10 ก.ค. นี้

เออาร์ไอพี จับมือพันธมิตรแบรนด์ดัง และผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ แถลงความพร้อมจัดงานมหกรรมสินค้าไอทีกลางปี “COMMART CRAZY OFFER” ช้อปสนั่นกลางปี ทั้งโน้ตบุ๊ก, คอมพิวเตอร์ DIY, สมาร์ทโฟน แท็บแล็ต เกตเจ็ต สมาร์ทโฮม เกม และสินค้าไอที Rare Item ที่มาพร้อมโปรโมชันสุดร้อนแรง ห้ามพลาด 7-10 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

บุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งานคอมมาร์ตกลางปีในครั้งนี้ จะเป็นช่วงที่ได้เห็นสินค้าเทคโนโลยีใหม่ ๆ ภายหลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย ทำให้เห็นกำลังการผลิตสินค้าไอทีเริ่มกลับสู่ภาวะปกติ จึงคาดว่าสถานการณ์ในภาพรวมจะดีขึ้น เพราะมีสินค้าหลากหลายและเพียงพอกับความต้องการ โดยเฉพาะโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมเทคโนโลยีซีพียูเจนเนอร์เรชันใหม่ ที่เริ่มมีสินค้าออกมามากขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงต้นปี หลายค่ายพร้อมใจกันเปิดตัวสินค้าใหม่ จึงทำให้ทั้งแบรนด์และรีเทล มีความต้องการที่จะกระตุ้นยอดขายสินค้าภายในงานครั้งนี้

ฝั่งผู้ซื้อเองโดยเฉพาะแฟนคอมมาร์ต จะมีโอกาสเลือกซื้อสินค้าภายในงานครั้งนี้ได้มากขึ้น หลากหลายขึ้น เชื่อว่างานคอมมาร์ตในครั้งนี้จะเป็นงานที่เชื่อมระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายมาพบกันในจุดที่เหมาะสมอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตามแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะเริ่มคลี่คลาย แต่ผู้จัดงานได้เตรียมความพร้อมในการสร้างความปลอดภัยให้กับผู้มาชมงานตามมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เป็นไปตามมาตรฐานสากลสำหรับผู้เข้าร่วมชมงาน และผู้แสดงสินค้า (COVID Free Setting) เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับผู้เข้าชมงานได้เดินชมงานอย่างไร้กังวลตลอดการจัดงาน

พรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งาน COMMART CRAZY OFFER ครั้งนี้ผนึกกำลังกับพันธมิตรทั้งแบรนด์และรีเทลไอทีชั้นนำอย่างคับคั่ง อาทิ ACE, Advice, Asus, AMD, Banana, E-Quip, Epson, intel, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, MSI, Office Mate, Powerbuy, Power Mall, Speed Computer, Studio7, TOP Computer และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ร่วมด้วย Media Partner ด้านการประชาสัมพันธ์ อาทิ Techhub, eLeader, Business+, Beartai, Extreme IT, it24hrs., Major Cineplex, NBS, Overclockzone และ ชอบช้อป พร้อมข้อเสนอสิทธิพิเศษ และบริการมากมาย ประกอบด้วย

  • Commart Big Bonus สิทธิ์ลุ้นของรางวัลสุดพิเศษในงานตลอดทั้ง 4 วัน เพียงช้อปสินค้าในงานครบทุก 3,000 บาท ลงทะเบียนลุ้นรางวัลด้วยระบบคิวพิเศษ รวดเร็ว ลดสัมผัส
  • Commart Voucher คูปองแทนเงินสด รับส่วนลดจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ แบบไม่มีขั้นต่ำ
  • Commart บอกโปร คอมมูนิตี้ออนไลน์ของแฟนคอมมาร์ตตัวจริง ผ่าน LINE Open chat ที่แอดเข้ากรุ๊ปได้แล้ววันนี้
  • Commart Safe เข้มข้นด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามมาตรฐาน Covid Free Setting

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AIS คว้ารางวัล Microsoft Thailand Partner of the Year 2022

MSI เปิดตัวมอนิเตอร์เกมมิ่ง Quantum Dot ที่สุดของความสมจริง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ